Chương 41: Đặt cược

2.1K 220 17
                                    

Edit: Tracy

Bên trong lại có một cánh cửa khác mở ra, Kiêu Cửu đi vào trước, sau đó đưa qua mấy cái mặt nạ.

Cố Tá nhận một cái đeo lên mặt, cảm giác có chút mới mẻ.

Đây là vật dùng che dấu thân phận trong truyền thuyết sao? Nếu phải dùng đến thứ này, vậy xem ra chuyện về cứ điểm này vẫn không thể bị phơi bày rồi…..những thứ như quy củ gì đó.

Hắn cũng không muốn nghĩ sâu, chờ mấy người Công Nghi Thiên Hành cũng đeo mặt nạ lên, đoàn người liền nối đuôi nhau đi vào.

– – Trong phút chốc, hàng loạt âm thanh ầm ĩ liền ập vào tai, trước mắt là một mảnh sáng ngời.

Cố Tá mở to mắt nhìn, sau vài giây đồng hồ thích ứng thì có cảm giác như đã đến một nơi khác, khác hẳn với áp lực về tâm lý ở bên ngoài.

Người ở đây không chỉ tranh cãi ầm ĩ, trên người cũng dày nặng sát khí. Lúc vừa bước vào, mùi máu tươi xộc vào mũi hòa lẫn nhiệt độ khô nóng, nháy mắt đồng thời ập đến.

Có rất nhiều người, nhưng không phải ai cũng đeo mặt nạ, mà những người đeo mặt nạ lại khiến người có cảm giác không hòa hợp với những người khác.

Xem ra chỉ có những người được dẫn đến từ bên ngoài mới đeo mặt nạ, những người đã ở lâu nơi này đều không đeo, hoặc hẳn đều là sát thủ của U Linh Đạo.

Trong đám đông người, nổi bật một lôi đài lớn làm từ hắc thạch.

Đứng trên lôi đài là hai người đang tiến hành trận đấu sinh tử, mà bên cạnh lôi đài, cư nhiên là một nữ nhân vô cùng xinh đẹp, mặc quần áo bó chặt, lộ ra dáng người đặc biệt khiêu gợi.

Ba người đều là võ giả, có vẻ võ giả mỹ nhân là trọng tài?

Ánh mắt Cố Tá lại dừng lại trên lôi đài.

Hiện tại hắn cũng có chút nhãn lực, có thể nhìn ra hai đại hán đang đấu đều là Đoán cốt  cảnh cấp ba, cho dù hắn đã tu luyện khá lâu, nhưng chân khí chứa đựng cũng chỉ hơn với họ một chút mà thôi, dù đã tới Đoán cốt cấp hai, Cố Tá tự biết, nếu hắn thật sự đánh với những người này, nhất định chưa tới một giây đã bị giết chết, không chút lực chống trả.

Mà đại hán ở bên trái trên lôi đài lúc này cũng không có chút lực chống trả nào.

Chỉ thấy hai người tay không giao chiến qua lại mấy hồi, người bên phải đột nhiên chuyển bước, chưởng phong sắc bén khó tả, chính xác chưởng qua, vỗ thẳng lên bên mặt nghiêng của đại hán bên trái, nhất thời tiếng xương cốt rạn nứt vang lên. Theo động tác nhảy lên của đại hán bên phải, chân dài đá vòng, một trận gió lốc đáng sợ xuất hiện, lần này, đá trực tiếp vào đầu đại hán bên trái, thứ hồng hồng trắng trắng trong đầu liền văng ra.

Mỹ nữ võ giả kia khuôn mặt lãnh ngạo: “La Cầu Hoa thắng!”

Sau khi tuyên bố, cái eo nhỏ nhắn của nàng vừa khom, bàn tay trắng nõn túm một cái, liền xách lấy cổ chân thi thể trên mặt đất, tùy ý ném xác vào góc tường. Sức lực này, đúng là không nhỏ.

[Edit - ĐM] Ta Có Dược A! - Y Lạc Thành HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ