Chương 160: Tàng Long Sơn

1.1K 169 21
                                    

Edit: Cám

Công Nghi Thiên Hành nhìn Cố Tá lại phát ngốc, vỗ vỗ đỉnh đầu hắn: "A Tá."

Cố Tá ngửa mặt: "Đại ca?"

Công Nghi Thiên Hành cười: "Sớm chuẩn bị thôi, hai ngày sau xuất phát."

Cố Tá ngơ ngác gật đầu.

Hắn cảm thấy, bản thân bị nụ cười kia làm cho mê muội rồi....

.

Hai ngày sau, trời vừa sáng, một số con cháu Công Nghi gia đã chờ sẵn bên ngoài cửa viện.

Cố Tá mở cửa cho bọn họ vào, phát hiện trong số con cháu này có người quen mặt, tỷ như Công Nghi Thiên Ấn cùng Công Nghi Thiên Hà đã gặp qua trước đó –– ngẫm lại cũng không kì quái, nếu bọn họ không được coi trọng, trước đó sao có thể theo Công Nghi Thiên Dương làm việc phô trương thanh danh có phải không?

Sau khi thấy Cố Tá, chúng đệ tử Công Nghi gia cũng rất tôn kính, bọn họ biết thân phận Cố Tá hiện tại không chỉ là nghĩa đệ Công Nghi Thiên Hành, còn là Luyện dược sư cấp thấp, có thể luyện chế ra một số đan dược xuất sắc. Lấy tuổi tác Cố Tá hiện tại có thể đạt được thành tựu này chứng tỏ tư chất không tồi, hẳn là lí do có thể cùng Công Nghi Thiên Hành tiến vào tông môn, nên cùng hắn tạo quan hệ thật tốt.

Lúc bày Công Nghi Thiên Hành từ phòng đi ra, một thân cẩm lan trường bào, vẻ mặt sáng ngời.

Sau đó, y liền nói: "Đi thôi."

Đông đảo con cháu Công Nghi gia thấy thế, đồng thanh hành lễ: "Vâng, đường huynh."

Cố Tá theo sát ra, chờ khi ra khỏi cửa, hắn phát hiện một số Thiết Giáp Hoang Tê Thú đã chờ bên ngoài, trong mũi phun ra nhiệt khí, bộ dáng có chút không kiên nhẫn. Hắn nhìn thôi đã lắp bắp kinh hãi rồi.

Lúc này hắn mới biết, trong mấy ngày ngắn ngủi, những Thiết Giáp Hoang Tê Thú đó phần lớn đã có chủ nhân, phàm là người có thể cùng đi với Công Nghi Thiên Hành, dưới rất nhiều sự trợ giúp, đã thành công thu phục Thiết Giáp Hoang Tê Thú.

––– nói vậy, đây chính là khảo nghiệm đầu tiên a.

Hoang tê thú vương trước đó bị Công Nghi Thiên Hành hàng phục, lúc này có chút bực bội mà hất đầu vẫy đuôi, trấn áp nhóm thú dân không thành thật. Cho đến khi cảm nhận được khí tức Công Nghi Thiên Hành, hoang tê thú vương mới đình chỉ động tác, biểu hiện ra tư thái kính cẩn nghe theo.

Công Nghi Thiên Hành cũng không nói nhiều, ôm trọn Cố Tá, cùng nhau thả người bay lên, trực tiếp ngồi trên lưng hoang tê thú vương, sau liền vung tay, nhóm con cháu Công Nghi gia cũng nhất trí mà nhảy lên!

Công Nghi Thiên Dương cùng Công Nghi Minh Hà, dù cả hai sớm đã được định danh ngạch, cũng cùng đi, bọn họ không phải khảo nghiệm tranh giành danh ngạch, mà là thể nghiệm một chút nguy hiểm trong tương lai có thể sẽ gặp qua.

Tất cả Thiết Giáp Hoang Tê Thú đều lao thẳng mà đi, gai ngược cùng bày tua nhỏ bên ngoài thân thể xé gió, phát ra tiếng rít bén nhọn, khí thế bàng bạc, tựa như một chuỗi gió lốc, càn quét mà đi.

[Edit - ĐM] Ta Có Dược A! - Y Lạc Thành HỏaWhere stories live. Discover now