Chương 141: Lựa chọn cơ thể sống

889 179 4
                                    

Edit: Cám

Sau khi kiếm đủ điểm cống hiến, đem kim phiếu giao hết cho Công Nghi Thiên Hành xong, Cố Tá liền vui sướng cầm lấy lệnh bài chạy tới Dược Các.

Lần này Công Nghi Thiên Hành tự mình đưa tới tận cửa Dược Các, nhìn Cố Tá và Hoắc trưởng lão đang chào hỏi nhau.

Hoắc trưởng lão cũng không nghĩ đến Cố Tá sẽ trở lại nhanh vậy, có chút kinh ngạc: "Cố sư điệt muốn đi bây giờ?"

Cố Tá đỏ mặt: "Đúng vậy, ta đã kiếm đủ điểm cống hiến rồi... Ừm, bán đi một cái đan phương đó."

Hoắc trưởng lão nghĩ tới chuyện Cố Tá gặp được kì ngộ, hiểu rõ: "Nếu đã vậy, ta liền dẫn ngươi đến Hắc Ngục."

Cố Tá đương nhiên không ý kiến, cao hứng nói: "Đa tạ Hoắc trưởng lão!"

Vì thế, Hoắc trưởng lão đem việc trong Dược Các bàn giao lại với một vị trưởng lão khác, chính mình đem theo Cố Tá ra khỏi Dược Các.

Bên ngoài, lão nhìn thấy một thanh niên thân dài như ngọc, tướng mạo cực kì xuất chúng, từ dáng người khí độ đều thuộc dạng tốt nhất, liếc mắt một cái liền biết y tiềm lực vô hạn, tất nhiên là nhân trung long phượng.

Cố Tá vẫy vẫy tay: "Đại.... Công tử."

Công Nghi Thiên Hành mỉm cười đi tới, hành lễ với Hoắc trưởng lão: "Đệ tử Công Nghi Thiên Hành, gặp qua Hoắc trưởng lão. Chuyện của A Tá, làm phiền trưởng lão quan tâm."

Hoắc trưởng lão vuốt râu.

Tuy có dã tâm, nhưng biết thu liễm, cử chỉ lễ độ, rất tốt.

Thoạt nhìn cũng không phải là hạng người bội tình bạc nghĩa.

Nhìn thấy người này, Hoắc trưởng lão lại hồi tưởng lại suy đoán trước đó của mình, càng hiểu vì sao Cố Tá lại tôn sùng y như vậy, hơn nữa còn trung thành tận tâm, không chịu tách ra đi trên con đường tiền đồ của riêng mình.

Hoắc trưởng lão cười cười, thái độ rất hòa khí: " Võ giả không thể tiến vào Hắc Ngục, nếu Công Nghi sư điệt yên tâm, có thể để ta cùng vào với Cố sư điệt."

Công Nghi Thiên Hành dĩ nhiên vui mừng: "Như thế càng phải cảm tạ trưởng lão rồi."

Cố Tá nghe hai người đối đáp, cũng không chen vào, thành thật đứng chờ một bên.

Lúc sau Hoắc trưởng lão gọi đến một con hoang cầm rất lớn.

Ba người đứng trên hoang cầm, hai bên tiếng gió gào thét, hoang cầm như diều gặp gió, hai cánh đập đập mấy cái, lướt qua rất nhiều ngọn núi, bay về phía sâu nhất trong nội môn.

.

Hắc Ngục ở nơi tương đối bí ẩn.

Dù sao phạm nhân giam giữ ở đây đều là hạng người hung ác cùng cực, cứ nhìn tầng tầng phòng ngự này theo lí thuyết sẽ không có người thoát ra được, nhưng không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, tốt nhất là đem đám người này ngăn cách ra.

Hoang điêu xoay quanh trên một tòa thâm cốc, không bao lâu liền hạ cánh, dừng trên một mảnh hoàng thổ.

Phía trước là cửa động thâm u cực lớn, thủ trước cửa ít nhất cũng có mấy trăm Võ giả Tiên Thiên, khí tức hùng hậu, đan xen nhau thành một tấm lưới lớn, bao phủ toàn bộ thâm cốc. Trên vách núi đá có rất nhiều cửa động, bên trong lắp đặt cơ quan nỏ khổng lồ, loại nó này không giống với phàm giới, những nỏ tiễn này trọng lượng kinh người, đầu nhọn mũi tên đều được chế tạo từ tài nguyên có thể phá hư chân khí mà thành. Đương nhiên, thời điểm phát động cơ quan chính là mấy trăm mấy ngàn mũi tên cùng phá không bay ra, dù là Võ giả Thoát Phàm cảnh cũng chỉ đành nuốt hận. Mặc khác còn có vô số xiềng xích đem cửa động này phong bế, tạo thành một cái khóa lớn bên trong, chỉ có một đường vào cửa duy nhất đó là thông qua xiềng xích ở giữa đi vào.

[Edit - ĐM] Ta Có Dược A! - Y Lạc Thành HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ