Chương 142: Làm thực nghiệm

858 185 17
                                    

Edit: Cám

Hắc Ngục càng đi xuống, phạm nhân càng thưa thớt, thực lực của bọn họ cũng càng cao.

Cố Tá hiện tại đã ở tầng thứ hai đếm ngược, nơi này giam giữ những người phạm đại ác, có Luyện dược sư Tiên Thiên bát trọng, Võ giả dưới Thoát Phàm cảnh, còn chỗ sâu nhất trong Hắc Ngục mới là nơi giam giữ Võ giả Thoát Phàm cảnh trở lên.

Mấy cái khác Cố Tá đều lí giải được, chỉ là Luyện dược sư vì cái gì cũng sẽ nhốt ở đây, hắn có chút không rõ — chẳng lẻ vì Luyện dược sư trân quý hơn sao?

Vì thế Cố Tá liền hỏi Hoắc trưởng lão.

Biểu tình Hoắc trưởng lão liền trở nên có chút phức tạp: "Cố sư điệt, ngươi vẫn là còn quá trẻ, tâm tính lại ngay thẳng, mới có thể không rõ manh mối trong đó... Đọc xem."

Theo lời Hoắc trưởng lão nói, Cố Tá quay đầu nhìn đoạn thuyết minh của nhà giam Luyện dược sư gần mình nhất.

Trong phút chốc, hắn trừng lớn mắt.

[ Lục Hựu, Luyện dược sư cấp thấp, phát hiện một loại kì độc, cũng vì nghiệm chứng độc tính mà đem cả một tiểu quốc làm cơ thể sống thực nghiệm, hậu quả cả nước 300 triệu người tử vong. Người này tạo thành hậu quả quá mức ác liệt, bị đệ tử hạch tâm tông môn Phương Vận Văn cùng Luyện Dược Đường - Luyện dược sư trung cấp Cù Tinh đồng loạt ra tay bắt giữ, cũng bài trừ dư độc của tiểu quốc. Người trong tiểu quốc sống trong nơi từng là tử địa, mặc dù dư độc đã thanh trừ, nhưng tới nay cũng chưa từng khôi phục sự sống.]

300 triệu người!

— — Thật sự là 300 triệu ư?

Cố Tá hít thở thật sâu.

Dù ở hiện đại hắn sống trên quốc gia được xưng là đông dân cư nhất, tổng nhân số bất quá cũng chỉ hơn 800 triệu mà thôi, chỉ một cái Luyện dược sư cấp thấp Lục Hựu cư nhiên độc hại nhiều người như vậy.

Quá đáng sợ! Cũng quá ghê tởm...

Lúc này, Cố Tá xem như hiểu rõ.

Hắc Ngục này dựa theo tính nguy hiểm mà phân chia tầng lầu, đừng nhìn nhóm Luyện dược sư giá trị vũ lực không ra sao, nhưng tính nguy hại bọn họ đem lại cao hơn Võ giả nhiều lần. Đặc biệt là loại như Lưu Hựu vì một phát hiện mới mà có thể tùy ý hạ độc, một người làm nghiệt như gã còn hơn cả ngàn cả vạn Võ giả cùng hung cực ác!

Hắc Ngục là kho chứa đựng cơ thể sống, cũng là nơi nhóm Luyện dược sư che giấu tính nguy hiểm của mình. Có được cơ thể sống, Luyện dược sư muốn nghiên cứu cái gì thì liền thử cái đó, như vậy mới có thể một lòng một dạ đi trên con đường nghiên cứu đúng đắn.

Cố Tá có chút kích động.

Hắn khẳng định sẽ không làm ra chuyện điên rồ như vậy... Bất quá, "Nhà khoa học" không phải đều là rất đáng sợ đó ư.

Suy nghĩ một chút đã cảm thấy khủng bố quá đi.

Đi vào bên trong, Cố Tá phát hiện chỗ này giam giữ không ít Luyện dược sư, nói cách khác người tiến hành thực nghiệm nguy hiểm thương thiên hại lí có cũng không ít. Hắn thở dài, đối với bọn họ không sinh ra được nổi nửa điểm đồng tình.

[Edit - ĐM] Ta Có Dược A! - Y Lạc Thành HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ