Chương 132: A Tá kiểm tra đánh giá

1.1K 198 22
                                    

Edit: Cám hiền lành nhứt vũ trụ siêu cấp vô địch thủ!

Cố Tá hưng phấn đến điên rồi.
Võ giả Hậu Thiên đột phá thành Võ giả Tiên Thiên có Tiên Thiên Đan, vậy muốn đột phá Thoát Phàm cảnh đương nhiên cũng sẽ có một loại đan dược tương ứng rồi, gọi là "Thuế Trần Đan".

Bất quá loại đan dược này lại không nghe nói có thể dùng máu luyện chế, chỉ có thể tìm kiếm một ít dược liệu trân quý tiến hành luyện chế.

Nghĩ đến đâu, Cố Tá liền yểu xìu.

Thân là một Luyện dược sư Nhân cấp chân chính, theo lí đan dược nhân cấp hắn đều có thể luyện chế qua, chỉ là Nhân cấp thì cũng phân chia ra thấp trung cao. Cho nên với tư cách là Tiên Thiên nhất trọng của hắn chỉ có thể luyện ra đan dược cơ bản thích hợp cho Võ giả Hậu Thiên và Tiên Thiên, còn số ít đan dược có độ khó như Tiên Thiên Đan hắn đều không thể đảm bảo mỗi lần đều thành công, càng đừng nói đến đan dược có độ khó cao hơn là Thuế Trần Đan.

Hắn vẫn không nên quá đua đòi mới tốt.

Hơn nữa đối với bọn họ hữu dụng nhất vẫn là đan dược dành cho cảnh giới Tiên Thiên.

— đệ tử nội môn, chín phần chín đều là đệ tử Tiên Thiên.

Bên này Long Nhất Long Nhị nghe Công Nghi Thiên Hành chỉ điểm, cẩn thận lắng nghe nhằm muốn đề cao thực lực chính mình, vì công tử phục vụ.

Đột nhiên tinh thần lực Cố Tá rung động mạnh, hắn quay đầu nhìn về phía sơn động!

Ở nơi đó bừng lên hơi thở phi thường huyền diệu, hơi thở này tựa hồ... Là ý cảnh khi đột phá Tiên Thiên?

Công Nghi Thiên Hành giật mình: "Long Nhất, đi xem."

Long Nhất lập tức lao như đạn bắn, tốc độ so với trước nhanh hơn ít nhất mười lần, chớp mắt liền đã đến trước sơn động kia, chờ hắn tìm hiểu bên trong xong, lại cấp tốc trở về: "Công tử, là ba vị Luyện dược sư kia đều đột phá."

Cố Tá há hốc mồm: "Đều đột phá? Một lúc ba người?"

Công Nghi Thiên Hành suy nghĩ một lát, liền bừng tỉnh: "Bọn họ trùng tu thuộc tính tâm pháp, nhiều năm qua cũng đã củng cố căn cơ, hiện tại đột phá cũng không tính là gì. Huống chi ta tuy không biết Luyện dược sư tu luyện thế nào, nhưng một người ngày ngày khổ tu không ngừng cố gắng để đột phá thì không có gì là không thể."

Cố Tá ngẫm lại thấy có lí, liền cao hứng.

Đừng tưởng rằng Luyện dược sư chủ yếu chỉ dựa vào kĩ thuật, nhưng nếu chân khí không đủ nhiều không đủ thuần khiết thì sẽ không thể khống chế thủ quyết luyện đan được, muốn trở thành Luyện dược sư trung cấp thì lại càng không có cửa đâu. Ba vị Luyện dược sư trước đó có lẽ vì bị tâm pháp vây khốn cho nên nhiều năm qua không thể đột phá Tiên Thiên, hiện tại đã tiến vào Tiên Thiên cảnh lại phối hợp thêm thủ quyết, kỹ thuật luyện đan nhất định sẽ tiến bộ vượt bậc!

Đây cũng coi như là bớt chút việc cho hắn đi!

Tâm trạng Công Nghi Thiên Hành hiển nhiên cũng không tồi.

[Edit - ĐM] Ta Có Dược A! - Y Lạc Thành HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ