Chương 37: Mỹ thực

2.3K 278 19
                                    

Edit: Tracy

Toàn bộ quá trình luyện chế, động tác của Cố Tá đều thuần thục như mây trôi nước chảy, khiến người nhìn vào liền cảm thấy cảnh đẹp ý vui.

Bên trong nồi có rất nhiều nguyên liệu cùng dược liệu trộn lẫn vào nhau, rất nhanh đã tạo ra một luồng khí nồng đậm, có thể vì nguyên liệu có thuộc tính hỏa, nên khi Cố Tá dùng muỗng to ở trong nồi quấy mấy phen, liền đem các loại thuộc tính trung hòa vào nhau.

Khoảng chừng qua ba mươi phút, nguyên liệu trong nồi dung hợp vào nhau, Cố Tá động động chóp mũi, tay phải vừa chuyển liền đem phần quan trọng nhất, non mềm nhất, hương vị đậm đà nhất tất cả đều múc lên, trực tiếp để vào chén gỗ tử tinh đã sớm chuẩn bị tốt — loại chén gỗ này cũng mang theo mùi hương thoang thoảng, cùng phối hợp lại với dược thiện này có thể kích phát mùi hương bên trong, tạo ra hương vị càng thêm mê người.

Mỗi một nồi dược thiện tốt nhất, Luyện dược sư tự mình chọn lọc ra một chén tốt nhất, đương nhiên Cố Tá rất là vui vui vẻ vẻ mà cung phụng cho kim chủ nhà mình.

Đương nhiên hắn cũng không quên điều chỉnh cho lửa nhỏ xuống, không để dược thiện còn dư lại bị nấu quá lâu.

Cố Tá đem chén gỗ tử tinh đưa qua, ánh mắt trong mong nhìn: "Thiên Hành công tử dùng thử xem?"

Công Nghi Thiên Hành nhận lấy, vươn tay xoa xoa đầu hắn: "Đa tạ A Tá. " Sau đó y nhìn dược thiện trong chén màu sắc đạm hồng, nguyên liệu nấu ăn hòa quyện một thể, liền uống một ngụm, lại cười cười: "Quả nhiên là mỹ thực, nhìn đẹp vị lại ngon."

Cố Tá vừa lòng, lúc này mới trở lại nồi to phía sau, múc ra thêm mấy chén phân chia cho Hứa Văn Hạt cùng Long Nhị: "Hai vị cũng nếm thử đi."

Hứa Văn Hạt lại cầm lấy muỗng, múc một chén đưa cho Cố Tá: "Cố dược sư đã vất vả, mời."

Cố Tá vội vàng cảm ơn.

Sau đó Hứa Văn Hạt cùng Long Nhị mới bắt đầu thưởng thức món ăn.

Sau khi ăn vào trong miệng, Long Nhị trước kia cũng từng dùng qua nên cũng không có phản ứng gì lớn, chỉ cảm thấy hương vị càng thêm thơm ngọt mà thôi, mà Hứa Văn Hạt lại triệt để lộ ra biểu tình kinh ngạc.

Dược liệu bên trong sớm đã được ngao hóa, nhưng thịt hoang trư lại tươi mới vô cùng, vào miệng là tan, thậm chí làm người ta cảm thấy vị ngọt trong lành, không hề có vị chua chát của dược liệu. Mà thịt hoang trư kia sau khi vào bụng, tựa hồ biến thành một cỗ lực lượng ấm áp, đối với thực lực của mình không tăng lên bao nhiêu, lại khiến người ta cảm thấy ấm áp, đầu óc cảm thấy thoải mái vô cùng.

Đến lúc này, Hứa Văn Hạt đối với bản lĩnh của Cố Tá, càng thêm chút bội phục.

Hắn vốn dĩ đối với vị Luyện dược sư được Công tử sủng ái trong truyền thuyết này không có nhiều quá cảm giác — đương nhiên hắn không phải không tin ánh mắt của công tử, hắn thân làm tâm phúc của công tử, đương nhiên cũng biết qua chuyện có một thiếu niên dâng lên phương thuốc đối với thân thể công tử có hiệu quả rất lớn, chữa khỏi ngoan tật cho công tử, làm cho công tử có thể luyện võ. Hắn vốn cho rằng, chỉ dựa vào phương thuốc kia, cũng đủ để thiếu niên nho nhỏ thiên phú bình thường này được công tử mang theo bên người dạy dỗ báo đáp.

[Edit - ĐM] Ta Có Dược A! - Y Lạc Thành HỏaWhere stories live. Discover now