Chương 49: Tham niệm

2K 259 1
                                    

Edit: Tracy

Công Nghi Thiên Hành thấy thế đứng dậy, không hề che giấu mà phóng thích hơi thở chính mình.

Trong phút chốc, khí huyết như khói báo động xông thẳng lên, hùng hồn vô cùng, hơi thở kia cho người ta cảm giác áp bách, so với hậu thiên cửu trọng đại viên mãn tựa hồ còn muốn mạnh hơn!

Lập tức vài trưởng lão đều trừng lớn mắt.

Bọn họ đều là cường giả Tiên Thiên cảnh, tự nhiên có thể cảm giác được cảnh giới này của hậu bối là không có gì để nghi ngờ.

Giờ khắc này, bọn họ tâm tư quay cuồng, cảm xúc kích động, nhưng phản ứng đầu tiên đều là —— Công Nghi gia có người này, chắc chắn có thể bảo vệ địa vị trên trăm năm! Chỉ cần…… Công Nghi Thiên Hành thuận lợi tiến vào Tiên Thiên.

Lúc này, người đối Công Nghi Thiên Hành sùng kính ánh mắt càng thêm nóng rực, mà người vốn dĩ hâm mộ ghen tị, lửa đố kỵ càng thêm hừng hực thiêu đốt, nhưng sau khi chân chính cảm thụ một phen hơi thở khủng bố kia, lại “Phốc” một tiếng dập tắt, hóa thành một tiếng thở dài.

Vô luận như thế nào, Công Nghi Thiên Hành là người của dòng chính bọn họ, thời gian qua dòng bên cũng xuất thủ không ít, tạo áp lực rất lớn lên tiểu bối dòng chính, mà bọn họ lại biết, trưởng công tử sau khi xuất thế ngang trời, mang đến vinh dự cũng đều là cho dòng chính bọn họ!

Công Nghi Thiên Hành thu khí thế.

Người trong tộc yên tĩnh một lát sau, đều đã đưa ra quyết định.

Thiên Võ Đại Lục dùng võ vi tôn, thời điểm Công Nghi Thiên Hành không có vũ lực, ngộ tính y đã rất cao, công hiến rất nhiều cho người trong tộc, nhưng luôn sẽ có người không phục khiêu chiến địa vị người trong mạch gia chủ, muốn cướp lấy vị trí gia chủ. Nhưng khi y có thể luyện võ, hơn nữa biểu hiện ra tư chất kinh trời, tất cả thanh âm liền đều trừ bỏ một cách vô hình.

Cùng tồn tại với nhà Công Nghi chính là sự tranh đấu giữa các chi chính, tất nhiên trong đó cũng có tranh đấu giữa các chi thứ, nhưng chi chính có thể vững chắc qua từng năm đều là nhờ thái độ thống nhất giữa chi chính và chi thứ.

Đó chính là mặt tốt của những gia quy được lập ra qua các thế hệ Công Nghi gia. Cũng chính vì vậy, cho dù nhiều thế hệ chi thứ cũng xuất hiện rất nhiều cường giả, nhưng cũng không có bất cứ cường giả nào nhập vào chi chính, cuối cùng là vẫn không thể dao động địa vị của chi chính, để chi thứ tiến nhập chiếm giữ tổ trạch.

Có một vị trưởng lão mặt lộ vẻ tiếc nuối: “Đáng tiếc, nếu trưởng công tử thuở nhỏ đã có thể tập võ, lấy tư chất của hắn, các công tử của tứ đại thế gia kia chẳng phải khác gì có tiếng không có miếng* sao sao?”

Những người khác trong gia tộc vừa nghe xong, cũng đều hiện ra vẻ mặt tương tự, đều nói: “Quả đúng vậy, đúng là đáng tiếc…..”

Tư chất Công Nghi Thiên Hành biểu lộ ra thực sự là kinh người, khiến bọn họ không tránh khỏi cảm thán.

Thậm chí bọn họ còn tiếp tục suy diễn, chưa đầy một năm hắn đã có thể đạt tới trình độ này, nếu có thể bắt đầu luyện võ ngay từ nhỏ thì cảnh giới hiện tại của y đã tới đâu? Chỉ sợ sớm đã đạt được cảnh giới Tiên thiên, thậm chí còn vượt qua những lão già bọn họ nữa! Chi chính xuất hiện một thiên tài tuyệt thế như vậy, Công Nghi gia nói không chừng còn có thể uy hiếp cả hoàng thất!

[Edit - ĐM] Ta Có Dược A! - Y Lạc Thành HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ