Chương 117: Hái thành công

1.3K 269 13
                                    

Edit: Tracy F ( Tracy_Vitieubao)

____________
Truyện chỉ được đăng tải tại wattpad Tracy_vitieubao, mọi web khác đều là chưa xin phép, thỉnh các hạ giữ tự trọng khi tự ý mang truyện đi! Thân ái!
____________

Cũng giống như dùng tinh thần lực bao trùm toàn thân, nhưng là một cái chỉ là một cái lồng có vách cực mỏng ngăn cách với bên ngoài, còn cái này lại bất bất đồng, sau khi bố trí một tầng tinh thần lực, lại chồng thêm một tầng, tiếp tục gia tăng thêm một tầng, sau đó lại thêm một tầng.

Liên tiếp ba tầng như vậy cơ hồ sẽ hình thành một loại kết cấu đặc biệt chặt chẽ, không chỉ âm thanh mà các loại quấy nhiễu khác bên ngoài, ngay cả hơi thở cũng đều bị ngăn cách.

Công Nghi Thiên Hành ý thức được chính là Cố Tá đột nhiên biến mất.

Không giống như lần trước y còn có thể cảm nhận được Cố Tá đang tồn tại ở một không gian khác, mà lúc này không thể nhìn bằng mắt thường được, nếu không phải trên lưng còn có trọng lượng, y căn bản không cảm nhận được xung quanh còn có người khác.

Cố Tá cũng cảm nhận hắn hiện tại giống như hòa hợp cùng thiên địa thành một thể, tinh thần lực hình thành một màng phòng hộ, đem tất cả hơi thở của hắn đều áp giữ trong vòng tròn mỏng, trừ phi là người có tinh thần lực mạnh hơn hắn rất nhiều lần mới có thể phát hiện ra.

Trong lòng hắn cực kì vui vẻ, lập tức truyền âm cho Công Nghi Thiên Hành: Đại ca, ta thành công rồi!

Công Nghi Thiên Hành cũng cười: Nếu đã như vậy, ta liền có bảy phần nắm chắc. A Tá, đệ thử đem khí tức của ta cũng ngăn cách với bên ngoài, chúng ta mới có thể cùng nhau hành động.

Cố Tá đương nhiên không có dị nghị gì.

Hắn nhanh chóng phá bỏ lá mỏng bao phủ quanh thân mình, hai tay lần nữa ôm sát cổ Công Nghi Thiên Hành, nằm dán ở trên sống lưng y, sau đó lần thứ hai phóng thích tinh thần lực, trong thời gian ngắn ngủi đã đem khí tức của cả hai ngăn cách hoàn toàn với bên ngoài.

Biểu tình Công Nghi Thiên Hành trở nên ngưng trọng: A Tá, đừng phát ra tiếng, cũng đừng cử động. Ta hiện tại tới hái Lưỡng Diện Hoa, nếu Địa Quỷ thủ vệ kia phát giác, đệ liền dốc hết toàn lực đem Trùy Thần Thứ liên tiếp phóng thích, ngăn cản Địa Quỷ kia!

Cố Tá có chút khẩn trương: Nếu là lén hái Lưỡng Diện Hoa đi, Địa Quỷ đuổi đến....

Công Nghi Thiên Hành ánh mắt xa xăm: Tiên Thiên nhị trọng đối với đệ tử ngoại môn quá mức cường đại, Địa Quỷ này chưa biết có đã chịu hạn chế không, sẽ không dễ dàng rời khỏi đỉnh núi. Nhưng cũng có khả năng tông môn vẫn chưa quản chế, nó chỉ là thủ hộ hoa này nên mới không chịu rời đi mà thôi... Nếu đó là người, đệ và ta phải liên thủ đối phó Tiên Thiên nhị trọng, A Tá, đệ dám hay không dám?

Cố Tá muốn nói "Không dám", nhưng hắn biết chuyện này vốn dĩ là đại ca theo bồi hắn, hơn nữa hắn sợ chết là không sai, nhưng hiện tại không nhất định là sẽ chết a! Bản thân hắn tốt xấu gì cũng là Tiên Thiên cảnh a, đại ca dù gì cũng có thể giết chết hoang thú sắp tiến vào cấp năm đó! Chỉ cần cẩn thận một chút, hắn tùy thời lúc nào cũng có thể tiêu độc cho đại ca nhà mình, không phải là không có hy vọng nha! Tệ nhất thì cũng có thể chạy khỏi Tây Sơn...

[Edit - ĐM] Ta Có Dược A! - Y Lạc Thành HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ