Chương 190| Chạm mặt

998 54 8
                                    


Hai người đều tỉnh dậy, Lục Thanh Lam có tật giật mình, cầm lấy cái yếm vội vã mặc lên người, nhưng trong bóng tối, càng nhanh càng phạm sai lầm, nhất thời nửa khắc vậy mà mặc không được.

Tiêu Thiểu Giác cười khà khà không ngừng ở bên tai, "Ta ra ngoài giường, ngươi đắp kín chăn, đừng sợ, hắn cũng không nhìn thấy cái gì đâu."

Nói xong nhét Lục Thanh Lam vào trong chăn, mình đi tới mở cửa, cũng không để cho Trương Đoan vào cửa, nói với hắn: "Có chuyện gì, ở chỗ này nói đi."

Trương Đoan nhìn hắn một cái, bên trong phòng không đốt đèn, lờ mờ, thấy Tiêu Thiểu Giác mặc trung y trắng như tuyết ngồi ở trên giường nhỏ bên ngoài, hắn không khỏi có chút kỳ quái, cái giường này bình thường là cho bọn nha hoàn trực đêm ngủ, hắn đường đường một Thiên hộ Cẩm Y Vệ sao lại ngủ ở chỗ này?

Hắn len lén nhìn về bên trong, liền thấy chăn trên giường lớn bên trong căng phồng lên, bên trong tựa hồ có người, chẳng qua người nọ ngay cả đầu cũng lui vào trong chăn, cũng không nhìn thấy được gì.

Hắn không dám nhìn nhiều, liền đem chuyện Chu Tầm tìm kiếm toàn thành cấp báo cho Tiêu Thiểu Giác, hắn mơ hồ cảm thấy người Chu Tầm đang tìm chính là vị Thiên hộ Cẩm Y Vệ trước mắt này.

Tiêu Thiểu Giác nghe xong chỉ cười nhạt một tiếng, hỏi: "Cái vị tướng quân Nam Đại Doanh đến đây đòi lương thảo đã trở lại chưa?"

Trương Đoan nói: "Đã trở lại!"

Tiêu Thiểu Giác nói: "Vậy thì tốt rồi."

"Vậy Chu Tầm có đáp ứng cho Nam Đại Doanh lương thực không?"

Trương Đoan nói: "Không có!"

"Trong lòng ta đã hiểu rõ, ngươi đi xuống trước đi, không nên làm trễ nãi bổn quan nghỉ ngơi!"

"Nhưng đại nhân. . ." Ngươi không sợ sẽ bị Chu Tầm lục soát sao?

Tiêu Thiểu Giác biết băn khoăn của hắn, cười nói: "Hiện giờ trạm dịch đã bị Nam Đại Doanh bao quanh, Chu Tầm hắn thật sự dám đến trạm dịch lục soát hay sao? Ngươi cho rằng người của Nam Đại Doanh đều bất tài hay sao? Huống hồ, lúc trước Chu Tầm cũng không cho Nam Đại Doanh một chút mặt mũi nào, ngươi trông chờ Nam Đại Doanh cho hắn hoà nhã ư?"

Binh sĩ Nam Đại Doanh hạ trại ở chỗ này, Chu Tầm một thủ bị địa phương, nói lục soát liền lục soát, để mặt mũi Âu Dương Đại thống lĩnh ở chỗ nào? Mặc kệ tướng lãnh cầm binh là ai, cũng tuyệt sẽ không cho phép Chu Tầm đánh mặt Nam Đại Doanh như vậy, đây cũng là nguyên nhân lớn nhất Tiêu Thiểu Giác dám ở trạm dịch ngủ o o!

Trương Đoan chẳng qua chỉ là một tiểu kỳ, không tiếp xúc tới những bí mật cấp cao này, đương nhiên không hiểu được những điều này.

Tiêu Thiểu Giác đuổi hắn đi, đóng kỹ cửa. Lục Thanh Lam mới ngả đầu ra bên ngoài chăn, giống như là một con cá rời nước lên bờ thở phì phò bằng miệng —— mặt của nàng đều bị nghẹn đến đỏ lên!

Tiêu Thiểu Giác không nhịn được buồn cười: "Sao lại sợ thành như vậy?"

Lục Thanh Lam cáu giận nói: "Ngươi còn cười, đều tại ngươi!"

HOÀNG GIA SỦNG TỨC - Thải Điền [Phần 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ