Chương 131| Quận chúa (tiếp)

1.7K 63 2
                                    


Lục Thanh Lam nói: "Ta không sao, Tam công chúa chỉ là bị thương ngoài da chút, cũng không quan trọng, Vương gia không cần ra mặt cho chúng ta nữa." Nàng không muốn thiếu nợ nhân tình của Tiêu Thiểu Giác quá nhiều.

Tiêu Thiểu Giác nghe ra, vừa tức giận lại có chút nhụt chí, mình đối với nàng móc tâm móc phế như vậy, vậy mà nàng không lĩnh tình chút nào? Lông mày hắn nhướng lên, thản nhiên nói: "Nhanh như vậy đã muốn vạch rõ giới hạn với bổn vương, sợ là không dễ dàng như vậy! Đừng quên tết Nguyên Tiêu bổn vương đã cứu ngươi một mạng, ngươi còn chưa tạ ơn bổn vương đâu!"

Người này ép buộc báo ân, Lục Thanh Lam đã sớm lĩnh giáo rồi, đứng dậy phúc thân đối với hắn, "Ân cứu mạng của Vương gia, tiểu nữ khắc sâu trong lòng, vĩnh viễn không quên."

Cần gì phiền toái như vậy, lấy thân báo đáp không phải là được.

Tiêu Thiểu Giác lại biết chuyện này không gấp được. Lại dặn dò Lục Thanh Lam: "Thanh Huệ quận chúa làm việc điên cuồng, không theo lẽ thường, ngươi ngày sau xuất môn nhất định phải chú ý cẩn thận. Không có chuyện gì trọng yếu, cũng đừng ra cửa."

Dừng một chút, hắn lại nói: "Trấn Bắc vương phủ nổi danh nhất, ngoại trừ Trấn Bắc quân năng chinh thiện chiến, còn có tử sĩ Trấn Bắc vương phủ huấn luyện ra. Tử sĩ Bắc Cương nổi tiếng thiên hạ, am hiểu nhất ám sát, ẩn náu và điều tra quân tình, bọn họ chọn lựa cô nhi không cha không mẹ, trải qua huấn luyện nghiêm khắc mười năm, nhiều phiên đào thải tàn khốc, cuối cùng trở thành tử sĩ người nào cũng có một thể địch trăm, cực kỳ hung tàn đáng sợ, vả lại trung thành với Trấn Bắc Vương phủ. Bốn nam nhân mặc hắc y bên người Đới Ngạn Quân, là tử sĩ như vậy."

Lục Thanh Lam hoảng sợ, khó trách hơn mười hộ viện cũng đánh không lại một người của bọn hắn. "Vương gia có ý nói là Đới Ngạn Quân sẽ phái tử sĩ bên người nàng đối phó ta ư? Không đến đó mức đi?" Dựa theo cách nói của Tiêu Thiểu Giác, huấn luyện ra dạng tử sĩ như vậy đều rất quý hiếm, hao tổn bất kỳ một người nào đều đưa tổn thất không thể thừa nhận được.

Thanh Huệ quận chúa và mình chỉ gặp mặt một lần, lại không có thâm cừu đại hận gì, nàng cần gì vì một kẻ không quen biết, phái tử sĩ mạo hiểm chứ?

Tiêu Thiểu Giác nói: "Đó là bởi vì ngươi không biết tính tình của nữ nhân này, sự liều lĩnh và ương ngạnh của nàng vô cùng nổi danh ở toàn bộ Bắc Cương."

Lục Thanh Lam cười nói: ". . . Cho nên đến bây giờ còn không ai thèm lấy? Muốn tới Đại Tề chúng ta tìm người có thể khống chế con ngựa hoang này làm trượng phu của nàng ư?"

Tiêu Thiểu Giác thấy nàng phản ứng nhanh như vậy, chỉ gật đầu.

Lục Thanh Lam nói: "Tạ ơn vương gia nhắc nhở, ta hiểu được." Lại nhắc nhở: "Vương gia còn phải vội vàng vào trong cung lĩnh yến, nếu không có chuyện gì khác, thần nữ liền cáo lui trước."

Tiêu Thiểu Giác không nỡ sớm như vậy liền tách ra, nói: "Khoan đã, ta còn có câu muốn hỏi ngươi."

Lục Thanh Lam nói: "Ngài hỏi đi."

HOÀNG GIA SỦNG TỨC - Thải Điền [Phần 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ