Chương 135| Đe dọa

1.6K 64 2
                                    


Hiện giờ Tiêu Thiểu Giác đã chấp chưởng hai đại cơ cấu đặc vụ Đông Xưởng và Cẩm Y Vệ, quyền lực bành trướng cực nhanh, đã mơ hồ uy hiếp được địa vị của Đại hoàng tử và Nhị hoàng tử, Tiêu Thiểu Huyền nếu thật sự là Nhị hoàng tử đảng, xuất phát từ lợi ích của Nhị hoàng tử, chắc chắn sẽ không nguyện ý để Tiêu Thiểu Giác cưới được Thanh Huệ quận chúa, hơn nữa có được Trấn Bắc vương phủ trợ lực.

Mà trên thực tế, hắn căn bản xem Nhị hoàng tử là ván cầu, đẩy Tiêu Thiểu Cảnh lên trước ngăn đao cản tên, hắn thì ở phía sau ngồi chờ cơ hội đến, hiện giờ Đại hoàng tử và Nhị hoàng tử đang trong trạng thái giằng co, hắn ước gì nhiều người làm xáo trộn, nước càng đục, hắn liền càng có cơ hội, cho nên hắn trợ giúp Thanh Huệ quận chúa là thật tâm.

Thanh Huệ quận chúa lúc này mới mời hắn ngồi xuống, lại để hạ nhân trà dâng cho hắn: "Vương gia có biện pháp gì tốt, cứ việc nói ra chúng ta cùng nghiên cứu tường tận." Lần này mới có thái độ hợp tác chân chính với hắn.

Tiêu Thiểu Huyền nói: "Còn nửa tháng nữa chính là lễ Đoan Ngọ. . . sẽ cử hành đua thuyền rồng mỗi năm một lần, Đại Chu cũng sẽ phái người tới tham gia. . . Đến lúc đó chúng ta chỉ cần. . ." Thanh âm hắn ép rất thấp, chỉ có Thanh Huệ quận chúa nghe thấy.

Nàng nghe xong mưu kế của Tiêu Thiểu Huyền, lặng yên chốc lát nói: "Cái này thật ra vẫn có thể xem là một kế hay, nếu thật sự có thể thành công, nàng không muốn làm tiểu thiếp của ngươi cũng không được rồi. Chẳng qua phải vô cùng nắm chắc thời cơ, huống chi ngươi xác định đến lúc đó nàng sẽ tham gia ư?"

Tiêu Thiểu Huyền nói: "Chuyện này ngươi chỉ cần giao cho Bổn vương, đến lúc đó bảo đảm nàng không tham gia cũng không được."

Thanh Huệ quận chúa suy nghĩ một hồi lâu, cuối cùng quyết định nói: "Nếu như thế, liền theo mưu kế của ngươi đi."

Thấy mục đích đạt thành, Tiêu Thiểu Huyền đứng dậy cáo từ. Thanh Huệ quận chúa tiễn hắn ra cửa, Tiêu Thiểu Huyền ra khỏi Ngọc Hà quán, đột nhiên nói: "Bên cạnh Quận chúa vốn có bốn hộ vệ trung thành, tại sao hôm nay thiếu một người?"

Mặt Thanh Huệ quận chúa liền biến sắc, cười lớn nói: "Bổn quận chúa có một chuyện trọng yếu, phái A Tam đi ra ngoài làm việc thay ta."

Tiêu Thiểu Huyền cười không nói, hồi lâu mới nói: "Lục cô nương là người trong lòng Cửu hoàng đệ ta, quận chúa nhất định phải giấu kỹ hắn, một khi bị Cửu hoàng đệ ta tìm ra, chắc chắn băm hắn cho chó ăn đấy!"

Không để ý tới sắc mặt trở nên cực khó coi của Thanh Huệ quận chúa, đứng dậy cáo từ rời đi.

Thanh Huệ quận chúa trở lại Ngọc Hà quán, nhớ tới cảnh cáo của Tiêu Thiểu Huyền, trong lòng mơ hồ có chút bất an, nàng gọi kẻ võ công cao nhất, cũng được nàng tín nhiệm nhất trong bốn gã tử sĩ A Đại, bảo hắn đi xem A Tam xem còn an toàn hay không. A Đại qua nửa canh giờ trở lại, sắc mặt tái nhợt nói: "Quận chúa, không thấy A Tam."

Thanh Huệ quận chúa sắc mặt đại biến: "Chỗ hắn ẩn thân bí ẩn như vậy, làm sao không thấy?"

A Đại bất an nói: "Chẳng những không thấy, cửa gian phòng kia đóng chặt, hơn nữa không có chút dấu vết đánh nhau nào. Dựa vào võ công của A Tam, cho dù gặp phải cao thủ đánh lén cũng không thể không chút phản kháng nào, đã bị chế phục như thế."

HOÀNG GIA SỦNG TỨC - Thải Điền [Phần 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ