Chương 92| Mài luyện

2.2K 82 2
                                    


Tiêu Kỳ và Tiêu Thiểu Hủ thấy Lý Ngọc lớn lối như vậy, tất cả đều trợn mắt nhìn.

Tiêu Ninh vốn đang nói chuyện câu được câu không cùng Lý Nghiễm, chỉ chờ ngự giá của hoàng đế vào núi. Lý Ngọc bỗng nhiên lớn tiếng như vậy, Tiêu Ninh nhất thời nở nụ cười, đang lo không có cớ để thu thập tiểu tử này đây, hắn ngược lại, tự mình đụng vào họng súng.

Ánh mắt thản nhiên của Tiêu Ninh quét về phía Lý Ngọc, từng bước từng bước ép tới, thanh âm lạnh xuống nói: "Tiểu tử, nói lung tung gì thế? Khuê danh của Lục điệt nữ là thứ ngươi tùy tiện gọi được hay sao?"

Võ công của Tiêu Ninh cao cường nổi danh toàn bộ kinh sư, từng một mình đấu với mười vị dũng sĩ ngàn người chọn một của Tam đại doanh, lại từng lãnh binh đánh giặc, một thân khí sát phạt, hắn cứ như vậy tùy tiện đi hai bước, khí thế khiếp người kia làm những người xung quanh Lý Ngọc liên tiếp lui về phía sau.

Lý Ngọc đứng đầu sóng ngọn gió, nhưng lại không lùi nửa bước

Tiêu Ninh cũng phải thầm kêu một tiếng có gan.

Lý Ngọc lãnh đạm nói: "Đây là chuyện giữa ta và Lục Thanh Lam, không liên quan đến ngươi."

Lý Nghiễm thấy tình hình này, vội vàng ra mặt giảng hoà: "Vương gia, đều là lão phu dạy tôn tử không nghiêm, trở về lão phu nhất định sẽ giáo huấn nghiệt súc này, Vương gia có thể nhìn trên mặt mũi của lão phu hay không. . ."

Tiêu Ninh khẽ mỉm cười, cắt đứt lời nói của Lý Nghiễm: "Hầu gia, không phải là Bổn vương không để cho ngươi mặt mũi, thật sự là tôn nhi này của ngươi không để cho Bổn vương mặt mũi. Bổn vương cũng đã lâu không gặp được tên tiểu tử nào thú vị như vậy, hôm nay người nào cản trở ta cũng không có tác dụng." Lại thêm một câu: "Yên tâm, Bổn vương có chừng mực, sẽ không lấy mạng của tiểu tử này."

Mẹ nó, lão tử cũng không tin không thu thập được ranh con nhà ngươi!

Chu thị đi cùng nghe nói như thế sắc mặt trắng bệch.

Lúc này Lục Thanh Lam cũng theo bản năng mở miệng cầu xin hộ Lý Ngọc, lo lắng gọi một tiếng: "Vương gia!"

Tiêu Ninh vẫn rất vui vẻ hoà nhã với Lục Thanh Lam, hắn khoát tay nói với Lục Thanh Lam: "Nữ hiền chất, chuyện này hôm nay không liên quan đến ngươi, là tiểu tử này bất kính với Bổn vương trước, Bổn vương chỉ là dạy hắn cái gì gọi là quy củ lễ nghi, không liên quan đến ngươi, ngươi không cần phải nói."

Lời này là giải vây thay Lục Thanh Lam, cũng khiến Lục Thanh Lam không thể nói gì nữa.

Tiêu Ninh nói xong với Lục Thanh Lam, quay đầu lại, ngoắc ngón tay với Lý Ngọc, "Tiểu tử, ngươi không phải là muốn nói chuyện với Lục điệt nữ ư, nếu ngươi có thể gắng gượng được dưới tay Bổn vương thời gian một nén nhang, Bổn vương liền bảo bọn họ nhường đường cho ngươi."

Lông mày Lý Ngọc nhướng lên: "Chuyện này thật chứ?"

Tiêu Ninh cười ha ha: "Bổn vương sẽ lừa một tiểu tử miệng còn hôi sữa như ngươi hay sao?"

HOÀNG GIA SỦNG TỨC - Thải Điền [Phần 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ