Chương 37. Chủ mưu

3.7K 132 3
                                    

Tam thái thái phát tiết lửa giận trên người Kỷ thị: "Nhị bá mẫu, ngươi giáo dục con gái thật là tốt."

Kỷ thị chỉ là không mặn không nhạt nói: "Tam thẩm thẩm chớ chọc tức thân mình, ta quay về sẽ giáo huấn lại nàng."

Tam thái thái thấy thái độ này của nàng, biết rõ ngốc ở đây nữa cũng chỉ tự rước lấy nhục, lúc này liền phẩy tay áo bỏ đi.

Cảnh ma ma đỡ Kỷ thị trở lại chính phòng, có chút lo lắng nói: "Vốn đã có sự kiện lần trước, hơn nữa hôm nay. . . Chúng ta sợ là đắc tội Tam thái thái rồi. Thà đắc tội quân tử chớ đắc tội với tiểu nhân, lão nô chỉ sợ ngày sau nàng ngáng chân chúng ta."

Kỷ thị cười nhạt nói: "Ma ma ngươi hồ đồ rồi, cho dù chúng ta không đắc tội nàng, chẳng lẽ nàng sẽ không ngáng chân chúng ta sao? Nhiều năm như vậy, nàng gây cho chúng ta bao nhiêu chuyện không thoải mái, nếu một khi đã một đao đi một đao lại, chúng ta làm sao còn phải đem nàng trở thành Bồ Tát mà cung kính?"

Cảnh ma ma nhớ tới những năm gần đây tam phòng ngoài sáng trong tối giở chút ít thủ đoạn nhỏ, không khỏi vỗ đầu nói: "Thái thái nói đúng, đúng lão nô suy nghĩ không chu đáo rồi."

Kỷ thị lại nói: "Bất kể nói thế nào, chúng ta vẫn phải đề phòng một chút. Mấy ngày nay ma ma vất vả một chút, trên dưới Thúy Phong uyển, ngài giúp ta nhìn chăm chú, chớ để tam phòng bọn họ thừa cơ đi vào."

Cảnh ma ma nói: "Lão nô hiểu rồi."

Kỷ thị lúc này mới hài lòng, lại hỏi: "Bảo Nhi đang làm gì vậy?"

Cảnh ma ma nói: "Lục cô nương hết sức chăm chỉ cố gắng, đang ở tiểu thư phòng viết chữ đây."

Khóe miệng Kỷ thị bật ra một tia cười: "Nàng không phải chăm chỉ cố gắng, nàng đây là đã làm sai chuyện, cố ý viết cho ta xem đây mà!" Cảnh ma ma cũng nở nụ cười.

"Đi chúng ta đi tiểu thư phòng nhìn Bảo Nhi một cái!"

Hai người tới tiểu thư phòng, quả nhiên nhìn thấy Lục Thanh Lam lưng eo thẳng tắp ngồi ở trên ghế nhỏ, đang tô vẽ chữ. Khóe mắt nhìn thấy Kỷ thị và Cảnh ma ma tiến vào, nàng lại giả vờ không nhìn thấy, viết càng nỗ lực hơn.

Kỷ thị vốn còn có mấy phần tức giận, thấy nữ nhi tinh quái như vậy, cũng tiêu mất rồi. Nàng đi đến bên người Lục Thanh Lam, lúc này mới ho khan một tiếng.

Lục Thanh Lam giả vờ kinh ngạc quay đầu lại gọi một tiếng, "Nương đến đây lúc nào?"

Kỷ thị ngồi xuống ghế dựa gỗ tử đàn lớn trong phòng, hừ một tiếng: "Ngươi đừng giả bộ. Để bút xuống, đến đây với mẫu thân, mẫu thân có chuyện muốn hỏi ngươi. . ."

Lục Thanh Lam để bút xuống, chạy tới, lôi kéo tay Kỷ thị kêu lên: "Mẫu thân!"

Kỷ thị nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng của nữ nhi, nhất thời tâm cũng muốn tan ra, nhưng còn muốn hạ tâm sắt đá, nghiêm mặt hỏi một tiếng: "Nói cho nương, tại sao phải đối xử với Tam thẩm thẩm ngươi như vậy? Nàng dù sao vẫn lầ trưởng bối của ngươi."

Lục Thanh Lam nói: "Bảo Nhi không thích Tam thẩm thẩm, nàng nguyền rủa Bảo Nhi cũng không sao, Bảo Nhi giận nhất chính là nàng âm dương quái khí với mẫu thân."

HOÀNG GIA SỦNG TỨC - Thải Điền [Phần 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ