Chương 119| Lập công

1.9K 76 2
                                    


Tam công chúa và Lục Thanh Lam lo lắng chờ ở bên ngoài, trái tim cũng muốn thót lên tới cổ họng, qua đại khái thời gian một chén trà nóng, chỉ nghe thấy bên trong truyền ra thanh âm, sáu đại hán vạm vỡ liên tiếp leo ra khỏi hầm, trong đó một hán tử bẻ hai cái cánh tay của Tiêu Thiểu Giác về phía sau, hơn nữa có một thanh đao để ở trên cổ của hắn.

Phía sau cùng là hai đứa bé đi theo, một là nam hài bảy tám tuổi vô cùng bẩn thỉu, chính là Vinh ca nhi, một là tiểu cô nương năm sáu tuổi, mặc tiểu áo tơ tằm hồng nhạt của người quyền quý, bộ dạng trắng trẻo, hết sức xinh đẹp.

Lục Thanh Lam trông thấy Vinh ca nhi kích động vạn phần, lúc này hét to: "Vinh ca nhi." Kích động thì kích động, nàng vẫn đứng tại chỗ không dám làm loạn.

Vinh ca nhi ở trong hầm vẫn hết sức kiên cường, nhìn thấy tỷ tỷ trong mắt lập tức chứa đầy nước mắt.

Lúc này Cẩm Y Vệ đã vây quanh, mấy chục cung tên khẽ giơ lên, hàn quang của mũi tên mơ hồ chĩa vào chỗ hiểm của sáu mẹ mìn.

Cầm đầu chính là một mẹ mìn cực kỳ hung ác, lớn tiếng nói với Tiêu Thiểu Giác: "Ngươi đây là ý gì, bảo bọn họ thả cung tên xuống?"

Trên cổ Tiêu Thiểu Giác đặt một thanh cương đao, nhưng thần sắc bình tĩnh; "Bổn điện hạ đã làm con tin của các ngươi, ngươi thả hai đứa bé ra trước , ta đương nhiên kêu bọn họ bỏ vũ khí xuống."

Tên mẹ mìn đầu lĩnh kia cảm thấy có Tiêu Thiểu Giác trong tay đã hết sức chắc chắn, vì thế lạnh lùng nói: "Ngươi cũng đừng chơi đùa gì với lão tử, mấy cái mạng tiện của bọn ông mày đây không đáng tiền, nhưng ngươi chính là hoàng tử kim tôn ngọc quý."

Tiêu Thiểu Giác thản nhiên nói: "Bổn điện hạ chưa từng nói không giữ lời."

Người nọ cười ha ha: "Rất tốt! Thả hai vật nhỏ kia cho ta." Bên này hai đại hán chợt lóe qua bên cạnh, tiểu cô nương mặc tiểu áo tơ tằm kia còn chưa hiểu gì, Vinh ca nhi đã kéo tay nhỏ bé của nàng, "Chúng ta chạy mau." Chân ngắn bình bịch chạy qua.

Vinh ca nhi chạy đến trước mặt Lục Thanh Lam, ôm cánh tay của nàng, lúc này mới oa một tiếng khóc lên: "Lục tỷ tỷ, ngươi rốt cuộc tới rồi, Vinh ca nhi sợ."

Lục Thanh Lam một tay ôm Vinh ca nhi vào trong ngực thật chặt, nước mắt cũng rơi theo. "Tỷ tỷ ở đây, Vinh ca nhi đừng sợ." Mất mà được lại, là khó có được nhất.

Tiểu cô nương kia vẫn đi theo Vinh ca nhi, thấy Vinh ca nhi khóc, nàng cũng "Oa" một tiếng khóc lớn lên. Khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng vốn vết đen vết xám, nhìn không ra cái dạng gì, bị nước mắt rửa trôi như vậy, ngược lại nhìn càng thêm rõ ràng.

Tam công chúa đột nhiên "Ồ" một tiếng: "Ngươi không phải là ngoại tôn nữ bảo bối Phòng Phương của trưởng công chúa ư, ta là Tam di của ngươi a."

Trưởng công chúa trong miệng Tam công chúa chính là Trần quốc trưởng công chúa , là tỷ tỷ ruột của Gia Hòa đế, năm đó Thái hậu sinh hạ hai tỷ đệ bọn họ, Trần quốc trưởng công chúa lại ra sức trong quá trình Gia Hòa đế cướp đại vị, cho nên hắn vừa đăng cơ, liền phong tỷ tỷ của mình làm Trần quốc Trưởng công chúa, ngàn hộ thực ấp, có thể thấy được sự kính trọng của hoàng đế đối với vị bào tỷ này.

HOÀNG GIA SỦNG TỨC - Thải Điền [Phần 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ