Chương 100| Chờ đợi

1.9K 97 1
                                    


Nàng dùng tảng đá đập vỡ một hạt thông đang định nhét vào miệng, trong lòng đột nhiên khẽ động một chút, nghĩ đến vừa rồi Lý Ngọc mấy lần liều mình cứu nàng, nàng không phải là người tri ân không báo, cũng không ăn một mình, mà dùng khăn bao một bọc hạt thông cầm về.

Đợi nàng đi tới cửa động, phát hiện Lý Ngọc còn tựa vào trên tường, người kiệt ngao bất tuần (bướng bỉnh) như vậy tựa hồ bị bệnh tật đánh ngã, cả người suy yếu lui thành một đoàn. Nàng đưa tay dò xét cái trán của Lý Ngọc, sốt tựa hồ lợi hại hơn vừa rồi.

Nàng khẽ cau mày, sốt như vậy nữa cũng không phải là biện pháp. Nhưng nàng cũng không biết y thuật, có thể làm gì chứ? Nàng chỉ thở dài một tiếng, ngồi xuống bên cạnh Lý Ngọc.

Lý Ngọc nghe thấy thanh âm, khẽ mở mắt, nhìn thấy là nàng, trong mắt toát ra một chút an tâm và trấn an, liền nhắm mắt lại. Nói thật, hắn hiện tại ngay cả khí lực mở mắt đều sắp không còn.

Lục Thanh Lam nói với hắn: "Ta tìm được đồ ăn rồi."

Lý Ngọc cũng chỉ là ừ, hắn căn bản không nhìn thấy Lục Thanh Lam bọc một khăn hạt thông trở lại. Lục Thanh Lam hao tốn công phu lớn như vậy mới tìm được thức ăn, lòng đang tràn đầy hưng phấn chờ có người tới chia sẻ, tỏ vẻ rất không hài lòng đối với phản ứng lãnh đạm như vậy của hắn.

Chẳng qua Lý Ngọc là bệnh nhân, Lục Thanh Lam cũng lười so đo với hắn, liền lột một hạt thông đưa đến bên mồm hắn, dặn: "Há mồm."

Lý Ngọc bởi vì bị bệnh phát sốt nghẹt mũi, không ngửi được mùi thơm của hạt thông, Lục Thanh Lam cũng thèm ăn đến chảy nước miếng. Lý Ngọc mở mắt nhìn thấy nhân hạt thông óng ánh cầm trên tay Lục thanh Lam, còn đang giật mình, tay Lục Thanh Lam đã đưa tới.

Lý Ngọc theo bản năng há mồm, bờ môi của hắn khẽ đụng vào lòng ngón tay của Lục Thanh Lam, Lý Ngọc không nhịn được thân thể cũng run rẩy. Hắn không khỏi cười khổ, bây giờ lúc nào rồi, mạng nhỏ đều sắp không còn, còn nghĩ những thứ này.

Lý Ngọc khiến bản thân cố gắng bỏ qua cái loại cảm giác rung động này, hắn thật sự là rất đói bụng, biết thức ăn không dễ có, hắn cẩn thận nhai kỹ hạt thông kia rồi mới nuốt xuống bụng.

"Há mồm." Lục Thanh Lam rất nhanh lại lột một hạt thông.

Cứ như vậy Lý Ngọc liên tiếp ăn một nắm hạt thông nhỏ, người là sắt cơm là thép, có thứ lót bụng, Lý Ngọc cảm thấy trạng thái tốt lên rất nhiều. Mắt cũng có thể mở ra, mặc dù vẫn suy yếu, lại có thể nói chuyện với Lục Thanh Lam.

"Ngươi làm sao tìm được cái này?" hắn hỏi.

Lục Thanh Lam liếc hắn một cái, vừa rồi muốn nói hắn không nghe, hiện tại lại mong đợi chạy tới hỏi. Liền đem chuyện làm sao tìm được hạt thông nói một lần.

Lý Ngọc lại hỏi: "Ngươi là làm sao biết trong sào huyệt của chuột đồng chứa thức ăn?"

Lục Thanh Lam đem tình huống mình đọc 《Hán thư tô vũ truyện》 nói một lần, Lý Ngọc nghe xong sửng sốt nói: "Người khác đều nói trong sách có nhan như ngọc, trong sách có hoàng kim ốc, ngươi đây là trong sách có 'hang ổ chuột đồng' a! Con chuột đồng kia may mà cắn ngón chân của ngươi, nếu tới cắn ta thì phiền toái."

HOÀNG GIA SỦNG TỨC - Thải Điền [Phần 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ