Chương 130| Quận chúa

1.4K 61 1
                                    



Tay hắn xiết chặt, lôi kéo về phía ngực, Thanh Huệ quận chúa nhất thời nắm roi không vững, bị hắn đoạt đi cây roi trong tay. Hắn bắt được chuôi roi, đổi ngược đầu roi, không chút khách khí quất về hướng Thanh Huệ quận chúa, mục tiêu là mặt của nàng.

Thanh Huệ quận chúa kỳ thật võ công không tệ như vậy, một phát đã bị hắn đoạt roi, mà là vừa rồi mới nhìn rõ gương mặt thiếu niên kia rực rỡ tinh xảo giống như thần thái dương, hắn anh tuấn như vậy, giống như là thần thánh lạc xuống phàm trần, nàng nhìn ngây người, nhất thời không quan sát kỹ, mới bị hắn đoạt roi đi.

Lúc này kịp phản ứng, lập tức rút nhuyễn kiếm bên hông ra, hai người trong khoảnh khắc đấu một chỗ.

Thanh Huệ quận chúa từ nhỏ đi theo danh sư học nghệ, Trấn Bắc vương phủ thượng võ, cũng không cấm nữ tử học nghệ, nàng lại rất có thiên phú, bởi vậy một thân võ công cực kỳ bất phàm, cho nên nàng từ trước đến giờ chẳng xem trọng nam tử, chẳng qua nam tử đụng phải lúc này chẳng những bộ dạng giá trị nhan sắc bùng nổ, võ công lại càng cao đến đáng sợ. Mới chỉ tầm mười chiêu, nàng đã liên tiếp lui về phía sau.

Nam nhân này đương nhiên là chủ nhân của Khánh Vương phủ Tiêu Thiểu Giác.

Lúc này một trong bốn hắc y nhân phía sau nàng xông lên phía trước, trải qua hai chiêu cùng Tiêu Thiểu Giác, hai người đều cảm nhận được võ công của đối phương sâu khó lường, hơi tách ra, cùng nhau lui về sau.

Thanh Huệ quận chúa quát lớn với nam tử kia: "A Đại, ngươi đừng nhúng tay!"

A Đại rầu rĩ nói: "Quận chúa, ngươi không phải là đối thủ của hắn."

Thanh Huệ quận chúa hừ một tiếng, rốt cuộc không thể hiện nữa, lui ra. Nàng thấy mặt của Tiêu Thiểu Giác, trong mắt hiện lên một trận si mê: "Ngươi đúng là Tiêu Thiểu Giác ư?"

Sắc mặt Tiêu Thiểu Giác đen như đáy nồi: "Chính là bổn vương!"

Thanh Huệ quận chúa nói: "Ngươi là người đầu tiên có thể đánh bại nam tử quý tộc ta, không tồi, huống hồ bộ dạng ngươi đẹp mắt như vậy. Bổn quận chúa đã quyết định, tuyển ngươi làm trượng phu của ta."

Lời này vừa nói ra, toàn bộ mọi người cùng nhìn Thanh Huệ quận chúa giống như nhìn quái vật. Phải biết rằng Đại Tề tôn thờ lễ giáo khổng nho, yêu cầu đối với nữ tử là mấy chữ "trinh tĩnh hiền thục". Loại chuyện mới gặp mặt một lần, liền nói muốn gả cho đối phương, tuyệt đối là kinh thế hãi tục.

Tiêu Thiểu Giác đầu tiên là dùng khóe mắt nhìn thoáng qua Lục Thanh Lam, thấy nàng đang bận rộn băng bó thương thế của Tam công chúa, đối với Thanh Huệ quận chúa nghe mà như không nghe, trong lòng có chút không thoải mái, hừ lạnh một tiếng: "Ngươi phát điên cái gì vậy?"

"Ha ha ha!" Lúc này bỗng nhiên truyền đến một trận cười lớn sang sảng.

Liền thấy hai nam tử trẻ tuổi dưới sự vây quanh của đám đông xuất hiện tại cửa dư viên. Một nam tử trẻ tuổi trong số đó mặc áo mãng bào đai ngọc tướng mạo anh vũ uy nghiêm chính là Nhị hoàng tử Tiêu Thiểu Cảnh, mà người nam tử bên cạnh hắn, vóc dáng cao cao gầy gầy, bộ dạng có chút anh tuấn, chỉ là hốc mắt hơi hãm sâu vào phía trong, bộ dạng có vài phần khác người Trung Nguyên, chẳng qua lại mặc một bộ trường bào màu trắng của người Trung Nguyên.

HOÀNG GIA SỦNG TỨC - Thải Điền [Phần 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ