Chương 132| Bị tập kích

1.3K 51 0
                                    


Lục Thanh Lam cũng không biết tra nam Tiêu Thiểu Huyền đã liên hiệp Thanh Huệ quận chúa tính kế nàng, buổi tối hôm đó nàng từ Khánh Vương phủ trở về, liền có nha hoàn tiến vào bẩm báo, nói là một nữ tử của Khánh Vương phủ tới, muốn cầu kiến nàng.

Lục Thanh Lam có chút kỳ quái, kêu người nọ đi vào, vừa thấy hóa ra là người quen, tỳ nữ tuyệt sắc bên người Tiêu Thiểu Giác Đại Vân. Trên đường Trường Ninh tết Nguyên Tiêu, may mắn mà có Đại Vân bảo vệ nàng, nàng mới bình yên vô sự. Bởi vậy nói cách khác, Đại Vân được cho ân nhân cứu mạng của nàng.

Đại Vân sau khi hành lễ cho nàng, Lục Thanh Lam liền hết sức khách khí mời nàng ngồi.

Đại Vân đầu tiên là lấy ra từ trong lòng ngực một xấp ngân phiếu, "Đây là điện hạ bảo ta mang cho ngài, là phần của ngài ở mỏ vàng."

Mặc Hương tiếp nhận ngân phiếu đưa qua cho Lục Thanh Lam, thấy mấy con số trên tấm ngân phiếu kia, không khỏi kinh hãi. Nàng coi như là người trải đời, nhìn thấy con số trên tấm ngân phiếu kia là một ngàn lượng, mà một xấp ngân phiếu sợ không dưới mười mấy tờ, nếu là như vậy, phần lần này vượt qua một vạn lượng.

Lục Thanh Lam ngược lại biểu hiện rất bình tĩnh, cầm ngân phiếu đếm, liền giao cho Mặc Cúc, bảo nàng thu nhận. Mặc Cúc và Mặc Hương giống nhau, nắm nhiều ngân phiếu như vậy, trong lúc nhất thời cảm thấy thật sự phỏng tay.

Lại nói, mỏ vàng này từ khi giao cho Tiêu Thiểu Giác xử lý, nàng liền không chú ý nữa, Tiêu Thiểu Giác đưa vào hoạt động như thế nào, tránh tai mắt của Tứ hoàng tử ra sao, nàng mặc kệ, chỉ để ý ngồi đếm tiền, đây vẫn là lần đầu tiên Tiêu Thiểu Giác chia tiền lợi nhuận cho nàng, chẳng qua nhìn số lượng này, là biết Khánh Vương điện hạ là một người tuân thủ chữ tín.

Lục Thanh Lam lấy được một khoản tiền lớn như vậy, trong lòng hết sức cao hứng. Nhàn thoại cùng Đại Vân vài câu, định gọi người tiễn nàng trở về, Đại Vân lại bỗng nhiên quỳ xuống. "Cô nương, nô tỳ lần này tới, còn có một nhiệm vụ khác, Vương gia lệnh nô tỳ ở bên người bảo vệ cô nương, cho đến khi Thanh Huệ quận chúa rời khỏi kinh sư mới thôi."

Lục Thanh Lam nhíu nhíu mày: "Ý tốt của Vương gia ta xin nhận, chẳng qua Vương phủ thủ vệ sâm nghiêm, ta xuất môn bên người cũng có hộ vệ đắc lực bảo vệ, Đại Vân tỷ tỷ là người đắc lực bên cạnh Vương gia, vẫn nên trở về hầu hạ vương gia đi."

Tiêu Thiểu Giác tuy là hảo tâm, Đại Vân cũng không đáng ghét, nhưng nàng cũng không thích hắn nhúng tay chuyện của nàng, cho nên muốn khéo léo cự tuyệt.

Đại Vân vẫn quỳ không dậy, "Vương gia có lệnh, nếu nô tỳ không thể ở lại bên cạnh cô nương, cứ như vậy trở về, Vương gia liền xử tử nô tỳ. Kính xin cô nương cứu nô tỳ một mạng!" Dứt lời cuống quít dập đầu.

Lục Thanh Lam hết sức im lặng, biết rõ Tiêu Thiểu Giác đây là cố ý nói cho nàng nghe. Nhưng tính tình của Tiêu Thiểu Giác, quả thật là nói được làm được, Đại Vân trở về như vậy, Tiêu Thiểu Giác nói không chừng thật sự sẽ xử phạt nàng. Đây là ép nàng không thể không giữ Đại Vân ở lại bên người.

HOÀNG GIA SỦNG TỨC - Thải Điền [Phần 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ