Chương 26. Bẽ mặt

4.1K 161 2
                                    

Tiền Lâm không khỏi vô cùng lúng túng.

Nàng lấy từ trong hà bao ra một cái khăn, miễn cưỡng nói với tam công chúa: "Nhìn ngươi chạy mồ hôi đầy mặt kìa, tới đây biểu tỷ lau cho ngươi." Cố tỏ ra dáng vẻ chiếu cố muội muội.

vậy mà Tam công chúa căn bản không cho nàng mặt mũi, lớn tiếng nói: "Ta mới không cần ngươi lau!" Vừa nói xong liền trực tiếp trốn sau lưng Tưởng Tín Hồng.

Tiền Lâm liền quay qua nhìn Lục Thanh Lam, Lục Thanh Lam do dự một chút, trong lòng thầm nghĩ đến bộ dạng Tiền Lâm giả bộ lau mồ hôi cho mình, chỉ cảm thấy toàn thân đều nổi một tầng da gà, so với Tiền Lâm, nàng tình nguyện giao thiệp với Tiêu Thiểu Giác hỉ nộ vô thường hơn, liền huỵch một cái chạy đến sau lưng Tiêu Thiểu Giác.

Thấy nàng như thế, cái trán của Tiêu Thiểu Giác nhất thời giãn ra mấy phần. Tiền Lâm đứng ở đó nhất thời tiến cũng không được lui cũng không xong, sắc mặt lúc đỏ lúc trắng.

Ba thiếu niên đều là nhân trung long phượng, chút tâm tư này của Tiền Lâm người nào nhìn vào đều rõ. Tiếng đặt cờ của Tiêu Thiểu Giác trên bàn đá "ba" một tiếng, thản nhiên nói: "Đình này rất tốt, chính là quá ầm ỹ một chút."

Tiêu thiểu Hủ kẽ mỉm cười: "Bình thường vẫn luôn rất thanh tịnh, hôm nay không hiểu sao..." không nói thêm gì nữa. Tính tình hắn ôn hòa cũng không có nghĩa là hắn sợ gây chuyện, Tiền gia ở kinh sư cho dù có thế lực lớn hơn nữa, Quảng Ninh Vương phủ cũng là long tử phượng tôn chính gốc, một nữ hài tử nho nhỏ cũng chỉ xem như lông hành vỏ tỏi? Tiêu Thiểu Hủ cũng không để Tiền Lâm vào mắt.

Ngay cả tưởng Tín Hồng cũng chỉ là thần sắc nhàn nhạt gật đầu: "Hôm nay quả thật có chút mất hứng..."

Ba vị quý công tử mắng chửi người lại không mang từ thô tục, nhưng mỗi câu đều ám chỉ, nhất thời da mặt Tiền Lâm đỏ như máu, nàng ở nhà được chiều quen, làm gì chịu loại ủy khuất như thế này, nhất thời vành mắt đỏ lên.

Tiêu Thiểu Giác thấy nàng còn không đi, không nhẫn nại ngẩng dầu nhìn nàng một cái, chỉ đại môn của đình nghỉ chân, lạnh lùng nói: "Sao vậy, còn muốn ta phái người mời đi sao?" Tiền Lâm mặt mũi mất hết sạch, đình trệ một chút liền che mặt chạy đi.

Tam công chúa cao hứng đến nỗi vỗ tay phanh phách, ồn ào nói: "Người xấu đi đi, người xấu đi đi!"

Tiêu Thiểu Hủ mỉm cười đem đường muội kéo qua, lấy ra một chiếc khăn lau khô những giọt mồ hôi trên đầu và mặt nàng, thời tiết tháng chạp gió lớn, ra mồ hôi mà gặp gió, nếu bị phong hàn thì lại phiền toái.

Vệ Bân bên kia cũng vô cũng có ánh mắt nhanh nhạy, đã sớm phát hiện chủ tử nhà mình không thích người khác đụng vào Lục Thanh Lam, liền tự chủ trương cầm khăn lau mồ hôi trên đầu và mặt của nàng. Lại lấy áo choàng màu đỏ của Tiêu Thiểu Giác khoác lên cho nàng, thấy chủ tử nhà mình không có biểu hiện không vui, liền biết vuốt đuôi đúng chỗ rồi.

Áo choàng của Tiêu Thiểu Giác so với Lục Thanh Lam quá lớn, vạt áo đều bị quệt trên đất. Lục Thanh Lam bị bao thành một viên tròn, cực kỳ đáng yêu lại buồn cười.

HOÀNG GIA SỦNG TỨC - Thải Điền [Phần 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ