Chương 85| Dạ hội

2.8K 110 12
                                    


Lại nói trong lòng Tiêu Thiểu Giác chột dạ, chạy trốn cũng thật xa, mới từ từ chậm lại cước bộ, hắn kịp phản ứng: ta cũng không phải là nữ nhân, ta sợ cái gì chứ?

Vệ Bân nhanh đuổi tới, nhìn khóe môi còn vương vết máu, trong lòng tự nhủ tiểu cô nương này nhìn nũng nịu, thật ra rất cương liệt. Yếu ớt nhắc nhở: "Điện hạ, môi của người. . ."

Tiêu Thiểu Giác móc khăn ra xoa xoa, Lục Thanh Lam cắn nát môi hắn, hắn lại không có chút cảm giác tức giận nào. Nhớ tới loại cảm giác tuyệt vời vừa rồi, hắn không nhịn được liếm liếm môi, cảm thấy trong miệng có cỗ vị ngọt nhàn nhạt, biết đó là mùi vị son môi của nàng.

Hắn có bệnh sạch sẽ cực nghiêm trọng, đổi lại là ngày xưa đã sớm chịu không được ói lên ói xuống rồi, lúc này chẳng những cảm thấy có thể chịu được, ngược lại trong lòng nghĩ, lần tới phải nhắc nhở tiểu cô nương sau này không được phép bôi son môi nữa. Ừ. . . Tốt nhất trên mặt cũng không cần bôi son phấn gì.

Vệ Bân nhìn thấy sắc mặt Vương gia nhà mình lúc sáng lúc tối, khóe miệng còn mang nụ cười ngây ngô, Vệ Bân chỉ cảm thấy hình tượng cao lớn của chủ tử nhà mình rầm một tiếng vỡ vụn rồi, quả thực muốn điên.

Tiêu Thiểu Giác phục hồi lại tinh thần, phân phó Vệ Bân: "Ngươi phái vài người đi qua nhìn một chút, nếu nàng hồi phủ, thì âm thầm bảo vệ, đừng cho bất kỳ kẻ nào quấy rầy đến nàng nữa.

Vệ Bân đương nhiên biết "Nàng" trong miệng hắn là chỉ người nào. Đáp ứng một tiếng liền đi.

Bên này Tiêu Kỳ đưa Lục Thanh Lam ra cung, Lục Thanh Nhân đợi nàng không được, đã đi trước, còn có một cỗ xe ngựa sơn son của Hầu phủ ở đây. Bên cạnh xe ngựa, Mặc Cúc và Mặc Hương đều đang lo lắng đợi nàng.

Lục Thanh Lam từ biệt Tam công chúa, hai đại nha hoàn xông tới, Mặc Hương nhanh mồm nhanh miệng, há miệng liền nói: "Cô nương, người ra rồi, Tứ cô nương đã đi trước."

Lục Thanh Lam nói: "Vừa rồi đụng phải Tam công chúa, tán gẫu cùng nàng vài câu, làm trễ nãi chút thời gian. Chúng ta đi thôi."

Hai đại nha hoàn đỡ nàng lên xe, các nàng không có tư cách theo Lục Thanh Lam tiến cung, vẫn đợi ở bên ngoài. Sau khi Lục Thanh Lam lên xe, hai người cũng trèo lên theo, liền phân phó phu xe xuất phát.

Mặc Cúc là một người cẩn thận, thấy cô nương nhà mình chẳng biết lúc nào đã lau hết son môi, bờ môi lại hơi sưng đỏ, trong lòng không khỏi cả kinh, chần chờ một chút, mới mới mở miệng nói: "Cô nương, son môi của người sao lại mất hết rồi?" Không dám hỏi tại sao môi của nàng lại sưng lên?

Lục Thanh Lam biết đại nha hoàn này của nàng cũng không dễ lừa gạt giống như Tiêu Nguyên San, cũng không giải thích, nói với nàng: "Các ngươi có mang theo son môi không?"

Mặc Hương vội vàng nói: "Mang theo! Mang theo!" Liền lấy son môi ra cho Lục Thanh Lam. Lục Thanh Lam cầm lấy một tấm gương đồng nhỏ, cẩn thận bôi son môi lên một lần nữa thật dày, đôi môi sưng sẽ không dễ dàng nhìn ra.

Nàng soi trái soi phải trước tấm gương, nhìn thế nào vẫn còn có chút dấu vết, trong lòng hết sức không thoải mái.

Mặc Cúc nhìn hết thảy ở trong mắt như có điều suy nghĩ.

HOÀNG GIA SỦNG TỨC - Thải Điền [Phần 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ