Chương 152| Đề thân

1.6K 69 1
                                    


Lục Thanh Lam sớm thu hết nét mặt của nàng vào mắt, trong lòng cười thầm, vẫn còn giả vờ nói: "Nói thật, ca ca ta sở dĩ như vậy, thật ra về tình cũng có thể hiểu. Ai kêu hắn lớn như vậy rồi, ngay cả nha hoàn thông phòng cũng không có, hắn cả ngày ngoại trừ cưỡi ngựa chính là tập võ, nương ta lại là người lòng dạ ác độc, cũng không an bài nha hoàn thông phòng cho hắn, quay về ta phải nói với nương ta, để nàng nhanh làm chuyện này."

Tiêu Kỳ đang nghe được vui mừng nhướng mày, nghe thấy lời nói Lục Thanh Lam xoay chuyển, càng ngày càng không đáng tin, nhất thời có chút nóng nảy: "Ngươi đừng nói!"

Trong lòng Lục Thanh Lam đã sớm vui mừng nở hoa, "Ồ, Kỳ tỷ tỷ, chuyện của ca ca ta ngươi quan tâm như vậy làm gì thế, ta tại sao không thể nói?"

Tiêu Kỳ lắp bắp nói: "Ý của ta là nói, ngươi vẫn là tiểu cô nương chưa xuất giá, sao lại đi nói lời như thế?"

Lục Thanh Lam vỗ đùi, giả bộ bỗng nhiên tỉnh ngộ: "Kỳ tỷ tỷ nói cũng đúng, vậy chuyện này trước hết quên đi."

Tiêu Kỳ mới vừa thở phào nhẹ nhõm, Lục Thanh Lam ngay sau đó lại nói: "Chẳng qua có chuyện vẫn nên làm chắc. Ca ca của ta tuổi không nhỏ, cũng nên tìm tức phụ thành thân rồi, ca ca của ta bộ dạng đẹp mắt, tuổi còn trẻ đã làm ngự tiền thị vệ chính lục phẩm, trong kinh này thế nhưng mà có không ít người tới cầu hôn ca ca ta đây này. Kỳ tỷ tỷ, ngươi cũng giúp ta quân sư xem, ca ca ta nên cưới khuê tú nhà nào được đây?"

Nàng một tay chống cằm, bộ dáng giống như suy tư, sau đó hai tay chợt vỗ nói: "Có rồi. Trong các nhà đề thân, có một vị nữ nhi của Ngự sử Đô sát viện Giang Ninh, tên là Giang Dung, tuổi vừa mới mười lăm, bộ dạng xinh đẹp, lại lại có tài học, còn từng trúng tuyển bách hoa yến hội, nàng và ca ca của ta trai tài gái sắc, là một đôi trời sinh, ta trở về nói với mẫu thân một chút, liền đáp ứng cửa hôn sự này a! Kỳ tỷ tỷ, ngươi nói xem thế nào?"

Tiêu Kỳ chợt ngồi dậy, gấp gáp nói: "Không được! Hắn không thể cưới Giang Dung! Hắn tối ngày hôm qua rõ ràng nói, sẽ đối với ta, sẽ chịu trách nhiệm với ta. . ."

Lục Thanh Lam cố ý nói: "Người nào nha? Ai muốn phụ trách với ngươi a, Tam tẩu tốt của ta?" Tiêu Kỳ nói: "Là là là. . ." Nàng một cô nương gia, làm sao nói được ra khỏi miệng. Sau đó đột nhiên kịp nhận ra xưng hô của Lục Thanh Lam: "Ngươi mới vừa gọi ta cái gì?"

"Phốc ha ha!" Lục Thanh Lam cũng nhịn không được nữa cười ra tiếng: "Nhìn ngươi gấp đến độ này, ngươi muốn gả cho Tam ca của ta như vậy sao? Mới vừa rồi là ai nói Tam ca của ta không phải là người tốt?"

Mặt của Tiêu Kỳ nóng như tấm vải đỏ, hung hăng bấm một cái trên cánh tay của Lục Thanh Lam: "Ngươi cái nha đầu hư hỏng ranh mãnh, ngươi và ca ca ngươi giống nhau, chỉ biết ức hiếp ta!"

Lục Thanh Lam khoa trương kêu ra tiếng, uy hiếp nói: "Kỳ tỷ tỷ, ngươi còn bấm ta như vậy, ta sẽ không giúp các ngươi á!"

Tiêu Kỳ: "Ngươi, ngươi đừng!"

Hai mắt Lục Thanh Lam phát sáng óng ánh, biết rõ còn cố hỏi: "Nói như vậy, ngươi nguyện ý gả cho Tam ca của ta rồi ư?"

HOÀNG GIA SỦNG TỨC - Thải Điền [Phần 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ