Chương 154| Xúc động

1.4K 71 1
                                    

Lục Thanh Lam đi tới, bắt lấy tay của Tân Tĩnh Nhu nói: "Biểu tỷ. . ."

Một câu còn chưa nói hết, Tân Tĩnh Nhu giống như từ trong đờ đẫn phục hồi tinh thần lại: "Ngươi không nên tới, ta là một thân điềm xấu, vạn nhất ta truyền xúi quẩy cho ngươi làm sao bây giờ? Ngươi đi mau, đi mau!" Nói xong liền đẩy Lục Thanh Lam đi ra bên ngoài.

"Biểu tỷ! Ta là hạng người gì ngươi còn không biết ư, nếu ta sợ bị ngươi lây dính xúi quẩy, đã sớm đoạn tuyệt lui tới với ngươi, còn có thể đợi cho tới hôm nay sao? Ngươi nếu còn như vậy, ta sẽ giận thật đấy."

Nha hoàn của Tân Tĩnh Nhu ở một bên vừa rơi lệ vừa nói: "Cô nương, biểu tiểu thư cũng là có ý tốt, ngài có lời gì không thể nói cùng tụi nô tỳ, ngược lại nói cùng biểu tiểu thư đi." Nói xong chủ động mang theo người hầu hạ trong phòng lui xuống.

Lục Thanh Lam nhìn Tân Tĩnh Nhu một chút: "Biểu tỷ trong suy nghĩ của ta cũng không phải là dạng như bây giờ, nàng là bất khuất, vô luận trải qua bao nhiêu đả kích, cũng sẽ cười ứng đối, hơn nữa rất nhanh liền đứng lên. Nàng vẫn là đối tượng sùng bái trong lòng ta, nhưng ngươi xem ngươi hiện tại. . ."

Tân Tĩnh Nhu lắc đầu nói: "Không giống, lần này là không giống vậy." Mấy nam tử đính hôn lúc trước, nàng thậm chí thấy cũng chưa từng thấy qua một lần, càng chưa nói tới có cảm giác gì với bọn họ, cho nên chết liền chết, nàng cùng lắm thì là lưng mang một cái thanh danh khắc chồng, vĩnh viễn không lấy chồng.

Nhưng là lần này không giống, Nhạc Viêm ôn tồn lễ độ như vậy, ở trên đại điện, tại trước mặt nhiều người như vậy, cho nàng thấy hắn cũng không sợ bị khắc, mặc dù chỉ gặp một lần, mặc dù Nhạc Viêm hơn nàng không chỉ mười tuổi, nhưng lòng nàng đã hoàn toàn bị Nhạc Viêm chinh phục.

Lục Thanh Lam chấn động toàn thân, thật giống như có chút hiểu rõ, nàng thấy trong tay Tân Tĩnh Nhu gắt gao nắm một cái hà bao thêu đồ án tam diệp thảo được một nửa, tam diệp thảo là đồ án trên phục sức của Chu quốc.

Lục Thanh Lam chậm rãi nói: "Ta hiểu, biểu tỷ không phải là không thể tiếp nhận ngươi khắc chết nam nhân lần nữa, mà là không thể tiếp nhận Nhạc Viêm một người nam nhân như vậy chết đi, có phải hay không?"

Tân Tĩnh Nhu lặng yên rồi một hồi lâu, rốt cuộc chậm rãi ngẩng đầu lên nói: "Ta mới vừa thử thích một người nam nhân, hắn cứ như vậy vô thanh vô tức chết đi. . ." Nước mắt của nàng rốt cuộc chảy xuống: "Bảo Nhi, ta không nên đính hôn cùng hắn, là ta hại hắn a!"

Nàng ôm Lục Thanh Lam nước mắt thấm ướt vạt áo của nàng.

Cảnh ngộ của Tân Tĩnh Nhu thật sự là quá bi thảm, trong lòng Lục Thanh Lam cũng khó tránh khỏi sinh ra một chút cảm khái.

"Biểu tỷ, đây không phải là lỗi của ngươi. Ta có thể khẳng định nói cho ngươi biết, Nhạc tướng quân chết, không có một chút liên quan đến ngươi." Nhạc Viêm căn bản là bị hai nước Đại Tề và Đại Chu hợp mưu hại chết, quả thực là không liên quan đến Tân Tĩnh Nhu.

Tân Tĩnh Nhu lại khóc thật lâu.

Lục Thanh Lam lúc này cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm, nàng có thể khóc lên, có thể đem tâm tình phát tiết đi ra ngoài, hẳn là sẽ tốt hơn nhiều.

HOÀNG GIA SỦNG TỨC - Thải Điền [Phần 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ