Chương 78. Mong muốn

2.7K 107 0
                                    


Ở bên trong Đắc Nguyệt cung, thiếp thân thái giám Lý Thế của Tiêu Thiểu Huyền đi đến, "Điện hạ, Lang tổng ban của nội vụ phủ cầu kiến."

Nội vụ phủ Lang Thanh là tộc nhân của thân mẫu Tiêu Thiểu Huyền, trung thành với hắn, là một trong những người hắn tín nhiệm nhất. Tiêu Thiểu Huyền có không ít đại sự cũng để Lang Thanh đi làm cho hắn.

Trong mắt của hắn hiện lên vẻ vui mừng nói: "Mau mời!"

Lang Thanh tiến vào trong điện, hành lễ xong, Tiêu Thiểu Huyền ra lệnh Lý Thế thối lui ra ngoài điện, có thể thấy được mức độ coi trọng của hắn đối với chuyện lần này.

Hắn kéo tay Lang Thanh nói: "Lang Thanh, chuyện làm thế nào rồi?" Một cơ hội ngẫu nhiên, thông qua một cái bản đồ bí mật hắn biết được kinh giao có một nơi sản sinh mỏ vàng, số lượng dự trữ hết sức phong phú, hắn phái Lang Thanh bí mật thăm dò, Lang Thanh không dám làm lớn chuyện, cho đến hiện tại mới tìm được vị trí mỏ vàng.

Lang Thanh nói : "Điện hạ, thuộc hạ đã thăm dò rõ ràng. Vị trí mỏ vàng cách kinh giao sáu mươi dặm dưới chân núi Dương Khê, dưới đất của một thôn tên là Bành Nam trang."

Tiêu Thiểu Huyền đứng bật dậy, cười ha ha nói: "Thật tốt quá, thật tốt quá! Có mỏ vàng này, ta sẽ có tiền vàng liên tục không ngừng, đến lúc đó còn có chuyện gì không làm được. Lang Thanh, chuyện này ngươi lập công lớn, đến đây, chúng ta ngồi xuống thương lượng một chút làm sao thần không biết quỷ không hay lén khai thác mỏ vàng này ra ngoài, để không kinh động những nhóm đại lão trong kinh."

Thần sắc Lang Thanh cổ quái nói với Tiêu Thiểu Huyền: "Điện hạ, dường như chúng ta chậm một bước, cả Bành Nam trang đã bị người mua lại."

"Cái gì? Rốt cuộc là người nào? Là ai?" Tiêu Thiểu Huyền giận đến đỏ mắt. Mỏ vàng này có tác dụng không gì sánh nổi đối với nghiệp lớn của hắn, há lại có thể chắp tay nhường cho người ta?

Lang Thanh nói: "Hình như là người của Trường Hưng Hầu phủ." Liền đem tình báo mà mình thăm dò được có một vị quản sự của Trường Hưng Hầu phủ tốn thời gian ba năm từng chút mua lại Bành Nam trang nói một lần.

Cuối cùng hắn nói: "Có chuyện rất kỳ lạ, quản sự này tựa hồ vẫn luôn làm việc cho một tiểu cô nương, hình như là. . . là lục cô nương của Hầu phủ?"

"Lại là nàng?" Khóe môi của Tiêu Thiểu Huyền lộ ra vẻ tươi cười.


***


Lục Thanh Lam ở thôn trang một buổi tối. Ngày hôm sau, Kỷ thị vốn định đem Tiêu Kỳ cùng Lục Thanh Lam về, nào biết Tiêu Kỳ lại vẫn chưa rời giường, nha hoàn của nàng tới bẩm báo nói quận chúa ngày hôm qua lúc ngủ không đắp kín chăn, bị cảm lạnh rồi.

Kỷ thị vội vàng đến thăm nàng, liền thấy Lục Thanh Lam còn đến sớm hơn cả nàng, đang nắm tay của Tiêu Kỳ, bộ dạng trên mặt hết sức lo lắng. Nhìn thấy Kỷ thị tiến vào, còn nói: "Nương, Kỳ tỷ tỷ bị bệnh, vậy phải làm sao bây giờ?"

HOÀNG GIA SỦNG TỨC - Thải Điền [Phần 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ