Chương 127| Trúng kế

1.4K 64 1
                                    


Lục Thanh Dung vội vàng cắt đứt hắn: "Biểu ca, Tứ tỷ tỷ chính là tính tình như vậy, hiện giờ gặp đại biến, có thể là quá khích một tí, ngươi niệm tình biểu huynh muội nhiều năm, tha thứ nàng lần này. . . Nàng hiện giờ bộ dáng này, nếu ngay cả ngươi cũng không giúp nàng, chẳng lẽ muốn nàng gả vào hang sói Ngạc quốc công phủ ư. . ."

Còn chưa có nói xong, chỉ nghe thấy một tiếng ho khan, hai người sợ hết hồn, lại thấy Lão phu nhân chống quải trượng đầu rồng xuất hiện trong phòng, nhóm nha hoàn không ai đi vào thông báo, hai người ai cũng không biết Lão phu nhân tiến vào phòng lúc nào.

Thì ra sau khi Lục Thanh Nhân đâm bị thương Triệu Thanh người thanh tỉnh không ít. Thật ra lúc trước Triệu thị khuyên nàng nhiều lần, nàng cũng biết hiện giờ thanh danh mình bê bối, chỉ có con đường gả vào Bình Lương Hầu phủ này là có thể đi, ngay cả trong lòng có không cam lòng đi nữa, cũng đã dần dần đón nhận sự thật này.

Cho nên nàng thấy mình gây đại họa, lập tức bảo nha hoàn báo cho Triệu thị và Lão phu nhân. Triệu thị bởi vì bị Lão thái gia cấm túc, Lão phu nhân liền tự mình đi một chuyến, nghe nói Triệu Thanh đi theo Lục Thanh Dung vào tiểu viện của nàng, Lão phu nhân không khỏi nổi lên lòng nghi ngờ, liền đi qua tìm, còn bảo nhóm nha hoàn không được thông báo, muốn âm thầm nghe xem Lục Thanh Dung và Triệu Thanh nói gì.

"Tổ mẫu, sao ngài lại tới?" Lục Thanh Dung vội vàng đứng dậy, một chân của nàng còn sưng, chỉ có thể chân không giẫm đất. Trong lòng nàng âm thầm cảm thấy may mắn, vừa rồi may mà không nói gì sai.

Thật ra qua nhiều năm như vậy, Lục Thanh Dung nghĩ hết các loại biện pháp lấy lòng Lão phu nhân, nàng dù sao cũng là tôn nữ của Lão phu nhân, nhưng là Lão phu nhân thân vì đích nữ, đương nhiên tồn địch ý với di nương và thứ nữ. Lúc nàng chưa xuất giá, mẫu thân của nàng thiếu chút nữa bị di nương hại chết, cho nên lão phu nhân vẫn lạnh nhạt với Lục Thanh Dung, đến thời khắc mấu chốt, không chút do dự liền đem nàng làm vật hy sinh.

Lão phu nhân khoát tay: "Ngươi đã bị trật chân, an vị đi, không cần phải giữ lễ tiết."

Lục Thanh Dung sau khi tạ ơn ngồi xuống lần nữa, Triệu Thanh cũng tiến lên làm lễ chào hỏi.

Lão phu nhân nhìn bả vai Triệu Thanh quấn băng gạc ba tầng trong ba tầng ngoài, lông mày nhíu lại nói: "Chuyện ngươi và Nhân tỷ nhi, ta đã nghe nói. Nhân tỷ nhi tính tình nóng nảy, kính xin ngươi tha thứ nhiều hơn, quay về ta nhất định mắng nàng, bảo nàng nhận lỗi với ngươi."

Triệu Thanh không biết nên nói gì, hiện tại trong lòng hắn có chút loạn, liền trả lời: "Tạ ơn Lão phu nhân."

Lão phu nhân lại nói: "Nơi này dù sao cũng là tiểu viện của Dung tỷ nhi, ta đã sai người an bài khách phòng cho ngươi, ngươi bị thương, trước qua đó nghỉ ngơi đi."

Triệu Thanh ở Hầu phủ có một khách phòng đặc biệt, nghe lời này liền đứng lên nói: "Vậy ta đi trước." Chào Lục Thanh Dung, đứng dậy liền đi.

Đợi Triệu Thanh đi, sắc mặt Lão phu nhân trầm xuống, "Ngươi biết mình là thân phận gì không, tại sao lại dẫn hắn tới viện của mình, ngươi còn muốn thanh danh nữa hay không?"

HOÀNG GIA SỦNG TỨC - Thải Điền [Phần 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ