Chương 123| Tra rõ

1.5K 80 4
                                    


Linh Lung lúc trước vẫn liên lạc với nha hoàn Bảo Trinh của Tứ cô nương, ngày hôm qua Tứ cô nương phái nàng truyền tin cho Lục Thanh Lam, mới thấy mặt Tam phu nhân. Lúc đó Tam phu nhân đối với nàng cực kỳ ôn hòa, lại dặn dò nàng không ít lời. Nàng không biết chữ, cho nên cũng không biết trên tờ giấy kia viết nội dung gì, cũng không biết tờ giấy này truyền cho Lục Thanh Lam là để làm gì.

Nàng thấy Tam phu nhân nháy mắt ra hiệu với nàng, trong lòng bối rối không chịu nổi, ngập ngừng nói: "Đúng. . . Đúng!" Nàng đến hiện tại còn chưa hiểu tình huống.

Lục Văn Đình kể từ khi làm ngự tiền thị vệ, người trầm ổn không ít, nhàn nhạt mở miệng nói với Lão Hầu gia: "Tổ phụ, để đạt được mục đích, ta thấy hay là bịt mắt tiện nô này lại mới được, miễn cho nàng bị người khác mê hoặc dẫn đường."

Tam phu nhân dẫn đường tiểu nha đầu đáp lời, Lão Hầu gia sao lại không nhìn ra. Hắn gật đầu, phân phó: "Người đâu, bịt mắt của tiện tỳ này cho ta."

"Cha chồng. . ." Tam phu nhân đang muốn kháng nghị, đã bị Lão Hầu gia lớn tiếng trách cứ: "Ngươi câm miệng cho ta, không có lệnh của ta, ngươi còn dám nói nhiều một câu, ta lập tức bịt miệng ngươi lại." Lời này nói vô cùng không khách khí, hiển nhiên Lão Hầu gia cực kỳ bất mãn với Tam phu nhân.

Tam phu nhân mặt lúc tím lúc đỏ, hồi lâu nói không ra lời. Lão phu nhân muốn cầu tình cho tam phòng, nhưng chuyện này nàng cũng không biết nhiều, nhất thời cũng không biết nói từ đâu.

Lão Hầu gia trầm giọng nói: "Linh Lung, ta cho ngươi thêm một cơ hội cuối cùng, ngươi hiểu rõ rồi hãy trả lời. Tối hôm qua, ngươi rốt cuộc có thay Lục nha đầu, đưa một tờ giấy đến chỗ Tứ nha đầu hay không."

Linh Lung bị bịt kín mắt, tối như mực không thấy gì, trong lòng càng sợ hãi. Nàng chần chờ hồi lâu, mới lắp bắp ngập ngừng nói: "Đúng. . . Đúng. . ."

"Là giờ nào đưa qua?" Linh Lung: "Là. . . Là canh ba giờ Tuất." Không chênh lệch lăm so với thời gian nàng đem tờ giấy giao cho Mặc Cúc.

Lão Hầu gia hỏi theo sát không nghỉ, căn bản không để cho nàng thời gian suy nghĩ. "Ngươi đem tờ giấy đích thân giao cho Tứ nha đầu hay là giao cho nha hoàn bên cạnh nàng?"

Linh Lung nói: "Nô tỳ đem tờ giấy giao cho Bảo Trinh tỷ tỷ bên cạnh Tứ cô nương."

Lão Hầu gia hừ một tiếng, tức giận nhìn Tam phu nhân, thời gian và nhân vật đều không giống. Hiển nhiên là Tam phu nhân đang nói dối.

Tam phu nhân lau mồ hôi trên trán, mưu hại Lục Thanh Lam là nàng tạm thời nảy lòng tham, rất nhiều chi tiết đều chưa chuẩn bị xong, vốn cho rằng dựa vào hai tờ giấy nàng bịa ra là có thể ghép tội cho Lục Thanh Lam, nào biết tiểu nha đầu nhanh mồm nhanh miệng, khiến nàng hiện tại cực kỳ bị động.

Nàng tự giảo biện: "Có lẽ ta và Nhân nhi nhớ lầm rồi, Nhân nhi vừa mới ngoài ý muốn rơi xuống nước, chúng ta tâm tình kích động, chuyện này cũng không thể đại biểu cái gì."

Lão Hầu gia hừ một tiếng, lời như thế cũng chỉ có thể lừa gạt tiểu hài tử.

Lúc này Lục Thanh Lam cất bước chân ưu nhã đi tới trước mặt Linh Lung, cái mũi nhỏ nhăn lại hít hà, bỗng nhiên nói: "Linh Lung, nếu như ta không ngửi nhầm, trên người của ngươi chính là phấn ngọc diện hoa nhài của tiệm hương phấn Đàm Ký sản xuất đúng không?"

HOÀNG GIA SỦNG TỨC - Thải Điền [Phần 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ