Chương 86| Ngột ngạt

3K 107 8
                                    

Lục Thanh Lam cảnh giác hỏi: "Có chuyện gì gấp vậy? Không thể nói ban ngày sao?" Thấy hắn ngồi ở bên giường của mình, cách mình gần như vậy, trong lòng cảm thấy vô cùng không có cảm giác an toàn, "Ngươi lấy ghế, ngồi xa ra một chút."

Trong lòng Tiêu Thiểu Giác khó chịu, chẳng qua rốt cuộc đánh không lại ánh mắt như vậy của nàng, ngoan ngoãn kéo một cái ghế, ngồi ở trước cách giường ba thước, sau đó tức giận nói: "Như vậy được chưa."

Sắc mặt Lục Thanh Lam xanh mét nói: "Rốt cuộc ngươi muốn làm gì, một lần hai lần, ngươi muốn ta thân bại danh liệt sao? Nếu như bị người khác phát hiện, ta làm thế nào mà sống?" Nàng thực sự tức giận, lần trước ở Dương Khê sơn trang còn có thể giải thích là vì hắn thăm dò lai lịch của Bành Nam trang, lần này thì giải thích thế nào?

Huống chi lần trước là ở một thôn trang khép kín, xảy ra chuyện cũng tiện che dấu, lần này thì sao, nơi này chính là kinh sư!

Tiêu Thiểu Giác thản nhiên nói một câu: "Bị nhìn thấy cũng không sao, vừa khéo gả cho ta." (lưu manh =)) )

Lục Thanh Lam không khỏi giận dữ: "Ngươi, ngươi hèn hạ! Ngươi lợi dụng người ta gặp khó khăn! Nếu ngươi muốn dùng phương thức này để có được ta, ta tuyệt đối sẽ không thỏa hiệp với ngươi, cùng lắm thì đến lúc đó ta cắn lưỡi tự sát, minh chứng trong sạch!" Lời này nàng nói rất có khí phách, Tiêu Thiểu Giác có thể nghe ra nàng không giống như đang nói đùa.

Hôm nay lần thứ hai nàng cự tuyệt hắn, Tiêu Thiểu Giác cả giận nói: "Ngươi không ưa ta như vậy ư?" Hắn lớn như vậy, vẫn là lần đầu tiên bị người ta ghét bỏ như vậy.

Lục Thanh Lam lười tranh cãi những cái này với hắn, nói: "Được rồi, bây giờ không phải là lúc nói những điều này, ta mặc kệ điện hạ có chuyện gì quan trọng. Nơi này là khuê phòng của ta, không phải là phòng tiếp khách của Hầu phủ, kính xin ngươi lập tức rời đi, ngươi là hậu duệ hoàng thất, xin ngươi tự trọng!"

Tiêu Thiểu Giác bị nàng làm nghẹn không còn cách nào khác, nói: "Tới cũng tới rồi, ta nói xong rồi sẽ đi."

Lục Thanh Lam cũng nhìn ra, hôm nay nếu không để cho hắn nói hết lời hắn sẽ không chịu đi." Ngươi có chuyện gì, nói nhanh lên."

Trong lòng Tiêu Thiểu Giác vô cùng không thoải mái, kiên nhẫn khác thường, nhìn lướt qua Lục Thanh Lam đang tức giận, làm bộ làm tịch đổi điệu bộ nói chuyện chính sự: "Ta muốn thương lượng với ngươi một chút về chuyện mỏ vàng." Vừa rồi hắn liền nghĩ đến lấy cớ này, nhưng Lục Thanh Lam hoàn toàn không để cho hắn có cơ hội nói.

Lục Thanh Lam nói: "Ta không phải là đem tất cả khế đất cho ngươi rồi sao, ngươi làm chủ là được, còn hỏi ta làm gì? Đến lúc đó chỉ cần đem lợi nhuận đến ghi vào sổ cho ta là được."

Tiêu Thiểu Giác nói: "Ngươi thật ra đẩy được sạch sẽ."

Lục Thanh Lam nói: "Loại chuyện này một nữ nhân như ta quản được gì đâu?"

HOÀNG GIA SỦNG TỨC - Thải Điền [Phần 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ