Chapter Twelve - A Miracle

HER LIPS PARTED. Nahigit ni Stacey ang paghinga nang binaba ni Renante ang mukha. Yumuko ito para ilapit ang mukha sa nakalantad niyang balikat kung saan nito inalis ang isang strap ng kanyang tank top. Renante planted a hot kiss that made her suck in some breath. Her hands began caressing his arms and before long, his kisses dragged at the side of her neck. She cocked her head, forbidding his lips to continue. Napaangat tuloy ng tingin ang lalaki sa kanya.

"It tickles," she huskily explained, staring into his eyes.

He displayed a wicked smile and lunged for the other side of her neck. Napahigpit ang kapit niya braso nito. Hinablot ng isa niyang kamay ang buhok sa bandang likuran ng ulo nito.

"R-Renante!" she sharply inhaled, clutching his hair, squirming at the ticklish sensation of his lips studding her skin with kisses. "Ah!" she gasped when he began sucking. Her body arched to press harder against his'.

Dumulas ang kamay nito pababa sa kanyang balakang. Kinakawit ng binata ang hita niya sa bewang nito. Mabilis niyang tinulak palayo si Renante.

She shot a challenging gaze into his eyes, bit her lower lip. She watched the blend of amazement and disbelief in his dark stare as he watched her teeth release her lower lip, making it pop. Dali-dali siyang pumuslit paalis sa pagkakasandal sa counter. Renante wildly turned, his eyes following her.

Nang mapagtanto nito na palayo na siya, mabilis itong humabol. Hinablot siya sa braso at pinihit paharap. Mabilis nitong nasambot ang bewang niya para hilain siya at idiin sa katawan nito. Her hands were quicker, pressing against his chest before she slapped against him. Stacey gave him a playful push, feeling his hands slide away from her waists. She sexily turned her back on him. Her strides lead to the door of her bedroom. Naihilig na lang ni Renante ang ulo.

"Challenge, huh? And yet you're scared when I start getting rough," he grunted as he coolly followed.

Stacey glanced over her shoulder. Her heart pounded wildly, watching how sexy his confident strides were. Renante had the dark gaze of a predator, smirking at the knowing that his prey will be caught.

She had to taunt him. She had to test if he would still follow. Desidido ba talaga ang lalaki? Ito ba talaga ang gustong gawin ni Renante? Ang maging parausan niya? Pantanggal ng tensyon na lumulukob sa kanyang katawan dahil sa mga nangyayari sa kanya at sa mga taong pumapaligid sa kanya?

Why was he willing to put himself in danger by getting close to her?

Is he finally starting to understand her now? How danger excites a person like her?

Binalik ni Stacey sa harap ang tingin.

She could not believe that Renante was following her here, allowing her to seduce him to her bed.

Nang makapasok ng kwarto, mabilis siyang nagtago sa kalapit na pader.

Minadali tuloy ng binata ang lakad. Saktong pagpasok nito, hinablot ni Stacey ang lalaki at sinandal sa pader. His hands gripped on her wrists as she grabbed the sides of his face. She hooked a leg on his waist to lift her and level their height. Nang magtama ang mga mata nila, hindi niya binigyan ng pagkakataon si Renante para maka-react. She lunged for it and torridly kissed his lips.

Mabilis itong tumugon. Tinumbasan ang dahas ng kanyang halik habang unti-unting binibitawan ang pulsuhan niya. Stacey rubbed her body against his' as her fingers learned to gently relax from holding his face. Bumaba ang mga kamay ni Renante sa tagiliran niya, sumusunod sa kurba ng kanyang katawan ang madiin nitong paghagod bago nakarating sa puwitan niya. He gave her a squeeze and lifted her higher. Because of that, Stacey had to lower her head to continue their liplock. Their tongue swirled and fenced. Stacey pulled back to breathe.