Chap 96: Em vốn đã thuộc về chị!

487 37 2
                                    

- Ji Yeon, em đang lo lắng cho Ji Eun sao ?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Ji Yeon, em đang lo lắng cho Ji Eun sao ?

- Em còn chưa gặp cậu ấy kể từ khi trở lại. Vậy mà cuối cùng lại vì em mà bị chỉ trích – đứa trẻ Ji Yeon gật đầu, giọng lộ rõ vẻ lo lắng.

- Ngốc, em nghĩ rằng mấy người họ có thể làm tổn thương Ji Eun sao ? Đừng quên rằng, Ji Eun là bạn em, nhưng IU chính là tiền bối của em – Hyo Min quay sang ôm eo nó, cảm nhận được rằng cái bụng mỡ trước kia đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là cơ bụng số 11 gây sốt của Ryan Park trong thời gian gần đây.

- Minnie, ngày mai chúng ta cùng nhau về nhà chị đi, em muốn gặp lại ba mẹ a... - thủ thỉ bên tai Hyo Min vài câu ngọt ngào, thế nhưng cũng quên dùng lưỡi liếm nhẹ vành tai nàng, chủ động khiêu khích.

- Yah... ~ Cái gì mà ba mẹ ? Em đừng có mà ''thấy sang bắt quàng làm họ'', chị nhìn vậy chứ không hề dễ dãi đâu, tránh ra ! – nói rồi nàng nhanh chóng giật lấy cái chăn từ trên người Ji Yeon xuống, quấn quanh người mình.

***

Có lẽ, đêm hôm qua chính là đêm hạnh phúc nhất mà cả hai người cùng nhau trải qua. Trong căn nhà ấy, vẫn là hai trái tim vốn dĩ đã thuộc về nhau từ rất lâu, vẫn là Park Ji Yeon cùng ở cạnh Park Hyo Min, vẫn là hai con người tưởng chừng như sẽ chẳng bao giờ gặp lại nhau nữa, nhưng giờ đây, họ đã trở về bên cạnh nhau, nhưng là với một thân phận hoàn toàn khác.

- Ji Yeonie, chúng ta không nhất định phải công khai cho cả dư luận biết. Chẳng phải cả chị và em đều mới đặt chân vào showbiz hay sao ? Em nghĩ khi công khai rồi, ai sẽ là người ở bên cạnh chúng ta đây ? – hai gò má của đứa nhỏ kia nằm gọn trong tay nàng, đôi môi bất ngờ nhận được nụ hôn vội vàng đến từ Hyo Min – Công khai ở đây không phải là cho cả thế giới đều biết, chị chỉ muốn rằng những ai có ý định với Park Ji Yeon, phải biết rằng em...

Ngón tay lả lướt trên khuôn mặt kia, ánh mắt đầy sự quyến rũ khiến Ji Yeon chết trân tại chỗ. Gương mặt Hyo Min hoàn toàn không thay đổi sau suốt ngần ấy năm, thậm chí, nó còn thấy rõ nét xinh đẹp ngày càng mặn mà và trưởng thành của Hyo Min. Chỉ có điều, không biết từ khi nào mà nàng đã biết cách khuất phục đứa nhỏ của mình bằng đôi mắt to tròn kia.

- Em vốn đã là của chị... ! – sau khi dùng ngón tay trêu chọc Ji Yeon, cô dùng tay đẩy mạnh nó ngã xuống giường, sau đó từng bước một ở phía trên Ji Yeon mà ngón tay di chuyển loạn xạ.

Rõ ràng là chủ động câu dẫn !

Diễn viên nổi tiếng Ryan Park trong lòng thầm nghĩ. Chẳng phải đêm hôm qua đã dùng hết sức lực rồi hay sao, như thế nào bây giờ lại ''muốn'' như thế này đây. Thế nhưng còn chưa kịp hành động đáp trả, Hyo Min đã nhanh chóng rời đi, bỏ lại đứa nhỏ này bơ vơ giữa một cơn hoảng loạn. Ji Yeon thật ra cũng rất nhạy cảm với những trò khiêu khích không vui này của nàng, vậy mà bây giờ đã phải nhịn xuống để đuổi theo nàng.

[Longfic - MinYeon] Hạnh phúc nhé, người tôi yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ