Chap 12: Picnic

1.3K 50 2
                                    

Tất cả nọi người trong xe không hẹn mà cùng lúc ngạc nhiên trước những gì xảy ra trước mặt mình. Không phải là biển, mà là 4 còn lại- họ là đang đàn và hát. Cầm cây guitar ấy, Jiyeon bắt đầu thể hiện những gì mà mình học được, "We were in love"- bài hát nó vừa học được, liền đem đàn thử, không ngờ lại hay như vậy, 3 người còn lại cùng hòa theo dòng nhạc...Lời bài hát rất hay, vừa hát, mỗi người 1 tâm trạng khác nhau, cùng nhìn ra bãi biển, hoàng hôn sắp lên rồi, tính là hát xong bài này gọi mọi người dậy nhưng đã bất ngờ khi mọi người ngồi nghe mình hát lúc nào không hay. Đứng dậy định cất cây đàn, liền bị níu lại, bị đề nghị làm thêm 1 bài nữa, suy nghĩ một hồi, nó đã bắt nhịp với bản ballad nhẹ nhàng nhất. "Frist Love" được thể hiện bởi T-ara, nhưng chỉ có 3 người hát. Bây giờ được cover lại bởi giọng ca của 8 người cộng với tiếng đàn guitar thành thạo của Jiyeon.

Chẳng qua là nó định chơi bài "So Crazy" của T-ara, nhưng lại thôi, bởi vì hoàn cảnh lúc này chẳng hợp tí nào. Bài hát thì sôi động, cũng có chút liên quan đến cây đàn guitar nhưng cảnh bây giờ lại là lãng mạn, nếu đàn bài đó thì không hề liên quan nên đành ngậm ngùi mà đàn bài "Tình yêu đầu tiên" vậy. Cũng hay chứ bộ, Park Jiyeon này quả thật là không phải dạng vừa đâu...

Bài hát kết thúc với tràng pháo tay giòn giã, mọi người cười rồi lại nhìn nhau. Hoàng hôn cũng lên rồi, đã đến lúc bắt đầu việc đại sự mà nó đã chuẩn bị trước, đứng lên nháy mắt với mọi người, ai cũng hiểu, chỉ có mỗi cô Ngố là mặt đơ ra, chẳng hiểu gì cả...Mọi người cũng từ từ mà rút lui, chừa lại khoảng không gian riêng dành cho 2 người. Jiyeon bất ngờ hỏi Hyomin khi nàng đang tựa đầu lên vai mình:

- Minnie!?

- Hửm? Có gì sao Yeonie?

- Làm bạn gái em nhé?

Hyomin đứng hình, chẳng phải nó đã tỏ tình cô rồi sao? Hiện tại cô còn là bạn gái của nó nữa chứ, sao tự nhiên lại tỏ tình lúc này? Hay là Jiyeon nhầm với việc cầu hôn cô??...

*Phựt*...Tiếng đèn mở lên, hiện tại thì Jiyeon quỳ xuống, Hyomin đang đứng trong hình trái tim làm từ những bóng đèn dưới đất. Nhìn là biết Hyomin không hiểu chuyện, Jiyeon cười tươi rồi nói:

- Lần trước, em biết là unnie từ chối, lại thêm việc unnie đang hẹn hò với Xinbo nên em mới giả vờ không hiểu câu nói của unnie. Bây giờ thì unnie đồng ý làm bạn gái em chứ?

Mọi người đứng từ xa quan sát, lòng thầm cầu cho trời đừng đổ mưa, hoàng hôn thì cũng gần xuống rồi. "Hyomin ơi, đồng ý lẹ đi!"- tất cả mọi người đều nghĩ như vậy. Và thật là như mong muốn, Hyomin liền ngại ngùng mà gật đầu. Jiyeon vui mừng đứng dậy, cả 2 trao cho nhau nụ hôn đầu đời của mình. Từ nhẹ nhàng cho đến mạnh dạn, Jiyeon từ từ lục hết hoang miệng cô, thấy Hyomin đáp trả, Jiyeon vui đến muốn nhảy tưng lên nhưng cũng phải giữ hình tượng. Hôn nhau đến muốn ngạt thở, Jiyeon mới đồng ý buông tha cho đôi môi ngọt ngào của Hyomin đang có phần sưng lên kia. Mỉm cười hôn lên trán Hyomin, Jiyeon chọc cô nàng:

- Minnie cũng ghê ha? Hôn em đến ngạt thở mới chịu buông...

- Yahh! Khủng Long Con đáng ghét, ai hôn tôi trước hả?- cô đánh yêu vài cái vào vai nó

[Longfic - MinYeon] Hạnh phúc nhé, người tôi yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ