Chap 54: Uẩn khúc.

834 56 5
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Ji Yeonie...Em định ngủ đến bao giờ nữa ? Ngày nào chị cũng đến đây để nói chuyện với em...

Hyo Min nắm tay nó. Cô ngồi ở đây ít nhất cũng 5 giờ đồng hồ rồi, lưng mỏi quá. Nhưng tên người yêu đáng ghét kia lại nằm ở trên giường. Cô bất giác nằm xuống, nửa nằm nửa ngồi, nhưng cũng khiến lưng cô có phần đỡ hơn một chút.

- Vậy mà nỡ im lặng với chị vậy sao ? – Hyo Min nhìn Ji Yeon. Nước mắt lại vô thức rơi xuống. – Có người yêu nào lại phũ phàng với bạn gái mình như thế không chứ ?

Cô đánh nó. Là cái đánh để trút bỏ những giận hờn, những ngày cô đơn...

- ......

Đáp lại Hyo Min vẫn là sự im lặng đáng sợ đó của Ji Yeon.

- Yeonie...

Chị yêu em...

***

Từ khi Ji Yeon bất tỉnh, không biết bao nhiêu người đã lo lắng đến thăm. Jessica, Hyo Joon cho đến thằng mà nhóc mà nó đào tạo Dong Chan cảm thấy có gì đó bất ổn trong tai nạn của Ji Yeon. Nhưng cả ba không dám nói, chỉ âm thầm cùng John Park tìm hiểu sự việc.

- Hyo Joon, anh nhờ bác Seul cho chúng ta xem lại camera an ninh ngày hôm đó đi. Biết đâu thấy được biển số xe...biết đâu điều tra được !

Từ lúc được Ji Yeon đồng ý cho làm việc cùng mình thì Jessica đã trở nên thông thái hơn, còn có giúp đỡ rất nhiều cho Sở Cảnh Sát thành phố rộn ràng nhất Đại Hàn dân Quốc – thủ đô Seoul.

- Được rồi, Dong Chan, lấy giúp tao điện thoại.

Hiện tại cả ba vừa từ bệnh viện trở về. Cũng lâu rồi mới ngồi lại chung với nhau vì một việc rất quan trọng.

- Hyung, điện thoại này. – Dong Chan đưa cho Hyo Joon. Chính mình cũng đã suy nghĩ rất nhiều về tai nạn của Ji Yeon noona.

Ngoại trừ appa chị ấy phản đối ra thì còn lại tất cả mọi người đều ủng hộ nhiệt tình cho chị ấy và Hyo Min noona. Gần đây Ji Yeon còn từ bỏ ba mình để được hẹn hò cùng Hyo Min. Vậy không lẽ...chuyện này là do ông Park làm...

Đó là mớ suy nghĩ hỗn độn mà đầy triết lí trong đầu cậu nhóc 20 tuổi Park Dong Chan.

- Yeoboseyo, Sở Cảnh Sát xin nghe !

- A, tôi là Hyo Joon, có thể cho tôi gặp cảnh sát trưởng Seul không ? - dù là anh em họ, nhưng phong thái của anh và Ji Yeon khá giống nhau.

[Longfic - MinYeon] Hạnh phúc nhé, người tôi yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ