7 Years With You!

967 70 8
                                    

7 năm, 1 chặng đường!

T-ARA, vốn dĩ là cái tên rất quen thuộc của cộng đồng fan K-pop

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


T-ARA, vốn dĩ là cái tên rất quen thuộc của cộng đồng fan K-pop. Họ, là 6 người con gái mạnh mẽ, là những người cần được che chở và yêu thương. Với tôi mà nói, T-ARA giống như một đứa con tinh thần, giống như một nguồn cảm hứng mới cho những lần thất bại. Jeon Bo Ram, Lee Ji Hyun, Park In Jung, Hahm Eun Jung, Park Sun Young, Park Ji Yeon, chúng ta...là một.

Một nhóm nhạc đi lên từ bàn tay trắng đã trải qua tất cả những cảm xúc. Từ lần đầu tiên đứng trên sân khấu cùng nhau cho đến ngày hôm nay, chặng đường đã đi được 7 năm, cảm xúc vỡ oà với lần đầu tiên nhận được chiếc cup trong sự nghiệp, cho đến trở thành nhóm nhạc nữ "độc nhất vô nhị" tại làn sóng K-Pop khắc nghiệt. Những lần rơi nước mắt vì nỗi oan ức suốt 4 năm, nhận rất nhiều sự chỉ trích từ dư luận chỉ vì một dòng tweet không có căn cứ, vậy mà scandal bùng nổ. Nhưng mà, nếu là một nhóm nhạc khác, họ có chắc là sẽ tồn tại đến bây giờ? Không, đây là T-ARA, là những cô gái kiên cường nhất. Tôi đã từng đọc một bình luận nói rằng: "Nhóm nhạc khác khi gặp scandal: kiện toà. T-ara: họ đã dùng chính những gì mình có để lấy lại ánh hào quang!" .

Nghe có vẻ xa vời quá, nhưng mà 6 con người các cậu chính là tinh thần của chúng tôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nghe có vẻ xa vời quá, nhưng mà 6 con người các cậu chính là tinh thần của chúng tôi. Mỗi người các cậu đã chiếm trọn trái tim của bao nhiêu người trên thế giới. Vì vậy hãy giữ thật chặt trái tim này. Một khi đã lấy đi rồi thì không còn cơ hội nào khác. Vốn dĩ các cậu sinh ra là dành cho nhau, điều đó, chính là sự thật. Cách các cậu làm việc, các cậu hát, nhảy, thậm chí đến những hành động nhỏ của các cậu chúng tôi  thấy rất đáng yêu. Nụ cười của các cậu, chính là niềm vui của chúng tôi. Những giọt nước mắt của các cậu, là nỗi buồn vô hạn. Mặc dù rằng chúng tôi không ở bên cạnh các cậu những khi cần thiết, nhưng mà chúng tôi sẽ mãi mãi ở sau lưng các cậu để âm thầm ủng hộ cho sự nghiệp này.

[Longfic - MinYeon] Hạnh phúc nhé, người tôi yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ