Chap 92: Nghi vấn hẹn hò bùng nổ.

770 52 7
                                    


- A

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- A...Yeonie...

Hyo Min nằm sấp trên giường, đầu gối hơi quỳ lên, đón nhận Ji Yeon từ phía sau liên tục dùng đầu lưỡi du ngoạn nơi cô bé kia. Ngay lúc này, nàng chỉ muốn thốt ra những lời ''yêu'' đối với tên cảnh sát biến thái họ Park, nhưng tất cả đều đã bị hóa thành tiếng thở dốc không đều, tiếng rên rỉ đầy hư hỏng của chính mình.

- Park Ji...Yeon...lưỡi của em thật tốt...ưm ~

Trong giây lát, một suy nghĩ đột nhiên lóe ngang tâm trí Hyo Min : có khi nào, sau này khi được Ji Yeon cưới về, nàng...sẽ trở thành một người nghiện tình dục hay không đây ?

Cảm nhận hai bên ngực bị Ji Yeon bỏ rơi, Hyo Min trong lòng cảm thấy hụt hẫng, nàng dùng tay mình tự xoa nắn bên trái, lại không như ý muốn, tiếp tục xoa bên phải, vẫn cảm giác không được thõa mãn. Nước mắt tự nhiên rơi xuống, làm Ji Yeon vừa buồn cười ở cảnh tượng vừa rồi, luống cuống đưa tay đến quả đồi kia, trực tiếp an ủi nàng. Hai ngón tay xoa xoa lại nắn nắn, vui vẻ búng một cái, phía trên ''ưm'' lên một tiếng đầy khiêu gợi, bên dưới dịch lại trào ra không ngừng.

Ji Yeon hết đánh lại sờ, rồi hôn nàng, liên tục đưa nàng đi lên mấy chục tầng mây. Được hồi lâu, cảm nhận Hyo Min sắp đạt cao trào lần nữa, Ji Yeon ngừng lại, lưỡi rút ra khỏi vùng cấm địa hư hỏng của nàng. Park Hyo Min một phen hụt hẫng, tức tưởi muốn khóc, lại biết được cô bé của mình đang nuốt trọn ba ngón tay thon dài của cảnh sát họ Park.

- Minnie, thật khít a...tay của em biến mất luôn rồi ~ - những lúc như thế này, khiêu khích Park Hyo Min đương nhiên thú vị vô cùng.

- Oh...ưm Yeonie...sâu vào một chút...nữa...

Cái gì trêu chọc, cái gì mà kích tình, ngay lúc này những lời nói đùa của cảnh sát Park trở nên vô dụng với tên tội phạm hư hỏng này rồi. Hiện tại, Hyo Min chỉ có thể nỉ non gọi tên Ji Yeon, cả thân thể mặc nó điều khiển. Rất lâu rồi, nàng mới nếm trải lại hương vị của những lần ân ái với người yêu, trong tâm chỉ biết thốt ra rằng mình rất sung sướng và hạnh phúc !

- Ưm ưm ~ Ji Yeonie...đến rồi... - bụng dưới co thắt dữ dội, Hyo Min ngày càng lạc giọng đi, kêu tên Ji Yeon ở lúc khoái cảm nhất.

- Thật hư hỏng nha, tội phạm Hyo Min của em ! Nước của chị lúc nào cũng nhiều như vậy sao ? – ba ngón tay đẩy nhanh tốc độ, liên tục ra ra lại vào vào, chạm vào điểm G của nàng, từng chút từng chút một đưa Hyo Min lên đỉnh trong sự hạnh phúc.

- A... - bên dưới phóng ra thứ nước trắng đục, ướt cả tay Ji Yeon.

- Aigoo, vợ của em... - chòm lên ngậm lấy đôi môi kia, bên dưới vẫn chưa rút tay ra mà ở lại trêu đùa một chút.

- Không muốn nữa ! – trải qua mấy lần đạt cao trào, cả thân thể mệt nhừ, lại muốn được Ji Yeon cưng nựng một chút, vì vậy liền làm nũng dùng tay ôm lấy ai kia kéo xuống.

Mà tên cảnh sát biến thái cũng nhẹ nhàng tháo bịt mắt cho nàng, rồi dùng chìa khóa mở còng số tám ra. Nhìn thấy cổ tay đều bị cái còng làm cho đỏ lên, còn có chỗ bị bầm tím, đứa trẻ hư hỏng lại cảm thấy xót xa, liền ôm lấy nàng, hôn lên hai mí mắt, chóp mũi, rồi di chuyển xuống vùng cổ, để lại mấy dấu vết của tình yêu. Cuối cùng đi đến đôi môi đã bị mình làm cho sưng tấy, mút lấy không ngừng.

- Thật xin lỗi ! – hôn lên trán nàng rồi bất ngờ nước mắt nó rơi.

Xin lỗi vì em luôn là người khiến chị đau lòng, luôn khiến chị phải chờ đợi suốt mấy năm qua. Park Ji Yeon khi đó chỉ là một con người hèn nhát, còn chị lại kiên cường để tình yeu chúng ta luôn hoàn hảo. Nhưng hiện tại, em đã trưởng thành hơn, em có sự nghiệp, em đã có thể mang hạnh phúc đến cho chị, em chắc chắn phải thật xứng đáng để có thể ở bên cạnh, chăm sóc và yêu thượng chị, dùng cả đời này để bù đắp cho người em thương, Park Hyo Min !

Ji Yeon dùng khăn ướt lau qua thân thể Hyo Min, những lúc này, nó lại yêu cô ấy hơn. Trái tim đập liên hồi khi nhìn thấy ngũ quan xinh đẹp của nàng, đôi mắt to, cái mũi tròn tròn đáng yêu, còn có đôi môi hồng kia, tất cả những thứ này, đều là của mình. Ji Yeon mỉm cười, nằm xuống bên cạnh Hyo Min, theo thói quen tay trái để đầu nàng gối lên, nhanh chóng ôm lấy nàng rồi chìm vào giấc ngủ sâu.

Chỉ là, trong mơ nó nhìn thấy Hyo Min thì thầm bên tai nó, giọng ngọt ngào lại nhẹ nhàng vô cùng :

- Đồ ngốc Park Ji Yeon, chị yêu em, cả đời này, chỉ duy nhất một mình em !

Đêm nay thật dài, nhưng nụ cười trên môi của cả hai lại không cách nào tắt đi.

***

Sau buổi tiệc tối qua, cánh phóng viên báo chí đã làm cho những cư dân mạng Hàn Quốc phải dậy sóng với một câu hỏi duy nhất :

''Hai nữ chính Ryan Park và Hyo Min đã ở đâu lúc buổi tiệc đi đến hồi kết ?''

Bài báo cho biết, khi buổi tiệc kết thúc, đạo diễn Park có mời những người đã dự tiệc cùng chụp ảnh kỉ niệm. Thế nhưng, lại phát hiện ra thiếu mất đi hai nhân vật chính, vì vậy mà cả đoàn phim lẫn phóng viên đã chia nhau tìm. Kết quả lại là, trong tất cả những bức ảnh đó, hoàn toàn không có sự xuất hiện của idol trẻ tài năng Ryan Park cùng với nữ diễn viên mới nổi Park Hyo Min.

Điều này đã đặt ra hàng loạt nghi vấn dành cho tất cả mọi người, thậm chí đến nhân viên trong đoàn phim ''Khi yêu đừng quay đầu lại'' cũng vô cùng hoang mang vì sự biến mất này, ngoại trừ đạo diễn Park.

---end chap 92---

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

---end chap 92---

Cmt vơi vote cho tui nữa nha bà con ơi :(((

Có ai đu fanmeeting vơi vheartbeat hông vậy >< 

[Longfic - MinYeon] Hạnh phúc nhé, người tôi yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ