Chap 69: Khoảng thời gian đó, bao lâu rồi...?

830 67 6
                                    


Sau một lúc trò chuyện, với sự cởi mở của mình, Ryan rất nhanh chóng lấy lòng được Shinsadong. Cả hai vui vẻ trò chuyện cùng nhau.

- Sao anh lại đưa cho tôi bài hát này ? Tôi chỉ là nhà thiết kế, anh không nghi ngờ gì khi tôi nhận nó sao ? – Ryan nhướng mày hỏi. Nó muốn biết lí do thật sự.

Vốn xuất thân cũng chỉ là trợ giảng tầm thường của đại học Harvard, chính Ryan cũng chẳng ngờ được mình đã dấn thân vào showbiz này như thế nào, nó thậm chí còn chưa bao giờ nghĩ rằng mình cũng có ngày nổi tiếng như hôm nay. Lúc đầu nó chỉ muốn bỏ lại tất cả để sang Mỹ, làm lại cuộc sống mà không có gia đình hay bạn bè bên cạnh. Trái tim Ryan lúc đó hoàn toàn bị Hyo Min làm chủ, mà nói đúng hơn là đến bây giờ vẫn thế.

Rốt cuộc thì bao nhiêu năm trôi qua, Park Hyo Min vẫn mãi mãi ngự trị trong trái tim của Ji Yeon, và nó không tài nào có thể xóa bỏ đi hình ảnh của người con gái ấy...

- Thật ra bài này không phải cho cô, lúc đầu tôi sáng tác cho IU...

Còn chưa kịp dứt câu thì đã bị Ryan cướp lời.

- Vậy tôi chỉ là người đến sau ? – giọng điệu nó có chút không hài lòng.

- Không phải...mà cũng đúng như vậy. IU vì lịch trình quá bận rộn nên cô ấy từ chối. – anh ta dừng lại một chút – Không tìm được ca sĩ nào phù hợp, lúc đó cũng không hiểu vì sao tôi lại nghĩ đến cô...

Ryan không nói gì, nó chỉ nhếch mép một cái. Cái nhếch mép đó của nó theo lời Shinsadong thì sẽ khiến người ta mê mẩn vô cùng.

Thú thật thì Shinsadong không phải chưa từng nghe qua giọng hát của Ryan. Lúc trước, trong chuyến đi du lịch để lấy cảm hứng viết nhạc ở Mỹ, anh ta có ghé trường đại học Havard, thời gian đó trùng với lúc buổi biểu diễn nghệ thuật của trường diễn ra. Shinsadong Tiger đương nhiên sẽ không từ bỏ cơ hội tìm kiếm tài năng, vì thế rất nhanh chóng đăng kí một vé.

Theo anh ta nghĩ, đúng là sinh viên trường đại học hàng đầu thế giới, vừa cất tiếng hát đã khiến người ta say mê. Nhưng đến khi Ryan được giới thiệu, anh ta có chút bất ngờ : ''Khoa thời trang ?''. Trong lòng không ngừng nghi ngờ đây sẽ là tiết mục hài để hạ màn chương trình. Nhưng trong phút chốc, khi nó bước ra, khuôn mặt xinh đẹp đó đã thu hút ánh nhìn của anh. Cho đến khi nó bước xuống sân khấu, Shinsadong vẫn đang ngớ người ngồi đó, dường như anh ta đang hoàn toàn chìm đắm trong giọng hát của Ryan Park.

- Được rồi, chúng ta bắt đầu thôi. – lời đề nghị của nó cắt đứt mạch hồi tưởng trong đầu Shinsadong.

***

- Gì đây ? – Qri ngớ người nhìn người yêu mình thân thiết với cô gái khác trong công ty.

So Yeon vừa đi vừa nói chuyện với cô ấy trông vô cùng vui vẻ. Còn Qri ở đây thì đang ghen lồng ghen lộn lên. Chuẩn bị qua rủ So Yeon đi ăn, vậy mà bắt gặp cảnh tượng này thì còn ăn uống gì nữa.

- Qri unnie !

- Chuyện gì ? – khỏi cần ngẩng đầu lên, cô cũng biết đứa nhỏ trước mặt là ai.

[Longfic - MinYeon] Hạnh phúc nhé, người tôi yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ