THE LAST DAY WITH YOU :)

709 52 25
                                    


Có bao giờ bạn tự hỏi bản thân mình rằng: "Tại sao ông trời lại quá bất công với họ như vậy? Có phải hay không chính ông cũng không biết họ là những con người thế nào?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Có bao giờ bạn tự hỏi bản thân mình rằng: "Tại sao ông trời lại quá bất công với họ như vậy? Có phải hay không chính ông cũng không biết họ là những con người thế nào?". Rốt cuộc cũng tự tìm ra câu trả lời cho bản thân, chính là : "Không phải do ông trời, mà là do định mệnh!".

Họ - những người đã, đang và sẽ dành cả tuổi thanh xuân để dành cho ước mơ của họ. Vậy mà ông trời thật biết trêu người, có lẽ là họ đã sai ngay từ đầu, ngay từ lúc quyết định kí hợp đồng debut với công ty khốn nạn đó.

(Đến đây tôi xin phép gọi họ - những người mà chúng ta theo đuổi là "các cậu").

Nhưng tôi sẽ không gọi MBK là khốn nạn cho đến khi scandal năm đó khiến các cậu như gục ngã, không còn một tia hy vọng nào. Nếu như ở các cậu thuộc SM, YG hay Big Hit thì bây giờ các cậu đã gặt hái được rất nhiều thành công xứng đáng với công sức mà các cậu đã bỏ ra. Ai cũng biết, Idol Kpop là một môi trường khắc nghiệt, biết bao nhiêu người đi được nửa đoạn đường rồi lại bỏ đi vì không thể chịu được? Vậy mà các cậu đã cùng nhau cố gắng để bước đến ngày hôm nay. Những ngày không được ngủ, hay chỉ được thiếp đi hai ba giờ đồng hồ. Những lần comeback phải ăn kiêng liên tục, đến nỗi chẳng khác nào một cây tăm tre cả. Những lần hy sinh cả thân thể chỉ để hoàn thành được bài nhảy, rồi mặc cho cổ họng đau buốt thì vẫn phải bước lên sân khấu mà diễn, mà hát, để phục vụ cho chúng tớ...Tất cả những gì các cậu làm, chúng tớ có thể sẽ không cảm nhận được hết, nhưng vẫn luôn tự hứa rằng sẽ luôn ở phía sau để ủng hộ các cậu. 3 năm đó, các cậu đã làm việc liên tục, một tháng quay MV một lần, ăn đồ ăn thừa của nghệ sĩ khác vì quá đói. Thử hỏi xem có ai chịu đựng giỏi như các cậu không? Nhưng đùng một cái, mọi thứ biến mất. Fan quay lưng, chửi rủa không thương tiếc. Showbiz giống như con người hai mặt, một là đưa bạn lên đỉnh cao, hai là đẩy thẳng xuống đáy sâu. Bao nhiêu công sức xem như đổ sông đổ biển, tất cả đều trong một đêm mà biến mất.

Rồi sao nữa? Từ bỏ ư? Tan rã ư? Hay là kiện cáo?

Không!

Các cậu không làm như vậy. Các cậu biết đứng lên, cho dù hào quang không còn, thì các cậu vẫn mặc kệ mà bước tiếp, mà cùng nhau xây dựng một lâu đài để có thể hoàn thành con đường đầy chông gia này. Những ngày đầu sau khi mất tất cả, đọc những bình luận trên các bài báo, biểu diễn không một ai hò hét tên mình, đóng phim cũng bị cắt vai không do dự...Các cậu khóc, các cậu đau, tôi chỉ có thể tự trách mình vì sao không ở cạnh các cậu lúc đó. Nhưng rồi lại mạnh mẽ đứng dậy, quyết tâm lấy lại ánh hào quang cho chính mình dù biết rằng tỷ lệ sẽ chỉ là rất nhỏ.

[Longfic - MinYeon] Hạnh phúc nhé, người tôi yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ