Chap 91: Cảnh sát Park - Tội phạm Park [H].

850 70 5
                                    

Cánh cửa phòng bật ra, hình ảnh hai người con gái thân thể như hòa làm một hiện lên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




Cánh cửa phòng bật ra, hình ảnh hai người con gái thân thể như hòa làm một hiện lên. Ji Yeon vùi đầu ở một bên cổ nàng, dùng miệng để lại dấu ấn khiến phần da thịt màu trắng của Hyo Min hoàn toàn đổi sang màu đỏ, thậm chí có chỗ bị nó mút mạnh quá mà hằn lên vết tím rù quyến.

Dùng chân đá cánh cửa thật mạnh rồi áp thân thể Hyo Min lên, Park Ji Yeon cứ thế tiếp tục phát huy tối đa sự hư hỏng của mình, đem nàng xoay người lại, hai bầu ngực bị cảm giác lạnh lẽo bao trùm lấy. Nàng biết, đêm nay chắc chắn sẽ không cách nào thoát khỏi kẻ biến thái kia, đành nằm lòng mở miệng gọi tên người kia thật to.

- Vợ của em thật biết khiến người khác muốn làm chuyện xấu nha ~ Chị cứ như thế này, em sẽ chết mất thôi!

Đầu vú vì bị chèn ép bởi cánh cửa đã biến đổi thành đủ thứ hình dạng, tâm tình nàng tuyệt đối hưng phấn. Hơi thở ấm nóng kết hợp với kĩ thuật điêu luyện của Ji Yeon, một lần lại một lần khiến Hyo Min trở nên hứng tình.

- Ji Yeonie...ư... - hai tay không điểm tựa nắm chặt lại, lần này cô lại tiếp tục ''đại bại'' dưới tay nó rồi.

***

Đem Hyo Min đặt mạnh xuống giường, nó nở nụ cười gian nhìn nàng.

- Park Hyo Min, đêm nay là chị khiêu khích em trước, cho nên sẵn sàng chịu sự trừng phạt đi ! – nói rồi Ji Yeon liền rời đi, bỏ lại Hyo Min say tình với thân thể trần trụi trên giường.

Ji Yeon giờ phút này giống như con thú bị nhốt trong chuồng lâu ngày, nó điên cuồng vùi đầu vào hai bầu ngực cô, thoải mái thưởng thức hai hạt đậu phộng đã bị nó làm bầm tím. Mà Park Hyo Min ở phía dưới cũng không hề kém cạnh, cơ thể hoàn toàn do Ji Yeon nắm giữ, nàng chỉ có thể nuông chiều theo cảm xúc của bản thân.

Tâm hồn đang bị Ji Yeon làm cho trở nên ham muốn, đột nhiên lại bị nó dùng đồ bịt mắt đeo vào. Hyo Min giống như đứa trẻ, ngây thơ không thốt lên được lời nào, chỉ biết chờ đợi hành động tiếp theo của nó.

- Tội phạm Park Hyo Min, đêm nay cảnh sát Park Ji Yeon sẽ phục vụ cho ngươi hết mình, có thích không ? – miệng nói, tay cũng thuần thục hành động.

Cổ tay bị còng lại, nàng hoảng hốt nhưng cũng nhanh chóng được nó trấn an bằng giọng nói dịu dàng nhưng lại sặc mùi hư hỏng của Ji Yeon. Ban nãy ở ngoài xe, quần áo của Ji Yeon cũng bị cô dùng sức cởi ra hết, lộ ra bờ vai trần vô cùng quyến rũ. Nếu như hình ảnh ân ái tuyệt mỹ của hai diễn viên nổi tiếng này bị lộ ra ngoài, không biết trước khi bị chỉ trích thì sẽ có bao nhiêu người phải ngất xỉu đây ?

[Longfic - MinYeon] Hạnh phúc nhé, người tôi yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ