Chap 42: Mặt đối mặt.

970 64 4
                                    


                  

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

                  

So Yeon và Eun Jung từ lúc trở về liền trầm mặc. Trong đầu họ bây giờ chỉ có chủ tịch tập đoàn M&Y – Ryan Park.

-         So Yeon unnie, đó có phải... ?

-         Chị không biết, đừng hỏi chị nữa. – So Yeon lắc đầu, thực sự cô đã quá mệt mỏi rồi.

-         Em...em xin lỗi.

......

Hợp đồng  giữa PY và M&Y có hiệu lực trong vòng 1 năm.  Tất nhiên, việc cả hai bên thường xuyên gặp nhau cũng là điều dễ hiểu.  Thường thì người đại diện cho M&Y sẽ là Ryan, bởi vì những người còn lại đều lấy lí do là mình không thể lộ mặt để né tránh. Còn về phía PY, người đại điện sẽ thường là Eun Jung hoặc So Yeon. Cả hai vẫn chưa tiết lộ điều này cho ai biết.

-         A, chủ tịch Ryan, tôi ở đây. – lần gặp mặt này, So Yeon là người đại diện.

Ryan chỉ đơn giản gật đầu một cái liền ngồi xuống, khí thế lạnh lùng vẫn giữ nguyên. So Yeon lấy cơ hội này ngắm nhìn kĩ con người này lần nữa, và điều cô khẳng định là : Ryan Park – chủ tịch tập đoàn M&Y quả thực cực kì giống Park Ji Yeon – đứa em gái bỏ đi suốt bốn năm.

-         Mặt tôi có dính vết bẩn sao ? – Ryan hỏi. Tay vô thức đưa lên xoa xoa mặt mình, hành động của nó vô tình làm cho So Yeon cảm thấy rất đáng yêu.

-         A...không có. Chúng ta vào vấn đề chính thôi.

Sau đó là cuộc trao đổi giữa Park So Yeon và Ryan Park.

...

-         Chủ tịch Ryan, chúng ta làm việc cùng nhau trong thời gian dài, cô có thể cho tôi số điện thoại để tiện liên lạc không ?

Đây là một cơ hội rất tốt để điều tra người này có phải là Ji Yeon hay không. Ánh mắt So Yeon hiện lên tia cười, cô lúc nào cũng như vậy, đừng hỏi vì sao, chỉ đơn giản vì người yêu chính là Lee Qri. (ủa, liên quan quá dạ =]]])

Đáng tiếc, Ryan Park không ngu ngốc đến mức không nhận ra đây ý xấu của So Yeon. Nó nhanh chóng đưa cạt visit cho So Yeon.

-         Trong đấy có số điện thoại của phòng trợ lí chủ tịch, có thắc mắc gì thì cứ liên lạc, sẽ có người giải đáp cho cô trong giờ làm việc, cô có thể yên tâm.

-         Vậy nếu không nghe máy ? – So Yeon cứu vớt cơ hội cuối cùng.

-         Tôi...- nó chỉ tay vào người mình – Sẽ là người chịu trách nhiệm.

[Longfic - MinYeon] Hạnh phúc nhé, người tôi yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ