Chap 50: Rắc rối nối tiếp rắc rối (2).

1K 60 12
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Sáng hôm sau, nó dậy từ rất sớm. Vốn dĩ ý định ngày hôm nay của Ryan là về thăm ba.

- A, tiểu thư Ji Yeon, nàng cuối cùng cũng chịu trở về. - bác quản gia năm nào xúc động nói. Ông cũng không ngờ ngày này lại đến nhanh như vậy.

- Bác Lee, tiểu thư của bác đang ở trước mặt bác đây. - Ryan cười nói.

- Ông chủ cũng đợi ngày này lâu lắm rồi, Ji Yeon.

- Cảm ơn bác, cháu biết mình phải làm gì mà.

Ryan bước vào nhà, hình ảnh đầu tiên mà nó thấy là ba nó đang ngồi đọc báo, uống trà rất thanh thản, không như hình ảnh mà bác quản gia nhắc đến.

Vốn dĩ chỉ cần mỗi So Yeon unnie, còn mình thì như con ghẻ thôi mà...

Ryan nhếch môi lên, nở nụ cười quen thuộc. Bây giờ có muốn thoát khỏi cũng đã muộn mất rồi. Thôi thì đã phóng lao thì phải đi theo vậy, tự mình chống chọi thôi.

- Ba! - tiếng gọi của Ryan cắt đứt sự tĩnh lặng trong nhà.

Ông ngước mặt lên nhìn, hoàn toàn không có một chút biểu cảm. Nhưng mà Ryan nào biết, khi nghe tin từ người làm trong nhà nói nó về thăm ông thì trong lòng ông đã vui sướng đến mức nào.

- Con còn dám về đây sao? - hóa ra "ông chủ đợi ngày lâu lắm rồi" là như vậy.

......

Cùng lúc đó, So Yeon đi từ trên lầu xuống, chỉ thấy bóng dáng của Ryan quỳ xuống, cầu xin ba mình. (Vô tình cũng là ngày So Yeon về thăm ông Park).

- Ba, con biết là con sai. Nhưng mà con xin ba, hãy cho con cơ hội yêu Hyo Min, không biết vì lí do nào mà ba lại ghét cô ấy đến vậy. Cô ấy là người con gái rất tốt, lại là người duy nhất con yêu. Vậy nên con xin ba hãy tha thứ cho con! - nó nói mà nước mắt chảy thành dòng. - Còn Qri unnie, tại sao ba không cho chị So Yeon yêu chị ấy? Qri và Hyo Min cả hai đều là chị em, vậy thì con và So Yeon yêu hai người đó có gì sai sao ba?

Lần này Ryan quyết không nhường nhịn nữa, sáu năm trước là đã đủ rồi. Bây giờ tất cả mọi thứ Ryan đều có, chỉ thiếu là thiếu ở tình cảm gia đình.

- Ji Yeonie, từ khi nào con lại hỗn láo với ba như vậy? Con có biết là xã hội này rất ghét cái thứ tình yêu loạn luân đó không?

[Longfic - MinYeon] Hạnh phúc nhé, người tôi yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ