Chap 18: Tình địch xuất hiện

1.1K 52 2
                                    

Kể từ lần đó, hầu như hắn ta và Jiyeon không hề gặp nhau. Vì chính Jiyeon chủ ý tránh mặt, không phải vì sợ, mà là vì không muốn hắn ta nhìn thấy khuôn mặt "đẹp trai" của mình.

Mỗi lần hắn ta đến lớp, Jiyeon liền biết trước nên đã lên sân thượng hóng mát, còn khi hắn ta cho tụi đàn em kiếm quanh trường thì...thật tội nghiệp hắn...vì, Jiyeon lại nằm ngủ như Khủng Long Con ở lớp.

Jiyeon thật ra mà nói, chẳng phải Trời hay Tiên mà đoán trước được, tất cả đều nhờ vào Chị 3 của T6 – Jessica Jung.

.

.

.

1 tháng nữa lại trôi qua 1 cách nhanh chóng. MinYeon, IU và Luna, tất cả đều đã hoàn thành bài thi học kì của mình rất tốt, không có vấn đề gì xảy ra.

Và hôm nay, cũng là ngày kỉ niệm 2 tháng yêu nhau của Jiyen và Hyomin, mọi người quyết định mở tiệc ăn mừng cho tháng vừa qua...

- 1...2...3....dô...

Đã 12h đêm, bữa tiệc vẫn chưa kết thúc. Có lẽ vì họ quá vui mừng. Eunjung được nhận vào công ty của tập đoàn Park Gia (nhà Ji và So) và đang giữ chứ phó tổng giám đốc. Hyomin , Jiyeon, IU và Luna vượt qua kì thi học kì 1 cách suôn sẻ, riêng 2 người, Ji và Min thì không hề có 1 chuyện nào xảy ra trong vòng 2 tháng yêu. 2 tháng... quả là rất hạnh phúc.

Nhưng...đâu ai biết rằng, ông Trời dường như đang muốn thử thách tình yêu của họ. Và, mọi thứ bất ngờ đều có thể xảy ra bất kì lúc nào đến với bất kì ai trong số 6 con người họ.

Hôm sau...

Đang cùng Hyomin tung tăng vui vẻ đến trường, Jiyeon liền nhận được 1 tin nhắn từ dãy số quen mà lạ. À, phải rồi, là hắn ta, Fu Xinbo – cái tên hắc dịch đó còn muốn gì ở Jiyeon và Hyomin nữa đây?

Chỉ trong tức khắc, khuôn mặt từ vui vẻ bỗng tối sầm lại, Jiyeon cười gượng nhìn Hyomin rồi thả tay cô ra. Bởi vì Jiyeon sợ, Hyomin sẽ bị mọi người ghét nếu đi chung với mình. Jiyeon vẫn nổi tiếng là hotgirl của trường, hễ ai mà đi cùng thì ngày hôm sau chắc chắn đã hứng cho mình 1 rổ anti fan về nhai và nuốt cho đỡ chán.

Cuối giờ học...

Jiyeon liền nói Hyomin về trước, nói là mình có việc bận nên về hơi trễ, Hyomin cứ yên tâm mà đành bất đắc dĩ phải leo lên xe của tài xế Kim (tài xế nhà Jiyeon), trong lòng vẫn mang 1 dấu chấm hỏi khá lớn. Vì sao nguyên ngày hôm nay Jiyeon đều ít nói, chỉ ậm ừ trả lời mọi chuyện. Càng nghĩ càng tức, Hyomin nghĩ khi Jiyeon về, chắc chắn sẽ cho ăn bơ nhiều đến phát điên a...

Còn Jiyeon, từ lúc sáng nhận cái tin nhắn ấy, liền sốt ruột muốn chạy qua T6 để gặp mọi người ngay lập tức

- Oppa, tên khốn đó lại nhắn tin cho em.

- Lại là Xinbo? Đưa unnie em nào

Jessica từ đâu bay đến, chụp ngay điện hoại của Jiyeon rồi đọc lớn dòng tin nhắn

'' Hẹn mày tại công viên Seoul lúc 7h tối. Nhớ, đi 1 mình, không được dẫn ai theo. Nếu không, Hyomin sẽ...''

- Vậy là đúng như Sica đoán, hắn ta đã lấy Hyomin để làm con tin. Em nên cẩn thận với hắn

[Longfic - MinYeon] Hạnh phúc nhé, người tôi yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ