Chap 72: Kết quả casting.

568 51 7
                                    







Trong căn phòng bí mật ở căn cứ T6, có bốn con người ngồi ở đấy, không ăn không ngủ, cùng nhau tìm ra những manh mối để bắt được tên hung thủ không còn tính người.

- Aish, hắn ta che giấu kĩ quá. Đến một dấu vết ở hiện trường cũng không có ! – Dong Chan ngã ngửa người ra sau.

- Cái thằng này, mới có nhiêu đó đã than mệt. Mày làm việc nhiều bằng Ryan không ? Dạo này rảnh rỗi quá nên toàn đi kiếm gái mà cua, béo ra thấy rõ ! – Hyo Joon liếc nhìn Dong Chan bằng ánh mắt khinh bỉ, sẵn tiện cốc lên đầu Dong Chan một cái rõ đau.

...

Ryan vừa rời khỏi T6, nó đã tất bật lái xe đến phòng thu âm. Hình như bài hát cũng gần hoàn thành rồi, nó nhớ không lầm là vậy.

- Alo, tôi nghe đạo diễn Park !

- Tôi tìm được nữ chính rồi, khi nào cô có thể bắt đầu được ? Lúc nãy tôi có gọi cho quản lí, cậu ta bảo tôi gọi thẳng cho cô.

Ryan Park nghe xong vừa buồn cười, lại vừa mắng thầm Se Hun. Là quản lí kiểu gì mà kêu người ta gọi thẳng để sắp xếp lịch trình.

- Hôm nay là thứ 5 rồi, vậy tuần sau đi. Thứ 2 tuần sau, được chứ ?

Ryan tính toán khoảng thời gian thu âm cho ca khúc làm nó đau lòng này, chắc cũng vừa kịp để bắt đầu nghề nghiệp mới. Ryan Park dạo gần đây ốm đi thấy rõ. Bây giờ nhìn ở đâu cũng toàn là xương, thật không khác gì cái xác sống cả.

...

- Còn hôm nay và ngày mai nữa là hết bài hát rồi. Cố lên nhé !  - Sinsadong vui vẻ nhắn nhủ với Ryan.

Ryan cười cười bước vào. Nó đặt tờ giấy phía trước, lấy tai nghe đeo vào, bắt đầu cất giọng trầm ấm nhưng đầy thương xót của mình lên.

Shinsadong từ lúc bắt đầu đến hiện tại đều thực sự rất hài lòng với việc mình giao bài hát này cho đúng người. Cho dù nó không phải là ca sĩ thực thụ, anh cũng chẳng biết nó qua trường lớp đào tạo nào hay chưa, nhưng chất giọng trầm ấm, ngọt ngào cùng với chút đau thương mà anh không cách nào lí giải trong người Ryan kết hợp với ''Fake It'' thì thật sự không khiến người nghe rơi nước mắt cũng sẽ khiến người ta gục gã vì một nỗi buồn man mác...

Khoảng thời gian nghỉ ngơi của Ryan hầu như không có. Nó cứ chạy đi chạy lại giữa hiện trường vụ án giết người man rợ kia và nơi thu âm. Sắp hoàn thành bản thu thì Ryan lại phải vắt hết sức cho bộ phim ''Khi yêu đừng quay đầu lại'' sắp tới.

Những lời nói dối vô nghĩa đó

Tôi tự hỏi với chính mình rằng chuyện gì đã xảy ra với em

Giả vờ như vẫn ổn dù tâm hồn đã tan nát...

Tôi không thể làm vậy nữa, không thể giả vờ rằng mình vẫn ổn

Tôi muốn vứt bỏ tất cả ngay lúc này

Bởi vì, tôi rất nhớ em...

...

- Hoan hô !! – tiếng vỗ tay đồng loạt vang lên.

Ryan cúi đầu chào tất cả mọi người. Nó đã hoàn thành việc thu âm cho ca khúc đầu tay của mình. Nở nụ cười tươi rói trên môi, Ryan đi đến bắt tay và cảm ơn từng nhân viên một. Nó còn hẹn là sẽ đãi tất cả mọi người một buổi tiệc thật hoành tráng nếu bài hát thành công.

[Longfic - MinYeon] Hạnh phúc nhé, người tôi yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ