Chap 66: Người buồn cảnh có vui đâu bao giờ.

800 51 9
                                    

Ji Yeon ngồi ngẩn người một mình trên bãi cát trắng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Ji Yeon ngồi ngẩn người một mình trên bãi cát trắng. Ánh mắt nó hướng về khoảng không vô định phía trước. Trước mắt Ji Yeon là bầu trời đen tối, giống như màu giữa tình yêu của nó và cô. Nước mắt lại vô thức rơi xuống, Ji Yeon đưa tay áp vào ngực trái của mình – nơi có hình bóng của Hyo Min ở đó.

Bóng lưng thật gầy và cô đơn của Ji Yeon trong chiếc áo thun đen. Giống như nó đã bị biển đen nuốt chửng vậy, nó lúc này trông thật nhỏ bé. Ji Yeon ngồi đây từ lúc nó từ Seoul trở về, gió biển mạnh, cơ hồ muốn cuốn bay Ji Yeon đi, nhưng giờ đây, tất cả mọi thứ như vô vọng. Nó chẳng còn luyến tiếc gì nữa.

Con người nhỏ bé ấy cứ thế ngồi trước biển rộng cho đến khi màn đêm buông xuống, thay bằng màu trắng của sương mù lúc mặt trời mọc. Một bàn tay đặt lên vai nó, Ji Yeon xoay người lại. Người đó nở nụ cười nhìn nó.

- Jessica ? – rồi lại quay mặt về phía biển. – Sao chị biết em ở đây ?

- Em không ở sông Hàn thì chỉ có mỗi chỗ này, không phải sao ? – cô ngồi xuống bên cạnh Ji Yeon.

Im lặng.

Sự im lặng bao trùm lên cái không khí giữa hai người. Cho đến khi Jessica lên tiếng phá tan nó đó.

- Ji Yeon, có chuyện không vui sao ? – cô đưa mắt nhìn Ji Yeon.

- Chị đúng là thật hiểu em... - nó cười khẽ, rồi lại nói tiếp. – Park Hyo Min...

Cô im lặng chờ Ji Yeon.

- Chị ấy có bạn trai rồi...

***

[NEWS] Ryan Park giản dị dùng bữa trưa tại một nhà hàng nhỏ giữa Seoul rộng lớn.

Nhà thiết kế - diễn viên Ryan Park được bắt gặp đi ăn trưa một mình tại nhà hàng nhỏ. Khi gọi thức ăn, cô nhân viên, là fan hâm mộ của Ryan đã phát hiện ra cô ấy và xin chụp ảnh cùng thần tượng. Trong bức ảnh, rất dễ dàng nhận thấy Ryan không trang điểm nhưng vẫn xinh đẹp. Ryan diện ''cây đen'' tôn lên làn da trắng của cô ấy còn fan hâm mộ thì trông vô cùng hạnh phúc. Sau khi được cô nhân viên chia sẻ trên facebook, bức ảnh nhận được một triệu lượt thích cùng nhiều bình luận và chia sẻ. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi vì đã gần một năm nay, Ryan không hề xuất hiện ở bất cứ lĩnh vực nào, kể cả thiết kế lẫn diễn viên. Hãy cùng hy vọng xem thời gian sắp tới Ryan Park sẽ tái xuất hoàn hảo ra sao nhé !

[+8374 ; -29] Woa, tôi chưa thấy người nổi tiếng nào xinh đẹp lại giản dị như cô ấy.

[+8104 ; -91] Ôi mẹ ơi, mặt mộc mà đẹp dữ thần ! Tôi đổ cô ấy mất rồi, Ryan Park ah~

[Longfic - MinYeon] Hạnh phúc nhé, người tôi yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ