Chap 48: Chúng ta là một cặp như trước.

1.2K 75 9
                                    


E hèm...ủng hộ fic mới đi mà :(( Không tui xóa fic đó luôn ý :((

ủng hộ fic mới đi mà :(( Không tui xóa fic đó luôn ý :((

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Hyo Min, em đi đâu vậy ? – Qri thắc mắc. Đứa em của cô dạo này hay đi ra ngoài lắm.

- À, em đi dạo với Luna và IU ấy mà. Dù gì thì IU cũng sắp hết kì nghỉ rồi. – Hyo Min cười. Quen với hai người bạn này cũng có nhiều điều thú vị đó chứ.

- Nhớ về sớm nhé.

- Em biết rồi.

......

- Hyo Min, bọn tớ ở đây ! – IU phất phất cái tay như muốn gãy tới nơi vậy.

- A, lâu quá rồi không gặp nha. Cậu trông xinh đẹp hẳn ra.

- Đẹp thì đẹp thật. Mà Hyo Min, cậu nhìn nè, kể từ lúc cậu ấy ra mắt thì chả khác nào con tôm khô, ốm nhom thấy ghê. – Luna chen vào.

IU hiện tại là ca sĩ đang được giới trẻ yêu thích. Với chất giọng ngọt ngào và trong trẻo của cô, cùng với ngoại hình trẻ con thì đó được xem là thế mạnh của IU trong lĩnh vực này. Nhưng mà, sâu thẳm trong đôi mắt đó là nỗi nhớ một người ít ai biết. Mặc dù chỉ đơn giản là bạn nhưng mà thân thiết lâu như vậy cũng khiến nó trở nên có cảm giác nhớ nhung.

Cho nên bài hát ra mắt đầu tiên của cô nàng không phải nói về tình yêu, mà là tình bạn. Tình bạn giữa cô và Park Ji Yeon.

- Hyo Min...cậu còn yêu Ji Yeon không ?

- Sao cậu lại hỏi như vậy ? – Hyo Min ngước nhìn con người bên cạnh. – Tớ vẫn còn yêu em ấy...và chờ em ấy trở về.

Người ta nói, ''Yêu một người đã khó, Quên một người còn khó hơn. '' Để quên được người con người đó sao ? Cô không làm được. Mà đến khi Park Ji Yeon không còn trong trái tim cô nữa thì lúc đó, chính là lúc mà cô không còn ở đây nữa.

- IU, Hyo Min, hai cậu xem nè. Ryan Park về nước rồi đó. – Luna cầm điện thoại chạy tới.

- Đâu đâu ? Tớ thích cậu ấy lắm luôn. Mới 24 tuổi mà thiết kế đẹp ghê. Lần này phải nói chủ tịch mời cậu ấy về làm stylist cho mình mới được. – IU phấn khích nói.

Còn Hyo Min chỉ mỉm cười. Khi Ryan Park về cô liền biết, bởi vì báo mạng tràn ngập tin tức của nhà thiết kế trẻ tuổi này. Xem hình ảnh của Ryan sau hai năm cũng khiến cô bất giác mỉm cười.

[Longfic - MinYeon] Hạnh phúc nhé, người tôi yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ