Chap 75: Duyên nợ: Em và tôi

550 63 10
                                    

- Ngoại, sao ngoại không nói con, con bê phụ cho

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Ngoại, sao ngoại không nói con, con bê phụ cho. Nặng chết đi được ! – Ji Yeon đang ngồi ở một ngôi nhà khá cũ kĩ, nó nhanh tay lẹ chân khi thấy một bà cụ chừng tám mươi tuổi bê một thau cá nặng trịch hướng về phía nó.

- Ngoại mới đi bắt cá về, nay trúng mẻ cá lớn ghê. – bà ngoại cầm cái khăn vắt trên vai thấm mồ hôi. Mà hình ảnh này trong mắt Ji Yeon thật sự rất ấm áp.

- Mai mốt ngoại nhớ dắt con theo, con cũng muốn đi bắt cá, còn muốn phụ ngoại cầm cái xô nặng chịch về để sáng mai còn bán nữa. – Ji Yeon nở nụ cười tươi rói, hai mắt nó tít lại nhìn ngoại.

Thật ra, đây mới chính là cuộc sống mà Park Ji Yeon mong muốn. Một cuộc sống bình thản, khôn có ống kính, không có sự giả tạo, mà cũng không có chút mệt mỏi nào cả. Cuộc sống của Park Ji Yeon khi ở Busan và cuộc sống của Ryan Park hoàn toàn khác biệt. Có thể mọi người không tin, Ji Yeon đường đường là một người nổi tiếng, nhưng khi trở về Busan, nó vẫn trở thành con người bình thường.

Buổi sáng ở Busan, Ji Yeon thường dậy rất sớm để phụ ngoại chuẩn bị đồ đạc, đi bán cá. Đối với nó, làm người nổi tiếng thật sự rất mệt mỏi. Hằng ngày đều phải nở nụ cười giả tạo với đám phóng viên, còn có suốt ngày phải thật hoàn hảo trước mặt công chúng...

Park Ji Yeon chán cuộc sống nổi tiếng này rồi !

Vì vậy, ở Busan đối với nó thật sự rất tốt. Sáng phụ ngoại bán cá, mặc dù mấy dì, thím ở đây đều nhận ra nó chính là Ryan Park, nhưng tất cả đều có gì là kì thị nó, thậm chí còn rất vui vẻ mua cá của bà ngoại. Mà cũng chính nhờ có Ji Yeon nên cá của ngoại lúc nào cũng bán rất đắt nha, làm mấy thím ghen tị, nhưng tuyệt nhiên không trách móc nó. Nhiều lúc Ji Yeon bán xong cho ngoại, nó còn thân thiết với mấy thím, nói chuyện rồi bán phụ cá, hầu hết tất cả đều mến nó.

- Có ai nghĩ cuộc sống của một người nổi tiếng khắp thế giới lại bình dị như thế này không chứ ?

- Con bé dược yêu thích, thành công như vậy là rất xứng đáng luôn. Nhìn nó xem, vừa đáng yêu lại vừa thân thiện, bây giờ mấy idol hàng đầu Hàn Quốc cũng không kiếm ra được ai như Ji Yeonie.

Park Ji Yeon không nghe thấy mấy dì nói về mình, bởi vốn dĩ nó đang phụ ngoại dọn dẹp đống đồ lộn xộn trong nhà. Nó cười nói vui vẻ với ngoại, nhìn Ji Yeon thật sự hạnh phúc với hiện tại.

- Ngoại, hay ngoại về nhà con ở đi...

- Ji Yeonie ! Ngoại nói bao nhiêu lần rồi, ngoại chỉ thích ở đây. – nó còn chưa kịp nói hết câu đã bị ngoại cướp lời.

[Longfic - MinYeon] Hạnh phúc nhé, người tôi yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ