Chap 76: Park Hyo Min thay đổi rồi!

667 64 15
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Xin chào, tôi là Ryan Park – người đảm nhận vai chính cho bộ phim ''Khi yêu đừng quay đầu lại.'' – đồng thời nó cúi đầu nhẹ.

- !!!

Ryan vừa dứt lời, cả Hyo Min lẫn IU đều câm nín. Giọng nói này, nụ cười quá đỗi quen thuộc này, cô có thể nhầm lẫn được sao, không phải Park Ji Yeon thì còn là ai đây ?

Nhưng, Park Hyo Min của hiện tại đã không còn như trước. Tuyệt đối không còn thể hiện nhiều cảm xúc khi thấy con người này nữa. Hyo Min đã thay đổi, cô ấy đã mạnh mẽ hơn để đối diện với sự thật. 7 năm qua, rốt cuộc tôi cũng có thể đối diện với em lâu dài như thế này, Park Ji Yeon !

Park Hyo Min nở nụ cười nửa miệng, có thể nói là giống Ryan đi, cũng tiến tới, phong thái khá giống nó, gật đầu chào.

- Còn tôi là Park Hyo Min, rất hân hạnh khi được làm việc cùng nhà thiết kế nổi tiếng thế giới ! – Ryan cảm nhận giọng nói của Hyo Min có phần khiêu khích.

- Cảm ơn ! A, ca sĩ IU lần này cũng sẽ tham gia sao ? – nó cười thật tươi, nhìn vào hai người trước mắt – Nếu vậy thì tôi cảm thấy thật hạnh phúc nha...

Nụ cười quen thuộc, những lúc Park Ji Yeon cười như thế nhìn nó thực sự giống một đứa trẻ được quà vậy. Mà cũng nói đến, rất lâu rồi, nụ cười này mới nở trên môi Ryan. Nó cũng không biết tại sao mình lại cười tươi như vậy, là do Park Hyo Min sao ?

Điên rồi, lúc nào cũng Park Hyo Min, Park Hyo Min...Aish, sao mà như vậy được !!

Gương mặt mà nó biểu lộ với mọi người trái hẳn với những suy nghĩ bên trong. Cô nhìn Ryan, nhưng nó lại né tránh.

- Cái này... - đạo diễn Park ngập ngừng – Chỉ có cô Park Hyo Min đây là nữ chính, ca sĩ IU, cô ấy không tham gia...

***

Vì hôm nay là ngày đầu tiên, cho nên đão diễn Park cũng không có bắt đầu mà lại giới thiệu tất cả mọi người với nhau. Hai nữ chính của chúng ta, kẻ trước người sau, mà phong thái tràn đầy tự tin của Park Hyo Min lại khiến cho nhà thiết kế nổi tiếng theo sau ngắm nhìn bóng dáng quen thuộc phải ngạc nhiên.

Tuy nhiên, Ryan Park sẽ chẳng thể nào đoán được tâm tư của người mình yêu ngay lúc này. Nó đi sau Hyo Min và vị đão diễn, gương mặt lạnh lùng, chỉ đơn giản gật đầu chào mọi người, hoàn toàn khiến người khác phải sợ hãi mỗi khi nó liếc nhìn. Nhưng nội tâm nó khác, Ryan rõ ràng đang đấu tranh tư tương rằng mình sẽ phải đối diện với người kia bằng cách nào đây ?

[Longfic - MinYeon] Hạnh phúc nhé, người tôi yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ