HÔM NAY LÀ 15/5.

603 48 4
                                    

Vào một khoảng thời gian nhất định nào đó sau khi không còn ở cạnh nhau để hoàn thiện ước mơ của mình nữa, họ - sẽ có 1 cuộc sống riêng, một gia đình nhỏ và 1 đứa con thơ...Khi đó, họ sẽ tự hào để nói với con của mình rằng: "Hồi đó, tuổi thanh xuân của mẹ đã cùng rất nhiều người khác trên thế giới trải qua không biết bao nhiêu cực khổ, cùng nhau hạnh phúc thế nào, khóc lóc ra sao, có người thì từ buổi biểu diễn ở các show âm nhạc hàng tuần, đến fansign, concert,...ở đâu cũng thấy mặt, còn có những người chỉ biết ngắm nhìn bọn mẹ từ xa, thậm chí còn khóc khi không thể gặp mặt bọn mẹ lần cuối trước khi tan rã, mẹ rất muốn gặp nhưng không còn cơ hội, sau này, con nhất định phải tiếp tục ước mơ của mẹ, phải gặp và nói với họ giup me rằng 'mẹ yêu họ, cảm ơn vì đã luôn ở bên cạnh mẹ...' ".

Còn chúng ta, đến 1 lúc nào đó sau khi không còn theo đuổi những con người vốn đã cùng nhau đi đến giây phút này cũng phải có việc làm, có cuộc sống riêng, nhưng lúc đó, chúng ta sẽ dõng dạc tuyên bố với con của mình: "Hyomin/Jiyeon/Soyeon/Eunjung...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Còn chúng ta, đến 1 lúc nào đó sau khi không còn theo đuổi những con người vốn đã cùng nhau đi đến giây phút này cũng phải có việc làm, có cuộc sống riêng, nhưng lúc đó, chúng ta sẽ dõng dạc tuyên bố với con của mình: "Hyomin/Jiyeon/Soyeon/Eunjung/Boram/Qri, tuổi thanh xuân của mẹ là một khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc và cũng đầy tiếc nuối. Mẹ đã cùng rất nhiều người mà mẹ không nghĩ rằng có thể quen biết cùng nhau ôm mặt khóc, cùng nhau nở nụ cười khi nhìn thấy họ hạnh phúc. Đã từng bị ông bà ngoại mắng chửi vì quá cuồng những người không quen biết, không giúp ích gì cho cuộc sống, nhưng vẫn khóc nức nỡ khi phải nói lời tạm biệt. Con! Nhất định sau này con phải đi dự tất cả concert, fansign, show của họ để tiếp tục ước mơ của mẹ, có đươc hay không?" Vậy đó, đã cùng nhau thề non hẹn biển, hứa cho dù có 10 20 hay 100 năm đi chăng nữa thì vẫn luôn tin tưởng và đi cạnh nhau suốt đời. 

Nhưng đến lúc đó, chỉ sợ rằng, chúng ta đã không còn nhớ đến nhau nữa, đã phải lo cho gia đình, đã già đi và không còn nhớ đã cùng nắm tay vượt qua giông tố thế nào nữa...  

Bữa tiệc nào rồi cũng sẽ tàn, nhóm nhạc nào rồi cũng có ngày phải nói lời chia xa...

Nhưng...

Cho dù có bất cứ điều gì xảy ra đi chăng nữa, chúng ta phải luôn tin tưởng họ, được chứ?

Cho dù có bất cứ điều gì xảy ra đi chăng nữa, chúng ta phải luôn tin tưởng họ, được chứ?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chúng ta và họ đã cùng nhau xây dựng một câu chuyện cổ tích đi vào huyền thoại...Vậy thì vì lí do gì mà không tiếp tục viết nó chứ, đúng không? Chỉ là hiện tại vì quá mệt mỏi mà nghỉ ngơi một thời gian, rồi đến năm 2018, câu chuyện ấy sẽ được tiếp tục, có đúng hay không?

#Wetrustyou #6-ARAforever <3

Thank you for being T-ARA!

[Longfic - MinYeon] Hạnh phúc nhé, người tôi yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ