Chap 71: Cô gái của em.

735 51 16
                                    



Tại buổi casting của đoàn phim ''Khi yêu dừng quay đầu lại'', Hyo Min đứng cạnh bên Luna. Còn IU thì đã ẩn núp vì sợ bị phát hiện.

- Tiếp theo, mời Park Hyo Min – ssi ! – giọng nói ồm ồm của vị đạo diễn vang lên khiến Hyo Min cùng Luna đang nó chuyện cũng phải giật mình.

- Đến cậu rồi kìa. Diễn cho tốt vào, chúc may mắn ! – IU từ đâu bay ra đập vào bả vai cô một cái rồi nhanh chóng chạy đi mất.

Hyo Min phì cười đáp lại. Cô tự tin bước lên trước ban giam khảo, giới thiệu.

- Xin chào, tôi là Park Hyo Min. Năm nay tôi 26 tuổi ! – cúi gập người 90 độ.

Vị đạo diễn cùng hai giám khảo khác gật đầu. Dường như họ đã bị ngoại hình xinh đẹp và gương mặt chuẩn tỉ lệ vàng của Hyo Min lôi cuốn mất rồi.

- Được rồi, chúng ta bắt đầu thôi !

...

- Sao ? Muốn chia tay ? – ánh mắt tức giận có phần ngấn nước của Hyo Min hướng về phía bạn diễn của mình – Được. Tôi sẽ cho anh biết thế nào là hối hận !

Chát !

Một tiếng như thế, rõ ràng nghe qua cũng thấy rất đau. Anh bạn diễn phụ với Hyo Min vô cùng ngạc nhiên vì cái tát của cô. Năm dấu tay ửng đỏ trên má phải anh ta. Ba vị giám khảo bên dưới cũng thập phần lo lắng cho diễn viên nam điển trai của họ. Có một người đinh đứng dậy quát mắng Hyo Min vì đã làm anh diễn viên bị thương, nhưng vị đạo diễn Park kia nhanh chóng giữ lại, cùng cái lắc đầu ra hiệu ''Đừng làm gì cả''.

Hyo Min sau khi tát anh chàng kia thì nước mắt cũng thuận theo đó mà rơi xuống. Ba vị đạo diễn đều vỗ tay, chúc mừng màn casting quá mức thành công của cô nàng. Nhưng có ai biết được rằng, những giọt nước mắt rơi xuống của cô là thật, là vì Park Hyo Min quá đau mà khóc...

Khi đạo diễn Park nói ra kịch bản muốn cô thực hiện, tim của Hyo Min như thắt lại. Một phần vì lo lắng, một vì đột nhiên nghĩ đến mối tình đầu của mình với đứa trẻ bội bạc kia, nước mắt cứ như thế mà rơi xuống. Mà cái tát đó, chính Park Hyo Min cũng ngạc nhiên vì chính mình. Tại sao lại tát anh ta ? Những gì Park Hyo Min diễn nãy giờ, thật ra đều là do cảm xúc chi phối hành động của cô.

Có lẽ, cô đã yêu con người kia quá sâu đậm rồi...

***

- Park Hyo Min nha ~ Có nghề mà giấu, diễn tốt tới như vậy... - IU tắm tắt khen ngợi cô bạn thân của mình sau khi thấy màn trình diễn xuất sắc của một người chỉ biết tới công việc.

- Park Hyo Min của chúng ta rồi sẽ có ngày thành diễn viên nôi tiếng mất thôi.

Ba người nói chuyện xôm xao cả một góc phòng. Mà điều này đương nhiên gây sự chú ý đến khách hàng của quán. Đặc biệt, ở góc đối diện, còn có ánh mắt quan sát ba cô gái xinh đằng sau cặp kính đen kia.

- Xong rồi, Ryan, mình đi thôi ! – anh quản lí ngồi ở kế bên vừa nhận điện thoại của hãng quảng cáo sản phẩm cho Ryan. Phải nói là dạo này lịch trình của Ryan dày đặc khiến anh quay theo nó quần quật cả ngày.

[Longfic - MinYeon] Hạnh phúc nhé, người tôi yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ