Chap 85: Là em, có phải không?

783 82 15
                                    

           

''Fake It'' của Ryan Park đang tiếp tục tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới, trở thành nhà thiết kế đầu tiên đạt Perfect All Kill trên bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

''Fake It'' của Ryan Park đang tiếp tục tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới, trở thành nhà thiết kế đầu tiên đạt Perfect All Kill trên bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Tuy nhiên, nó không bị điều đó gây ảnh hưởng. Mặc kệ được xuất hiện trên trang nhất của những tờ báo hàng đầu, Ryan vẫn một mực dồn hết tâm huyết cho ''Khi yêu đừng quay đầu lại'', bởi bộ phim đã đi đến những phân đoạn cuối cùng, cho nên đây chính là khoảng thời gian quan trọng nhất đối với nó, và cả Hyo Min.

- Ryan, uống chút nước đi, hôm nay em vất vả rồi – quản lí Se Hun cầm chai nước suối đưa cho nó, xung quanh là nhân viên liên tục dùng khăn giấy để lau mồ hôi rồi lại dặm thêm vài lớp trang điểm.

- Nghe nói hôm nay em có lịch trình gì quan trọng lắm sao ?

Uống hết nửa chai nước, nó lại tiếp tục buổi chụp hình shooting để quảng cáo cho chính bộ sưu tập của mình. Làm việc quầng quật như thế, Ryan không tránh khỏi việc cơ thể rơi tình trạng cạn kiệt sức lực, gương mặt ngày càng trở nên hốc hác, vì vậy mà nhìn nó cũng không còn xinh đẹp như trước.

- Sau buổi chụp hình này, buổi tối em sẽ tham gia tiệc của đoàn phim, sau đó tuyệt đối không được làm việc nữa, tất cả mọi lịch trình đã được anh từ chối cho đến khi em tăng cân trở lại ! – lời nói của anh quản lí nghiêm túc đến lạ thường, khiến tâm trạng Ryan ảnh hưởng không ít, vì từ rất lâu, Se Hun thật sự được nó xem như người trong nhà.

***

Trái ngược với tình trạng mệt nhoài của Ryan Park, Hyo Min hôm nay quyết định dẹp hết công việc sang một bên, dành cả ngày để dẫn Qri đi mua sắm. Vì Qri cũng chỉ còn khoảng vài tuần nữa là đến ngày sinh, khoảng thời gian này thì phải quan tâm cô ấy hơn một chút, tránh để cảm xúc bị thay đổi nhiều, dễ dẫn đến trầm cảm.

- Qri unnie, cái này được không ? Trông nó dễ thương quá đi mất ! – Hyo Min hai mắt tít lại, nhìn bộ đồ dành cho bé trai trước mắt, vui vẻ hỏi Qri đang đứng bên cạnh. Nhưng chỉ nhận lại cái lắc đẩu của cô ấy, cùng giọng nói như hét.

- Park Hyo Min ! Con của chị là con gái mà !

- Ah... - vội vội vàng vàng cười trừ bỏ bộ đồ đang cầm kia xuống, Hyo Min lại nhanh tay kéo Qri đến nơi khác. – Unnie, em xin lỗi mà, chỉ là bộ đồ ấy đáng yêu quá, chúng ta mau lựa bộ khác đi !

Chỉ là chưa bước đi được một bước, cả hai đã bị dòng người chen lấn nhau xô đẩy, cơ hồ khiến Qri muốn té ngã, cũng may có Hyo Min đứng kế bên đỡ lấy. Mặc dù không rõ trung tâm thương mại có vấn đề gì xảy ra hay không, nhưng loáng thoáng bên tai vang lên ''Ryan Park ! Ryan Park !''. Bởi vì dòng người khá đông, cho nên Hyo Min chỉ nhìn thấy cái bóng đen lướt qua mình một cách nhanh chóng, những fan hâm mộ cũng nhanh chóng chạy theo, không khí thoáng mát được trả về. Mà mấy cô nhân viên cũng nhanh chóng bị sức hút của ca sĩ trẻ lôi cuốn, trong phút chốc cả trung tâm thương mại cũng chỉ còn mình Hyo Min và Qri như thế.

[Longfic - MinYeon] Hạnh phúc nhé, người tôi yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ