Chap 83: Ca sĩ Ryan Park.

557 50 8
                                    

Mười một giờ đêm, căn phòng trên lầu bốn vẫn sáng đèn liên tục, hai cô trò Bae Yoon Jung, Ryan Park mồ hôi nhễ nhại đến ướt hết cái áo thun

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mười một giờ đêm, căn phòng trên lầu bốn vẫn sáng đèn liên tục, hai cô trò Bae Yoon Jung, Ryan Park mồ hôi nhễ nhại đến ướt hết cái áo thun. Chỉ còn hai ngày nữa là nó chính thức debut rồi. Vốn là một người rất bình tĩnh, nhưng Ryan Park vẫn không tránh khỏi sự lo lắng đối với bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời này.

- Lo lắng sao ?

Thấy học trò cưng của mình gật đầu, Bae Yoon Jung cười, khuyên nhủ nó vài câu.

- Tất cả tân binh khi debut đều nói vói chị rằng thực sự họ sợ sân khấu debut không thành công như mong đợi. Họ sợ hát sai, vũ đạo không hoàn hảo, hay có thể gặp sự cố. Chị cũng không biết làm cách nào để giúp em bớt lo, nhưng ở sân khấu M Countdown, chị sẽ đứng chung với em, được chứ ?

- Woa, chị là tuyệt nhất ! – Ryan Park hai mắt sáng lên, nụ cười tươi trên môi khiến Bae Yoon Jung đỡ lo cho đứa nhỏ này hơn.

Quá trình quay MV cũng sẽ thực hiện trong thời gian tới, dự kiến tầm ba ngày. Nó có nói với quản lí là MV không cần phải màu mè, bởi nó chỉ thích sự đơn giản, thậm chí chỉ cần quay cả người nó suốt bài hát cũng được. Ryan Park chỉ muốn cho khán giả thấy cảm xúc qua ánh mắt, lời bài hát và chính giọng hát của mình.

Với ''Fake It'', nó muốn truyền tải thông điệp phải giữ lấy tình yêu mà mình đang sỡ hữu, đừng vì bất cứ thứ gì mà lại rời bỏ. Tình yêu đơn giản nhưng cũng lắm rắc rối, sẽ chẳng thể nào vượt qua nếu cả hai không nắm chặt tay nhau.

Hơn hết, MV ''Fake It'' của Ryan Park sẽ là MV đồng giới đầu tiên của showbiz. Và, nhân vật chính không ai khác chính là nó và cô – Park Hyo Min.

- Sao tự nhiên lại mời Hyo Min làm nữ chính trong MV ? – cũng rất lâu rồi Ji Yeon mới có thời gian thảnh thơi trò chuyện với Jessica.

- Không kiếm ra được ai thay thế. Dù gì em cũng đóng phim với cô ấy, mở lời cũng đỡ ngại hơn rồi !

- Ji Yeonie, em rõ ràng vẫn còn tình cảm, thậm chí là rất sâu đậm, nhưng vẫn không muốn trở về bên Hyo Min ? Chị không biết em vì lí do gì, là do ba em, do em không đủ dũng cảm, hay là do em biết cô ấy đã bạn trai ? – Jessica thật sự không hiểu được con người trước mắt, chính nó cũng biết mình đau khổ nhưng lại không làm gì ngoài việc nhìn người mình yêu hạnh phúc với người khác.

- Không phải...nhưng...cơ hội của em, nó đã không còn nữa. Em còn tư cách để đối mặt với Minnie hay sao ? Jesscia, chị nghĩ xem, một đứa lừa dối người yêu hết lần này đến lần khác, trốn tránh rồi bỏ đi mà không một lời từ biệt, đem lại đau khổ cho cô ấy còn nhiều gấp mấy lần hạnh phúc... - Ji Yeon nói, nước mắt nó lại rơi – Em muốn, em rất muốn chứ, nhưng em không thể làm được điều đó, em đau lắm... !

[Longfic - MinYeon] Hạnh phúc nhé, người tôi yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ