Chap 53: Sóng gió vừa đi, bão tố lại đến.

1K 61 5
                                    

- Ông chủ, không phải như vậy là quá ác sao ?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Ông chủ, không phải như vậy là quá ác sao ?

- Tôi nói như thế nào thì cậu cứ làm như vậy đi. Đừng cãi tôi. – ông Park ra hiệu cho tên đó ra ngoài.

Vốn dĩ ông làm như vậy không có gì xấu, chỉ muốn Ji Yeon buông tay Hyo Min. Nhưng ông không hề biết rằng, chính ông là người gián tiếp gây ra một tội lỗi vô cùng lớn.

***

- Minnie~ Nhanh lên, So Yeon và Qri unnie đang chờ kìa. – Ji Yeon đứng bên ngoài hét vào phòng tắm. Rốt cuộc thì cô đã ở trong đó bao lâu rồi chứ.

- Em còn nói nữa tôi cắt lưỡi em.

Hyo Min đang loay hoay không biết phải làm thế nào để xóa đi mấy dấu đỏ in trên cổ cô. Tất cả đều tại tên biến thái Park Ji Yeon đáng chết kia.

- Chị làm gì mà lâu dữ vậy ? Hai tiếng rồi còn gì. – nó nói, đồng thời đẩy cửa đi vào. – Hahaha...

- Em còn cười được ? Còn không phải tại em đi, ngày hôm qua đã bảo là nhẹ nhàng, không được để lại dấu, bây giờ tôi làm sao đây ? – cô nói, giọng có vẻ là hờn dỗi nó rồi đây.

- Được rồi, tại chị câu dẫn em quá thôi. Lại đây, em dán miếng này lên là không ai để ý mà. – Ji Yeon kéo tay lại gần nó, dán miếng urgo lên chỗ có viết đỏ.

Trong phút chốc, Park Ji Yeon lại nghiễm nhiên trở thành một ôn nhu công của Park Hyo Min.

- Hai đứa bây ngủ ở nhà luôn đi – So Yeon hét vào. - Ủa Hyo Min, em dán cái gì trên cổ vậy ?

Hỏi thế thôi chứ cô tất nhiên là biết hết. Tối hôm qua thức khuya làm việc, phòng kế bên không ngừng phát ra tiếng động, đã vậy Qri ngay trước mắt, lại không thể làm gì được. Thế là hành xác xuống phòng khách làm xong việc mới dám mò lên phòng.

- Chị ấy bị muỗi cắn. – Ji Yeon nham hiểm cười. – Không phải Qri unnie cũng thường xuyên cũng bị muỗi cắn trước khi có thai sao ?

Park So Yeon lẫn Lee Qri chính thức câm nín. Chỉ có Hyo Min là được một trận cười sảng khoái. Đứa nhỏ này, đúng là dễ thương hết sức mà.

Hừ...em được lắm, đợi đó Park Ji Yeon ! =)))

Cả bốn người đều vui vẻ ở khu vui chơi, mặc kệ có thai, Lee Qri của chúng ta vẫn cả gan bước lên chiếc tàu lượn siêu tốc.

- Yah Qri, chị không được lên đó đâu, nguy hiểm lắm. – Hyo Min hét lớn, vì Ji Yeon rất sợ cái trò này nên cô cũng không muốn chơi.

[Longfic - MinYeon] Hạnh phúc nhé, người tôi yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ