9 YEARS - YOU AND ME

454 51 5
                                    


"Xin chào, hôm nay, tôi sẽ kể cho các bạn nghe về câu chuyện của một huyền thoại mang tên T-ARA nhé!

20090729, tức là 9 năm trước, có một tân binh mang tên T-ARA đặt chân bước vào K-Pop đầy khắc nghiệt. Họ không có mái nhà lớn, quyền lực như những SNSD, Wonder Girls, hay 2NE1. Họ đến từ một công ty nhỏ, mang tên MBK.

Ngay từ lúc debut, T-ARA đã trở nên khác biệt bởi họ không debut ở một sân khấu như những nhóm khác, mà T-ARA lại debut trên chương trình Radio Star. Họ - một sự kết hợp hoàn hảo của 6 cô gái trẻ tuổi đôi mươi.

Chúng ta có một Jeon Boram đáng yêu, có một Lee Qri vô cùng mạnh mẽ, một giọng hát tuyệt vời Park So Yeon. Ba người họ, những người lớn tuổi nhất nhóm, bạn nghĩ rằng họ sẽ chẳng chịu một áp lực nào khi chức trưởng nhóm đó thuộc về Eun Jung sao? Sai rồi, để tôi kể cho bạn nghe.

Jeon Boram, cô gái với vóc dáng nhỏ nhắn, luôn khiến người khác lầm tưởng là em út, lại không ngờ là chị cả. Là con nhà nòi, bố là nhạc sĩ, còn mẹ lại là diễn viên quá nổi tiếng của khán giả phim Hàn Quốc, đó chính là áp lực lớn nhất đè nặng trên vai Boram. Bạn chỉ luôn thấy ở cô ấy là một con người lạc quan thôi, đúng chứ? Chị cả, không chỉ chịu những áp lực đó, mà Boram còn phải là chỗ dựa tinh thần vững chãi nhất dành cho những đứa trẻ kia. Cô gái ấy chưa bao giờ được đánh giá cao về mọi mặt, thậm chí cô ấy còn bị đem ra so sánh với chính những đứa trẻ mà mình đang ở cạnh. Giọng hát của Boram không được đánh giá cao, nhưng bạn đã thử nghe chưa? Nó sẽ đem đến cho bạn sự lạc quan, yêu đời bởi giọng hát đầy đáng yêu như chính cô ấy. Ít ai biết rằng, để có được thân hình thon thả như bây giờ, Boram đã phải trải qua quá trình giảm cân khắc nghiệt với chính bản thân. Cô đã áp dụng cho mình một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và không phụ lại những nỗ lực, kiên trì của cô là thành quả giảm được 20 kg trước khi debut cùng T-ara. Và cũng vì dáng người nhỏ con như thế, khi thực hiện những động tác nhảy, đặc biệt là sexy, Boram luôn bị chị em "có tâm" trong nhóm chọc ghẹo, yêu thương. Hơn nữa, chính Park Ji Yeon – đứa út "đáng yêu" nhất hệ mặt trời đem ra ôm ấp như thể Ji Yeon là "chị hai"!

Nhóm nhạc 6 người, lúc 5 người rơi nước mắt, vẫn còn một người tỉnh táo và mạnh mẽ đến lạ thường. Đó chính là Lee Qri – trưởng nhóm của T-ARA hiện tại. T-ARA vốn chưa bao giờ có trưởng nhóm chính thức, nhưng tại sao cô ấy lại là người giữ chức lâu nhất? Không phải vì cô ấy là thực tập sinh lâu nhất, mà là bởi vì cách cô ấy che chở và bao bọc các thành viên trong nhóm. Khi còn là thực tập sinh, khi T-ARA không được hỗ trợ đầy đủ trong luyện tập, chính Qri là người đã đệm đàn cho So Yeon luyện thanh. Khi T-ARA gặp scandal, Qri là người duy nhất không bị lôi vào cuộc. Khi bị nhà báo tung tin "giật bồ của bạn thân", Qri đáp trả đỉnh cao đến mức 9 năm rồi, chưa anh nhà báo nào dám đụng chị nữa. Khi anti đi bình luận trên trang cá nhân của chị, Qri đang buồn đời nên phán nhẹ vài câu: "Có lẽ bạn đang bình luận trong vô thức", "phiền phức thật mà!". Và rồi, kể từ đó, cuộc sống của chị bình yên đến lạ thường. Nhưng không phải vì thế mà Qri không khóc, cô ấy có thể không khóc trước mặt chúng ta vì sự quý tộc không cho phép điều đó, nhưng biết đâu được, cô gái này sẽ khóc khi ở một mình và nhớ đến tình cảm của chúng ta dành cho cả nhóm và cho riêng Qri? Tạm bỏ qua lần bị điện thoại rơi trúng mặt, nếu bạn để ý, Lee Qri – cô ấy thực sự rất cảm động trước tình cảm của K-Queens. Bởi sau năm đó, hơn 124.000 người đòi nhóm tan rã, vậy mà vẫn còn người ở lại, vẫn còn người tin tưởng. Nếu là bạn, bạn sẽ không khóc hay sao? (Xin lỗi anh em, viết tới ai tui còn khóc, chứ tới Qri unnie là tự nhiên tui mắc cười à =))) )

[Longfic - MinYeon] Hạnh phúc nhé, người tôi yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ