Giới thiệu

3.9K 110 2
                                    

- Park Jiyeon (nó): Con gái thứ 2 của tập đoàn lớn nhất nhì Hàn Quốc CCM. 18 tuổi, Jiyeon học nhảy lớp, thay vì học lớp 11 và 12 thì Ji lại đủ điểm để vượt lớp. Là sinh viên năm nhất trường ĐH T-ara. Tính tình bên ngoài thì lạnh lùng, ít nói, nhưng bên trong lại rất đáng yêu và trẻ con. Học cực giỏi nhưng chỉ tiếc có mỗi tội lười, học yếu môn Anh. Nhưng từ khi gặp ai kia thì Park Jiyeon thay đổi hoàn toàn. Là em gái của Park Soyeon.

- Park Hyomin (cô): Lúc trước là cũng là con của 1 doanh nhân Hàn Quốc, nhưng trong 1 tai nạn cả 2 người thân là umma và appa đều bỏ cô ở lại mà ra đi. Hiện tại nhà cũng giàu có, không kém Jiyeon nhưng vẫn thích tự kiếm tiền bằng chính sinh lực của mình, đang làm 1 nhân viên cho tiệm bánh Queen's. Tính tình khỏi nói, lúc ngố, lúc sexy, lúc đẹp....nói chung là đủ kiểu.

- Park Soyeon (So): Con gái thứ nhất của tập đoàn nhà CCM. 23 tuổi, đang làm tổng giám đốc cho tập đoàn nhà họ Park. Tính tình cũng chẳng khác gì Jiyeon, ngoài lạnh, trong cực dễ thương. 2 chị em nhà Yeon cực yêu thương nhau kể từ khi mất umma.

- Lee Qri (Ri): Là chủ tiệm bánh mà Hyomin đang làm, 24 tuổi, tính tình ít nói, sáng nắng chiều mưa nhưng khi giận thì ai cũng phải nghe theo. Thích kim cương hột xoài í lộn hột xoàn, bởi vậy khổ cho Soyeon. Bạn thân của Boram.

- Eunjung (Jung): Bạn thân nhất của Soyeon, Jiyeon và đồng thời là người yêu của "cô bé hạt tiêu nhưng đáng yêu" kia. Cho nên cũng thân với Boram, Hyomin và Qri. 22 tuổi vừa đi du học từ Việt Nam về, đang làm chủ của 1 quán café mới mở. "Đẹp trai" nên có nhiều nàng theo, cũng vì cái tính sát gái nên bị chị Ram bơ hoài.

- Boram (Ram): Bạn thân của Qri, người yêu "bóng bẻ" (bé bỏng) của Cáo Jung. Lúc nào cũng ăn với uống, nhưng vẫn dễ thương. Bằng tuổi Qri, tính tình hòa đồng, cởi mở, thân với Hyomin. Cùng với Jung, Ram cũng là chủ của quán café ấy.

Còn 1 số nhân vật khác...

Nói chung 6 người này có quan hệ cực kì lăng nhăng và phức tạp...

T-ara sao, nó vậy đó! Lần đầu viết fic, có gì không hay thì cmt chứ đừng ném đá chọi gạch, tớ luộm không nổi đâu ! Đừng cmt chửi thề nhé, không thích à...

Bái bai....

-------------------------------------------end---------------------------------------

Mong mọi người ủng hộ!!! Khoảng 1  tuần 1, hay 2 chap nhá. Thanks

[Longfic - MinYeon] Hạnh phúc nhé, người tôi yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ