Chap 88: Vào hang bắt cọp [H]

987 79 5
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nở nụ cười nhếch mép, Hyo Min ghé sát tai Ji Yeon, phả hơi thở nóng ấm vào mặt nó, chỉ phun ra hai chữ gỏn lọn : ''Câu dẫn !''.

Park Ji Yeon đương nhiên không thể chống lại sức hấp dẫn đến từ nữ nhân trước mắt. Nó ngạc nhiên, chần chừ trong vài giây, nhưng sau đó nhanh chóng nở nụ cười thỏa mãn, hôn môi Hyo Min. Muốn câu dẫn Ji Yeon sao, được thôi, sẽ chiều theo ý của nàng vậy.

Mà khi được nó đáp lại, Hyo Min trong lòng vui sướng khôn xiết, kế hoạch câu dẫn này xem như là đã thành công rồi đi. Hai chiếc lưỡi cùng chơi trò rượt đuổi sau một thời gian dài xa cách, nước trong miệng dọc theo cổ của hai người mà chảy xuống khe rãnh giữa đồi núi nhô cao. Ji Yeon nhìn cảnh tượng hư hỏng đó, dừng lại rồi nuốt một ngụm nước bọt rõ mồn một, làm Hyo Min ở phía trên cười một cái. Park Ji Yeon, em nghĩ em sẽ thắng được tôi hay sao ?

Đang miên man trong dòng suy nghĩ, chợt cảm nhận được một tay hư hỏng của nó đã lần mò xuống phía dưới của mình. Hyo Min lại bị thu hút, khi cúi xuống nhìn đứa nhỏ kia, chỉ thấy Ji Yeon từ khi nào đã ngụp lặn chơi đùa với hai quả đồi hồng hào, bất giác ''ưm'' lên một tiếng đầy khiêu khích. Tay phải chơi đùa với đầu ngực qua lớp áo dày, tay còn lại đương nhiên sẽ không rãnh rỗi, liên tục trêu tức cô bé đã sớm ẩm ướt của Hyo Min.

- Yeon...

Ji Yeon không đáp. Nó đã hoàn toàn bị cuống vào cơ thể hoàn mĩ của cô. Chiếc lưỡi như con rắn độc, liên tục di chuyển từ cổ nàng xuống khe ngực, làm cho Hyo Min phải bật ra tiếng rên nhỏ. Nhưng cho đến lúc nàng sẵn sàng ''lâm trận'' thì lại cảm nhận được người kia rời đi, để mình ở lại nằm như vậy trên sofa.

- Em đi đâu vậy... ? – vừa hỏi xong chợt nhận ra thực sự có chút không hợp lí, lời này chẳng phải là muốn tiếp tục cầu hoan Ji Yeon hay sao.

Nhưng nó không trả lời, chỉ mỉm cười rồi bỏ đi đâu đó, để cho Hyo Min một mình trên ghế sofa cực hạn khó chịu. Trong đầu nàng tự trách bản thân thật là không có tiền đồ, Ji Yeon chỉ mới chạm nhẹ vài cái, đã có thể cảm nhận chính bản thân mình ướt át, thậm chí quần lót lại càng không thể mặc được nữa. Nhìn nụ cười gian tà đầy nguy hiểm trên gương mặt xinh đẹp kia, nàng không khỏi lo lắng, trong lòng nhất định đã dâng lên một nỗi bất an. Nhưng đã vào tận hang để bắt cọp, có thể trốn tránh được hay sao ?

Ji Yeon quay lại với một vật nhỏ trên tay, Hyo Min không thấy rõ nó là thứ gì. Lại tiếp tục nụ hôn đang dang dở khi nãy, cả hai quấn vào nhau, tạo nên những âm thanh vô cùng kích thích người nghe khiến không khí trong phòng đang không ngừng tăng lên.

[Longfic - MinYeon] Hạnh phúc nhé, người tôi yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ